นวัตกรรมน่ารู้เกี่ยวกับการโอนเงินระหว่างประเทศ สมัยนี้ไม่ต้องไปแล้วธนาคาร

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (695)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1209
เมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562 13.13 น.

นวัตกรรมน่ารู้เกี่ยวกับการโอนเงินระหว่างประเทศ สมัยนี้ไม่ต้องไปแล้วธนาคาร

          ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิตอลแพร่หลายไปทุกมุมโลกขนาดนี้ ทำให้การติดต่อสื่อสารระหว่างคนที่อยู่อีกซีกโลกหนึ่งทำได้ภายในเวลาปกติแค่ 0.3 วินาที นับว่าเป็นโชคดีของเราที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่ได้สัมผัสกับความก้าวหน้าใหม่ ๆ อยู่ตลอด และในโลกของการเงินก็เช่นกัน ไม่ได้มีการหยุดนิ่ง แต่กลับกันนวัตกรรมบนโลกการเงินเป็นอีกหนึ่งวงการที่ได้รับการสร้างสรรค์ต่อยอดมากที่สุด ทุกวันนี้เราสามารถ โอนเงินต่างประเทศ เป็น เงินก้อน โตจากประเทศไทยไปยังที่ต่าง ๆ บนโลกได้ด้วยความเร็วอันเหลือเชื่อ คุณอยากรู้ไหมว่าเดี๋ยวนี้บริการโอนเงินนั้นพัฒนาไปไกลขนาดไหนแล้ว มาอัพเดทกัน

 โลกที่การโอนเงินสามารถทำได้เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือ

        ด้วยสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยบวกกับแอพพลิเคชั่นของธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างดี ทำให้เราสามารถเคลื่อนย้ายเงินได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสบนจอมือถือของคุณ โดยไม่ต้องสมัครบัตร หรือใช้บัตรเครดิตให้ยุ่งยาก เราจะขออนุญาตยกตัวอย่างผู้ให้บริการมาสักราย เช่น จากธนาคารไทยพาณิชย์ Siam Commercial Bank of Thailand เพื่อให้เห็นภาพเทคโนโลยีการเงินในปัจจุบันได้ง่ายขึ้น เพราะเป็นเจ้าแรก ๆ ที่กล้าปฏิวัติวงการ

แอปพลิเคชันและ Internet Banking จะมาเปลี่ยนการทำธุรกรรมของคุณไปตลอดกาล

        เห็นได้ชัดเลยว่าที่นี่กำลังผลักดันตัวเองให้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการเงินในยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง SCB easy App แอปพลิเคชันตัวนี้ได้รับการออกแบบมาแบบไม่ธรรมดา ใช้เทคโนโลยี Ripple Blockchain ล้ำสมัยสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ซึ่งไม่ต้องส่งเอกสารสมัคร ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา เงินจะเดินทางถึงจุดหมายภายในเวลาตั้งแต่ 2 วินาที สูงสุดคือ 3 วันทำการด้วย ค่าธรรมเนียมโอนเงิน ที่ถูกและมีอัตราคงที่เพียงเรตเดียว คือ 399 บาท (ที่ยอดกว่านั้นคือปัจจุบันโอนฟรีจนถึงสิ้นปี 62 เลยทีเดียว) นอกจากแอปพลิเคชันที่ต้องติดตั้งบนสมาร์ทโฟนก็ยังมี Internet Banking แบบดั้งเดิมที่มีค่าธรรมเนียมถูกมากเช่นกัน อย่าง SCB easy Net ที่สะดวกและประหยัดเวลาไม่แพ้กัน ข้อดีที่เหนือกว่าก็คือเป็นบริการที่จะต้องสมัคร จึงมีความรัดกุมและความปลอดภัยในระดับที่สูงกว่า สามารถโอน เงินก้อน ด้วย ค่าธรรมเนียมโอนเงิน ที่ 300 บาทต่อรายการ เพื่อใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ หรือโอนให้ญาติ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวหรือแม้กระทั่งเงินบริจาคและเพื่อกิจกรรมอื่น ๆ

     ไฮเทคกันจริง ๆ กับบริการ โอนเงินต่างประเทศ ล้ำสมัยจากธนาคารยุคนี้ เห็นได้ชัดเลยแตกต่างไปจากการทำธุรกรรมการเงินสมัยก่อนที่ยุ่งยากเสียเวลาแบบหน้ามือเป็นหลังมือจนไม่อาจหันกลับไปใช้งานแบบเดิมได้อีก น่าติดตามจริงๆ ว่าจะมีนวัตกรรมหรือบริการอะไรใหม่ๆที่จะมาช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกขึ้น เรามั่นใจว่าจะไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้แน่ ซึ่งคงจะได้มีโอกาสมาแนะนำต่อในครั้งต่อ ๆ ไป

jiraporn6789

ขีดเขียนชั้นมอต้น (110)
เด็กหัดเขียน (28)
เด็กใหม่ (18)
POST: 105
1 เมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562 18.12 น.

 

ทีมพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจและปั่นเงินได้ทุกที่ทุกเวลากับเกมส์ที่มากกว่า 200 เกมส์

>>สล็อต

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา