SCB easy พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณให้ง่ายขึ้น ไม่ว่าธุรกรรมใดทำได้ทุกที่ทุกเวลา

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (694)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1207
เมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2562 19.58 น.

SCB easy พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณให้ง่ายขึ้น ไม่ว่าธุรกรรมใดทำได้ทุกที่ทุกเวลา

ทุกวันนี้การใช้ชีวิตของคนส่วนใหญ่จะอยู่กับสมาร์ทโฟน จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถทำทุกอย่างได้ในโทรศัพท์ที่อยู่ในมือด้วยการทำธุรกรรมแบบใหม่สไตล์ SCB easy พอกันทีกับการทำธุรกรรมที่น่าเบื่อ จากที่เคยต้องมานั่งรอคิวนาน ๆ ที่ธนาคารและต้องเสียเวลาเป็นชั่วโมงหรืออาจจะมากกว่านั้น จ่ายที่อื่นก็มีค่าธรรมเนียมการโอนเงิน ไม่เพียงแค่การใช้บริการฝาก ถอน หรือ โอนเงินเท่านั้น แต่ยังมีการบริการด้านการชำระเงินแบบไร้รอยต่ออีกด้วย ซึ่งรวบรวมเอามาไว้ในแอปพลิเคชันเดียวเท่านั้น สะดวกใช้ สะดวกจ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทีนี้ลองมาหาเหตุผลดี ๆ ที่ไม่ควรปฏิเสธกันดีกว่าไหม

  1. ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ไม่วาจะเป็นการทำธุรกรรมทั่วไป ฝาก โอน หรือ โอนเงินข้ามเขตหรือต่างธนาคาร และการกดเงินโดยไม่ใช้บัตรข้ามเขตธนาคารที่สามารถทำได้อย่างไม่จำกัด
  2. การเติมเงินและการจ่ายบิลต่าง ๆ อาทิ การจ่ายค่าประกันชีวิต ซื้อพันธบัตร จ่ายบัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ น้ำ ไฟฟ้า หรือแม้แต่ค่าภาษี
  3. ขั้นตอนในการเปิดบัญชีที่สะดวก และสามารถสมัครใช้บริการ Mobile Banking หรือ Internet Banking บนสมาร์ทโฟนได้เลย
  4. อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก สูง 1.5% แบบ E PASSBOOK โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องต้องพกสมุดบัญชี ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ตู้ ATM เพื่อออมเงิน และปรับยอดสมุดเงินฝาก เพราะสามารถทำผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกรูปแบบและทำได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ
  5. SCB easy รับรองเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานเพราะมีการจัดการเรื่องการตั้งค่าต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากการใช้ Username และ Password ในการ Login แล้ว ต้องมีการใส่รหัส OTP ทาง SMS ของมือถือ และรหัส PIN 6 หลัก ก่อนการเปิดการใช้งานในแต่ละครั้งอีกด้วย

โจทย์ใด ๆ ในการทำธุรกรรมกับทางธนาคารหมดกังวลได้เลย บิลไหน ๆ ก็เป็นเรื่องเล็ก จ่ายประกันชีวิตก็จะเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสบายแค่สัมผัส ตอบได้ทุกข้อของการใช้ชีวิตในแบบของคนรุ่นใหม่ ยุคสมัยที่ต้องลืมคำว่าค่าธรรมเนียมไปได้เลย นี่คือนวัตกรรมของทางธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้มอบให้กับคุณด้วยความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ ทุกสิ่งสั่งได้ง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา