หมดกังวลเรื่องการขาดรายได้เมื่อต้องเข้าโรงพยาบาล ด้วยประกันชดเชยรายได้

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2562 14.50 น.

 

 

ต้องบอกว่าการทำงานกับสุขภาพเป็นของคู่กัน หลายๆ คนที่มัวแต่ทำงานจนละเลยสุขภาพก็มี หรือบ้างใส่ใจสุขภาพแล้วแต่ก็ดันป่วยจนได้ ถ้าป่วยเล็กๆ น้อยๆ ยังพอมาทำงานไหว ไม่ทำให้ขาดรายได้ แต่ถ้าป่วยนานหรือต้องเข้าผ่าตัดและพักฟื้น ก็อาจจะทำให้ขาดรายได้อีกด้วย จะดีกว่ามั้ยถ้าเราทำประกันสุขภาพ ที่มาพร้อมกับประกันชดเชยรายได้ด้วย เพียงเท่านี้คุณก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่าถ้าเกิดตัวเองป่วยแล้วรายได้จากการทำงานของคุณจะหายไป แล้วรู้หรือไม่ว่าบริษัทประกันภัยที่ไหนที่มีประกันสุขภาพและประกันชดเชยรายได้ให้คุณได้เลือกสมัครกันบ้าง เราตามไปดูกัน


ประกันสุขภาพจากเจนเนอราลี่

สำหรับประกันภัยที่แรกที่อยากจะแนะนำคือประกันสุขภาพจากเจนเนอราลี่ ซึ่งประกันสุขภาพของที่นี่นั้นให้ความครอบคลุมตั้งแต่ประกันสำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ วัยทำงาน ไปจนถึงวัยสูงอายุ รวมไปถึงประกันสุขภาพและประกันโรคมะเร็งอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว ประกันสุขภาพของเจนเนอราลี่ยังมาพร้อมกับประกันชดเชยรายได้ให้กับคุณ เพื่อช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายและการขาดรายได้อีกด้วย ซึ่งประกันสุขภาพจากเจนเนอราลี่นั้นยังมาพร้อมกับเครือข่ายโรงพยาบาลชั้นนำมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เรียกได้ว่าป่วยเมื่อไหร่ สามารถเข้าใช้บริการกับโรงพยาบาลในเครือข่ายได้อีกด้วยล่ะ

 

ประกันสุขภาพจากกรุงไทย-แอกซ่า

กรุงไทย-แอกซ่า เป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันที่มีผลิตภัณฑ์มากมาย โดยเฉพาะประกันสุขภาพที่มาพร้อมกับการประกันชดเชยรายได้ ซึ่งประกันสุขภาพของที่นี่นั้นมาพร้อมกับประกันที่ให้ความคุ้มครองตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ มาพร้อมกับประกันเงินออม ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล รวมไปถึงค่ารักษาโดยแพทย์ทางเลือกและทันตกรรมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการประกันชดเชยรายได้ให้กับผู้เอาประกันอีกด้วยล่ะ

 

ประกันสุขภาพจากชับบ์ ไลฟ์

ประกันสุขภาพจากชับบ์ ไลฟ์ เป็นประกันสุขภาพที่ให้การประกันชดเชยรายได้รายวันกรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นอาการป่วยหรืออาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุก็ตาม ซึ่งประกันสุขภาพจากชับบ์ ไลฟ์ ตัวนี้มาพร้อมจ่ายเงินชดเชยรายได้ตามจำนวนที่ได้ซื้อประกันเอาไว้ ตามจำนวนวันที่รักษาในโรงพยาบาลต่อครั้งอีกด้วย

 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยทำประกันสุขภาพ ก็ต้องบอกว่าเราอยากให้คุณมีประกันสุขภาพติดตัวเอาไว้ เพราะเวลาเข้าโรงพยาบาลทีหนึ่งนั้นเสียค่ารักษาพยาบาลจำนวนมาก รวมไปถึงอาจจะไม่มีการประกันชดเชยรายได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ใครที่มีประกันสุขภาพติดตัวเอาไว้ ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยล่ะ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของที่ใด อย่าลืมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการเอาประกันภัย ข้อมูลสำคัญ และเปรียบเทียบกันอีกหลายๆ บริษัทประกันภัย เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดด้วยล่ะ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา