หน้ากลม ใส่แว่นกันแดดทรงไหนดี ?

teena

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (83)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:94
เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562 14.28 น.

 

ใครที่มีหน้ากลม อาจจะเคยเจอปัญหาที่หาแว่นกันแดดเหมาะๆใส่ไม่ได้ บางทีใส่แล้วหน้ายิ่งกลมมากกว่าเดิม แล้วจะเลือกใส่แว่นกันแดดแบบไหนดี? จะมาแนะนำวิธีการเลือกแว่นกันแดด ให้เหมาะสมกับคนหน้ากลมกันค่ะ

 

-      คนที่มีใบหน้ากลมเหมาะกับการใส่แว่นกันแดด ที่กว้างและแว่นที่มีทรงเหลี่ยมมากที่สุด จะเหลี่ยมตรงเหลี่ยมเฉียงขึ้นก็ได้นะ เพื่อช่วยลดความกลมของรูปหน้าเรา

 

-      เลือกใส่แว่นกันแดด เล็กๆบางๆ เพื่อเพิ่มเนื้อที่ของขอบตาให้มากขึ้น

 

-      เลือกแว่นที่มีสีเข้ม เพราะแว่นกันแดดที่มีสีเข้ม จะช่วยให้ใบหน้าดูคมเข้มขึ้น และดึงจุดสนใจมาที่แว่นจนทำให้คนโฟกัสที่ตัวแว่นมากกว่าความกลมของใบหน้า

 

-      เลือกแว่นกันแดดที่มีสะพานแว่นเล็กๆ ส่วนนี้หมายถึงส่วนที่เชื่อมต่อระหว่างกรอบแว่นทั้งสองข้างไว้ด้วยกัน จะช่วยเพิ่มเนื้อที่ของขอบตาให้มากขึ้น

 

แต่ห้ามแตะเลยก็คือแว่นกันแดดที่มีลักษณะกลม และมีกรอบที่หนา และพวกกรอบสีสดๆ เพราะมันจะทำให้หน้าของเรากลมมากกว่าเดิม

 

ทีนี้สาวหน้ากลมทั้งหลายก็คงหมดปัญหาในการเลือกแว่นกันแดดกันไปแล้ว ส่วนวิธีการเลือกแว่นกันแดด ให้เหมาะกับใบหน้านั้นทำได้ไม่ยาก แต่ควรเลือกใส่แว่นกันแดดที่มีคุณภาพ เพื่อสุขภาพดวงตาของคุณเอง เราขอแนะนำร้านแว่นตา "KT Optic"  ร้านแว่นตาที่ให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพ ด้วยความใส่ใจ อย่างเต็มใจ ในการคัดเลือกสินค้าอย่างมีคุณภาพ อาทิ แว่นกันแดด,กรอบแว่น,แว่นตาแบรนด์เนม ยี่ห้อชั้นนำและอุปกรณ์สำหรับสุขภาพสายตาที่มาใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ที่เดียวครบ จบ

 

ขอบคุณข้อมูลแว่นกันแดดดีๆจาก KT Optic

 

GUEST1569389354

ขีดเขียนหน้าใหม่ (53)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 80
1 เมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562 09.43 น.

อยากได้มากเลย  >>>  slotxo

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา