4 เหตุผลดีๆ ของการติดตั้งหลังคาโพลีคาร์บอเนตที่คุณควรรู้

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2562 08.47 น.

 

ในปัจจุบันหลังคาที่ใช้ติดตั้งตามบ้านเรือน อาคาร หรือร้านอาหารทั่วไป ถูกผลิตมาจากวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อะคริลิค ไฟเบอร์กลาส โพลีคาร์บอเนต เมทัลชีท หรือไวนิล ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้ที่กำลังมีแพลนติดตั้งหลังคาเพื่อประโยชน์การใช้สอยต่างๆ สามารถเลือกวัสดุที่หลากหลายได้ตามความต้องการกับทางบริษัทที่ให้บริการติดตั้งหลังคา และการต่อเติมอื่นๆ ได้โดยง่าย แต่ด้วยจุดเด่นอันพิเศษของหลังคาโพลีคาร์บอเนตที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าหลังคาประเภทอื่น ทำให้ใครหลายคนหันมาใช้หลังคาโพลีคาร์บอเนตในการติดตั้งมากขึ้นในปัจจุบัน และที่สำคัญหลังคาประเภทนี้ยังมีข้อดีอื่นๆ ที่คุณควรรู้ ซึ่งจะมีอะไรบ้าง ตามเราไปดูกันเลย  

ป้องกันรังสี UV และความร้อนได้เป็นอย่างดี 

 

จุดเด่นพิเศษของหลังคาโพลีคาร์บอเนต คือ ความสามารถในการป้องกันรังสี UV จากแสงแดดที่ส่องสะท้อนลงมาในช่วงกลางวันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเวลาตั้งแต่ 10.00 น. - 15.00 น. ช่วงที่มีแสงแดดจัดมากที่สุดระหว่างวัน  ทำให้การติดตั้งหลังคาโพลีคาร์บอเนตช่วยลดความร้อนและความอบอ้าวภายในบริเวณบ้าน หรืออาคารได้ดีมากยิ่งขึ้น 

 

ลดเสียงรบกวนที่ตกกระทบลงมาได้ดี

 

ด้วยคุณภาพของเม็ดพลาสติกที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้หลังคาโพลีคาร์บอเนตสามารถลดเสียงรบกวนที่ตกกระทบลงมาบนหลังคาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เสียงของน้ำฝน ลูกเห็บ หรือวัสดุใดๆ ก็ตามที่ตกลงมาแล้วทำให้เกิดเสียงดัง  

 

สามารถติดตั้งได้ง่ายในเวลาที่รวดเร็ว 

 

เนื่องจากหลังคาโพลีคาร์บอเนตผลิตมาจากเม็ดพลาสติกที่มีลักษณะคล้ายกระจกใส จึงทำให้มีน้ำหนักเบา และสามารถติดตั้งได้ง่ายในเวลาอันรวดเร็ว แถมยังมีการใช้จำนวนโครงสร้างในการติดตั้งที่น้อยกว่าหลังคาประเภทอื่น ทำให้ค่าใช้จ่ายต่ำกว่าการติดตั้งหลังคาที่ผลิตมาจากวัสดุอื่นๆ นั่นเอง

 

ดีไซน์เรียบหรูอย่างมีสไตล์

 

ในปัจจุบันบริษัทรับติดตั้งหลังคาโพลีคาร์บอเนตได้ออกแบบดีไซน์ของหลังคาในรูปแบบที่หลากหลายได้อย่างเรียบหรู ซึ่งมาพร้อมกับสไตล์และเฉดสีต่างๆ ให้คุณได้เลือกสรรกันตามความเหมาะสมและความสอดคล้องกับสถาปัตยกรรมของตัวบ้านเดิม ทำให้หลังคาโพลีคาร์บอเนตเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความทันสมัยได้อย่างตอบโจทย์มากที่สุด    

 

จบไปแล้วกับ 4 เหตุผลดีๆ ของการติดตั้งหลังคาโพลีคาร์บอเนตที่มีคุณสมบัติเด่นเฉพาะตัวอย่างหลากหลาย ซึ่งหากใครกำลังคิดอยากจะติดตั้งหลังคาเพื่อประโยชน์ใช้สอยต่างๆ อยู่ละก็ หลังคาโพลีคาร์บอเนต ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว 





โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา