Skin Oxygen บำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียนด้วยเซรั่มกระชับรูขุมขนจาก Biotherm

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2562 08.11 น.

ผิวหน้าเป็นองค์ประกอบหนึ่งของร่างกายที่มีความบอบบางไวต่อสิ่งกระตุ้นต่างๆเป็นอย่างมาก ทำให้เป็นบริเวณซึ่งสามารถมีปัญหาได้ง่าย นอกจากปัญหาสิวเสี้ยนแล้ว “รูขุมขนกว้าง” ก็อาจจะเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่สร้างความกังวลให้กับหลายๆคน เนื่องจากว่าถึงแม้ว่าจะมิได้ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดหรือทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ แต่ว่าการที่รูขุมขนกว้างนี้ก็จะส่งผลให้ผิวหน้าดูไม่ละเอียดแล้วก็เรียบเนียนซักเท่าไหร่ โดยเหตุนี้การใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวอย่าง “เซรั่มกระชับรูขุมขน” เป็นประจำทุกวัน ก็เลยเป็นเรื่องที่ควรทำเพื่อรักษาสภาพผิวหน้าให้เนียนแล้วก็กระชับอยู่เป็นประจำ



ใบบรรดาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาและก็คิดค้นขึ้นมาโดยไบโอเธิร์ม Skin Oxygen เป็นหนึ่งใน Collection ที่มีความเด่นและก็น่าดึงดูด ด้วยลักษณะเด่นที่ย้ำการเติมออกซิเจนให้กับเซลล์ผิว เพื่อฟื้นคืนความเต่งตึงรวมทั้งกระจ่างใสให้กับผิวหน้าภายในช่วงเวลาอันรวดเร็ว โดยด้านใน Collection นี้ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น โลชั่น, ครีม, เจล, มาส์ก และก็เซรั่มกระชับรูขุมขน หรือที่เรียกในอีกชื่อได้ว่าเซรั่มแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งมีมีความหมายว่าเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ “สารต้านอนุมูลอิสระ” อันมีส่วนช่วยสำหรับในการชะลอความเสื่อมของภาวะเซลล์รวมทั้งคงจะความอ่อนวัยให้กับผิว


นอกจากนี้ข้างในเซรั่มกระชับรูขุมขนยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็กชื่อว่า Chlorella Algae หรือ Breathing Algae ซึ่งสามารถเจอได้ในทะเลสาบกึ่งกลางหุบเขาธรรมชาติ ซึ่งอุดมไปด้วยสารคลอโรฟิลล์ รวมทั้งสามารถสำหรับในการสร้างออกซิเจนและก็กำจัดพิษ ทำให้เซรั่มสูตรนี้มีคุณสมบัติสำหรับในการทำความสะอาดและก็ฟื้นบำรุงผิวจากมลพิษ พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างปราการป้องกันชั้นผิวให้แข็งแรง นอกเหนือจากนั้น จากข้อมูลทางสถิติยังยืนยันได้ว่าเมื่อใช้ต่อเนื่องกันอย่างน้อยเป็นเวลา 7 วัน ผิวหน้าของผู้ทดลองมีความเรียบเนียน บ่อย แล้วก็ผ่องแผ้วเยอะขึ้นอีกด้วย


เมื่อเอ่ยถึงลักษณะเนื้อสัมผัสของเซรั่มกระชับรูขุมขน ก็จะมีความคล้ายกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Biotherm คือมีความเบาบาง แต่ทว่ามีวิตามินและสารอาหารเข้มข้น สามารถซึบซาบได้เร็วโดยที่ไม่ทิ้งคราบรวมทั้งความมันเยิ้มไว้บนผิวหนัง ทำให้สามารถใช้ได้แม้จะเป็นผู้ที่ไม่ค่อยชอบความเหนียวเหนอะก็ตาม รวมทั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นบางทีอาจทดลองใช้เซรั่มนี้คู่กับครีม เจล หรือมาส์กในสูตรเดียวกันไปด้วย เพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการรักษาและฟื้นฟูสภาพผิว


อย่าปล่อยให้ปัญหารูขุมขนกว้างกลายเป็นความทุกข์ใจที่ตามหลอกหลอน สำหรับคนที่พึงพอใจก็สามารถเข้าไป{ศึกษา|ดู]รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซรั่มกระชับรูขุมขน รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆใน Skin Oxygen Collection พร้อมด้วยสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บ Biotherm โดยตรง

 

Tags : เซรั่มกระชับรูขุมขน,เซรั่ม,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา