เรือภัตตาคารริเวอร์ไซด์

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (687)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1197
เมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562 07.02 น.

หากเอ่ยชื่อของเรือภัตตาคารริเวอร์ไซด์ หลายๆ คนคงนึกจินตนาการไปถึงเรือที่โดดเด่นด้วยอาหารตามสั่งมีการปรุงอาหารแบบสดๆ ร้อนๆ กันบนเรือ ต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะว่าริเวอร์ไซด์นั้นให้ความสำคัญอย่างมากกับความปลอดภัย นอกจากจะมีการปรุงอาหารสดๆ แล้ว ยังมีการล่องเรือไปที่ศูนย์ศิลปาชีพ จังหวัดนครศรีอยุทธยาอีกด้วย เรียกได้ว่าโดดเด่นไปกับกิจกรรมที่หลายๆ คนน่าจะชื่นชอบเลยทีเดียว

หลายๆ คนพอเห็นว่าเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ลืมที่จะสนใจมองดูว่าเป็นแม่น้ำที่น่าสนใจอย่างมาก โดยแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำที่เชื่อได้ว่าเป็นสายหลักของคนไทย โดยเกิดจากแม่น้ำปิง วัง ยม น่าน  โดยแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำที่มีประวัติศาสตร์ โดยมีการล่องเรือไปชมสถานที่และแม่น้ำ โดยเรือภัตตาคารของริเวอร์ไซด์ มีมีการชมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งโรงแรมแห่งนี้นั้นตั้งอยู่แถวๆ สะพานซังฮี้ ซอยราชวิถี มีการให้บริการมานานอีกด้วย

เริ่มต้นที่การจอดอยู่ริมน้ำ  มีสายลมพัดมายามค่ำ ทำให้จิตใจผ่อนคลายอย่างยิ่ง หากใครที่อยากจะสราญใจกับสายน้ำ แนะนำว่าควรนั่งอยู่ริมแม่น้ำ โดยเรือแห่งนี้จุคนได้มากถึง 1200 คน นอกจากความยิ่งใหญ่อลังการแล้ว ยังมีความปลอดภัยที่น่าสนใจอีกด้วย ที่นี่เป็นเรือสองท้อง โดยมีความสมดุลอย่างยิ่ง นอกจากนี้ดาดฟ้ายังเป็นแบบกลางแจ้ง กินอาหารพร้อมกับรับลมแม่น้ำได้แบบสบายใจเลยทีเดียว

ก่อนจะไปดูว่าอาหารที่น่าสนใจของเขานั้นมีอะไรบ้าง เรามาดูรายชื่อของเมนูอาหารที่ริเวอร์ไซด์กันดีกว่า

เมนูแรกชื่อว่าเขมรตีลาว โดยจัดเป็นเมนูที่เป็นสัญลักษณ์ของร้าน โดยผสมกันระหว่างวัตถุดิบของประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงของไทย และวัตถุดิบจากเพื่อนบ้านนั่นเอง จุดเด่นก็คือปลากรอบจากทางเขมร และหน่อไม้จากลาว เป็นต้น  เมื่อพูดถึงความน่าสนใจของเมนูนี้คือ หน่อไม้และปลากรอบ ที่จะปรุงรสแบบเมี่ยงนั่นเอง ตักทุกอย่างมาผสมผสานรวมกันแล้วห่อด้วยผักคะน้า  หนึ่งคำของอาหารนี้จะมีรสชาติที่กลมกล่อมอย่างลงตัว ทั้งลาว ทั้งกัมภูชา โดยมีความขมของผักคะน้านำมาก่อน จากนั้นก็เพิ่มความเปรี้ยวตัดรสเลี่ยนด้วยมะม่วงสับนั่นเอง

เมนูต่อไปก็คือปูในกระชัง ที่โดดเด่นด้วยความหอมสมุนไพรในกระชัง อย่างกรรเชียงปูม้าสด ที่มีการผสมเนื้อปูม้า กุ้งและหมู นำไปปรุงรสให้อร่อย เพื่อให้ได้สีเหลืองสด กรอบแต่ว่าไม่อมน้ำมัน ได้เนื้อปูและเนื้อกุ้งสดอยู่ในปาก ยิ่งผสมผสานกับน้ำจิ้มบ๊วยแล้วก็ยิ่งทำให้โดดเด่นมากกว่าเดิม  นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นสดใสของการนั่งเรือผ่านสะพานพุทธยอดฟ้า ซึ่งทำให้สดใสมากกว่าเดิม

ใครจะรู้บ้างว่าริเวอร์ไซด์เป็นหนึ่งในเครือของ minor food franchise ซึ่งบริษัทในเครือ minor food groupเป็นบริษัทที่โดดเด่นในเรื่องการทำแบรนด์ร้านอาหารอย่างมาก ประวัติ ไมเนอร์ ฟู้ดนั้นมีมาอย่างยาวนาน แบรนด์ ไมเนอร์ ฟู้ดมีความน่าเชื่อถือ มั่นใจว่าอาหารจะอร่อย หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากมองหาร้านอาหารดีๆ บรรยากาศดี ลองเลือกริเวอร์ไซด์ในเครือ ไมเนอร์ ฟู้ด แฟรนไชส์จะดีที่สุด รับรองว่าไม่ผิดหวัง

 

GUEST1566324006

หัดอ่านหัดเขียน (8)
เด็กใหม่ (13)
เด็กใหม่ (9)
POST: 1
1 เมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562 23.32 น.

เล่นสล็อตได้ง่ายๆ live22 เล่นง่ายไม่มีโกง

ต้องที่นี่ https://www.slotxd.com

live22xo

หัดอ่านหัดเขียน (9)
เด็กใหม่ (9)
เด็กใหม่ (5)
POST: 2
2 เมื่อ 4 กันยายน พ.ศ. 2562 01.55 น.

https://www.live22easy.com

live22 โบนัส 100

 

หน้า จาก 1 ( 2 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา