ดูแลผิวหน้าในช่วงท้ายของวันด้วย “ไนท์ครีม” เพื่อการฟื้นบำรุงผิวตลอดทั้งคืน

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2562 08.13 น.

ใบบรรดากลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวหน้าทั้งหลาย “ครีม” น่าจะเป็นสกินแคร์ที่มีความคลาสสิกเยอะที่สุดประเภทหนึ่ง แล้วก็ต่อให้มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดใหม่ๆเกิดขึ้นมามากมาย ครีมก็ยังคงเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆที่ผู้ใช้ให้ความเชื่อใจเสมอ สิ่งที่เรียกว่าครีมนี้คือสารอาหารผิวที่อยู่ในรูปแบบของเหลว ปกติแล้วเนื้อสัมผัสของครีมจะมีความหนาและหนักกว่าเซรั่มหรือเอสเซ้นส์ โดยในยุคสมัยใหม่นี้จะเห็นได้ว่ามีการดีไซน์แล้วก็พัฒนาครีมบำรุงผิวหน้าให้มีความหลากหลาย อีกทั้งในแง่ของสูตรและส่วนประกอบเพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าที่แตกต่าง รวมถึงการจัดประเภทครีมออกเป็น “เดย์ครีม” และก็ “ไนท์ครีม” หรือที่หมายความว่าครีมบำรุงผิวหน้าในช่วงเวลากลางวันรวมทั้งเวลากลางคืน

ความแตกต่างระหว่างไนท์ครีมกับครีมบำรุงผิวหน้าตอนเช้า


ครีมทั้งสองชนิดนี้คือวัตถุประสงค์แล้วก็คุณสมบัติสำหรับในการดูแลรักษาผิว ขณะที่เดย์ครีมจะเป็นการทำหน้าที่ป้องกันผิวจากแสงแดด มลพิษ รวมทั้งสารเคมีต่างๆที่ปะปนอยู่ในอากาศและสิ่งแวดล้อม ไนท์ครีมก็จะให้ความสำคัญกับการทำหน้าที่ซ่อมแซม แล้วก็บำรุงเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมาแข็งแรงอีกทีนั่นเอง


แน่ๆว่าไบโอเธิร์มนั้นผลิตไนท์ครีมสูตรต่างๆขึ้นมาโดยคำนึงถึงข้อเท็จจริงอย่างนี้ เช่น Blue Therapy Cream-In-Oil ซึ่งเป็นครีมสำหรับบำรุงผิวหน้าในกลางคืนสูตรหนึ่ง ที่มีส่วนประกอบหลักเป็น Marine Connectum หรือ โมเลกุลน้ำตาลทะเลเอาอย่างธรรมชาติ ผสมกับน้ำมันธรรมชาติหลายประเภทที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 แล้วก็ 6 ส่งผลให้ไนท์ครีมนี้มีคุณลักษณะเด่นสำหรับในการสร้างตาข่ายแล้วก็แก้ไขโครงสร้างของผิว อันเป็นการช่วยฟื้นคืนภาวะผิวหน้าที่เคยเสียแล้วก็เสื่อมโทรมจากความเหี่ยวเฉา ให้กลับมากระชับ, เต่งตึง, นุ่มเด้ง แล้วก็มีชีวิตชีวา นอกเหนือจากนี้ครีมอินออยล์ยังมีลักษณะของเนื้อสัมผัสที่น่าดึงดูด จากการที่มีส่วนประกอบเป็นน้ำมันธรรมชาติ ทำให้ครีมจะแตกตัวแล้วก็ซึบซาบได้อย่างเร็วเมื่อสัมผัสผิว และก็ไม่สร้างความรู้สึกหนักหรือทิ้งคราบเปื้อนมันย่องไว้บนหน้าอีกด้วย


จากข้อมูลทางสถิติของสตรีที่ทำการใช้ครีมอินออยล์ต่อเนื่องกันเป็นเวลาขั้นต่ำ 4 สัปดาห์ พบว่าสามารถเห็นได้ถึงผลลัพธ์ของภาวะผิวที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหลายประการ ได้แก่ ริ้วรอยแล้วก็ความหมองคล้ำที่ต่ำลง หรือผิวที่เคยหยาบมีความนุ่มและก็ยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น จากทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเพียงแบบอย่างหนึ่งของไนท์ครีมจาก Biotherm เท่านั้น ความจริงแล้วยังมีครีมสูตรอื่นๆที่รอให้ความช่วยเหลือสำหรับเพื่อการฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้กลับมาสวยและก็เปล่งประกาย


นอกเหนือจากครีมสำหรับดูแลผิวหน้ารวมทั้งยังมีครีมที่เอาไว้บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา และก็ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวต่างๆให้ได้เลือกสรร ดูแลและฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายในแต่ละวันอย่างใส่ใจด้วยการใช้ไนท์ครีมและสกินแคร์ที่มีความเหมาะสม

 

Tags : ไนท์ครีม,ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืน,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา