คุ้มไหมกับการจ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

hellowriter

ขีดเขียนหน้าใหม่ (33)
เด็กใหม่ (9)
เด็กใหม่ (0)
POST:12
เมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 14.25 น.

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ก็แล้วแต่ยังไม่รู้จะเลือกประกันชั้นไหนดี อยากได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุดแต่ก็ไม่รู้ว่าการต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้นคุ้มค่าสำหรับเราจริงไหม วันนี้จะมาแนะนำข้อดีข้อเสีย ใครที่เหมาะกับประกันประเภทนี้ และวิธีการเลือกประกันรถยนต์กับรู้ใจประกันภัย

  1. ข้อดีของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่แตกต่างจากประกันชั้นอื่น
  • เป็นประกันภัยที่ครอบคลุมมากที่สุด
  • ความเสียหายต่อตัวรถยนต์คุ้มครองทั้งการชนแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ
  • เงินจำกัดความรับผิดที่บริษัทจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนความเสียหายให้ขึ้นอยู่กับทุนประกัน แตกต่างจากแผนอื่นที่จำกัดสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาทต่อครั้ง
  • ความคุ้มครองหากรถยนต์ถูกขโมย ไฟไหม้ จะชดใช้ค่าสินไหมตามทุนประกัน หากรถยนต์เสียหายจากภัยธรรมชาติ หรือ รถน้ำท่วม ค่าสินไหมทดแทนจะเป็นตามราคาตลาดค่ะ
  1. ข้อเสียของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

แน่นอนว่าข้อเสียอย่างเดียวของประกันแผนนี้คือราคาของเบี้ยประกันภัยที่ค่อนข้างสูง ไม่คุ้มค่าที่จะต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 หากความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุที่ครอบคลุมอยู่ในประกันต่ำ เช่น ไม่ได้ใช้รถเป็นประจำ

  1. ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใคร
  • เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการประกันที่มีความคุ้มครองสูงสุด
  • มือใหม่หัดขับเพราะประสบการณ์ในการขับขี่ค่อนข้างน้อย แม้จะมีความระมัดระวังในการขับขี่แล้วแต่ก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้มากกว่าผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการขับรถยนต์
  • คนที่เดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย เพราะมีความเสี่ยงค่อนข้างมากกว่าในการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น การขับรถเวลากลางคืนที่อาจมีระยะที่แสงสว่างน้อยซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ หรืออาจจะแวะพักผ่อนจอดรถไว้ชั่วคราวแต่อยู่ในพื้นที่เปลี่ยวเสี่ยงต่อการโจรกรรม
  1. เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ยังไง

เช็คเบี้ยประกันภัยและวิธีการเลือกประกันรถยนต์กับรู้ใจประกันภัยได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ roojai.com และกรอกข้อมูลตามความเป็นจริง เพียงเท่านี้ทางเว็บไซต์ก็จะแสดงราคาของเบี้ยประกันขึ้นมา นอกจากนี้เรายังสามารถปรับเปลี่ยนแผนประกันเพิ่มเติมได้อีกด้วยค่ะ หากไม่สะดวกที่จะเช็คเบี้ยประกันผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเช็คราคาผ่านเบอร์โทร 02 582 8888 ได้อีกช่องทางค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่กำลังลังเลไม่แน่ใจว่าคุ้มไหมที่จะทำประกันชั้น 1 ที่สำคัญอย่าลืมเปรียบเทียบรายละเอียดข้อมูล ทุนประกัน และเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย ว่าตรงกับความต้องการและการใช้งานของเราไหมเพื่อที่จะได้ประกันแผนที่คุ้มค่ากับราคาที่เราต้องจ่ายมากที่สุดค่ะ

 

 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย hellowriter เมื่อ8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 14.33 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา