เริ่มต้น การลงทุน ด้วยการซื้อบ้าน

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 20.53 น.

เริ่มต้น การลงทุน ด้วยการ ซื้อบ้าน

            เมื่อกล่าวถึงเรื่อง การลงทุน เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงแต่การทำธุรกิจเป็นหลัก เช่น การเปิดโรงงานผลิตสินค้า การนำเข้าหรือส่งออกสินค้า เป็นต้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว การลงทุน คงมิได้หมายถึงเฉพาะการลงทุนประเภทธุรกิจเท่านั้น แต่หมายถึง การลงทุน ในความสุขของชีวิตด้วย โดยเฉพาะเพื่อคนในครอบครัว บ้านถือเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 เรื่องที่อยู่อาศัย หากเราได้ ซื้อบ้าน ที่ดี ย่อมช่วยให้เรามีความสุขได้อย่างแน่นอน

            เมื่อบ้านเป็นสถานที่รวมความสุขของคนในครอบครัว จึงไม่แปลกหากการเลือกซื้อบ้านย่อมต้องพิถีพิถัน เพราะมิได้เป็นเพียงแค่บ้านเท่านั้น แต่เป็นสถานที่แห่งความสุข อย่างไรก็ตาม ด้วยการ ซื้อบ้าน หรือ กู้เงินซื้อคอนโด แม้เพียงหนึ่งหลังก็มีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก หลายคน ออมเงิน มาทั้งชีวิตและนำเงินนั้นไป ซื้อบ้าน หรือดาวน์บ้าน ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องดีหากสามารถกระทำได้อย่างนั้นทุกคน แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้ว การ ออมเงิน เพื่อไป ซื้อบ้าน หากพิจารณาดี ๆ เป็นการใช้เวลายาวนานมาก อีกทั้งยังไม่แน่ว่าบ้านหลังที่ต้องการมีขายอยู่หรือไม่ โดยเฉพาะหากอยู่ในทำเลที่ดี เป็นที่ต้องการของคนทั่วไป เช่น ย่านเศรษฐกิจสำคัญต่าง ๆ ตลอดจนการปรับมูลค่าขึ้นของอสังหาริมทรัพย์ในแต่ละปี ย่อมส่งผลให้บ้านหลังที่ต้องการซื้อนั้นมีราคาสูงขึ้นตาม

            ด้วยความจำเป็นดังกล่าวของการมีบ้านเป็นของตัวเอง ธนาคารไทยพาณิชย์ถือเป็นอีกหนึ่งในธนาคารที่เล็งเห็นถึงความจำเป็นดังกล่าว จึงได้จัด สินเชื่อscb หลากหลายประเภทให้แก่ผู้ต้องการซื้อบ้าน เช่น

  1. สินเชื่อบ้าน ใหม่ คือ สินเชื่อซึ่งช่วยให้คุณมีบ้านหลังใหม่ได้ไม่ยากด้วยวงเงินอนุมัติ 100 % ของราคาประเมินหลักประกัน โดยมีอัตราดอกเบี้ยทั้งแบบคงที่และลอยตัวให้คุณเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ตลอดจนผ่อนสบาย ๆ ได้สูงสุดถึง 30 ปี
  2. สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน คือ สินเชื่อที่มอบวง เงินกู้ด่วน สูงสุด 100 % ของค่าจ้างปลูกสร้างบ้าน ด้วยอัตราดอกเบี้ยเบา ๆ ก็ทำให้คุณปลูกบ้านในฝันได้

จากที่กล่าวมาเป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนของ สินเชื่อscb ที่ช่วยจัดให้ท่านสามารถมีบ้านในฝันตามต้องการได้ โดยไม่ต้องออมเงินเป็นระยะเวลานานเพื่อไปซื้อบ้าน โดยมอบวงเงินสูงถึง 100 % ซึ่งแน่นอนว่าการซื้อบ้านซึ่งถือเป็นอสังหาริมทรัพย์นั้น ย่อมเสมือนการลงทุนอย่างหนึ่งไปในตัวด้วย กล่าวคือ ลงทุนในด้านความสุขของครอบครัวและตัวท่านเอง ลงทุนในด้านการเก็งกำไร เนื่องจากบ้านนั้นเป็นอสังหาริมทรัพย์ และสินค้าประเภทอสังหาริมทรัพย์นั้น นับวันราคายิ่งสูงขึ้น โดยบางที่สูงขึ้นหลายเท่าตัวภายในระยะเวลาไม่กี่ปี เพราะด้วยความเจริญที่ขยายตัวมากขึ้น เช่น การมีถนนตัดผ่าน หรือกลายเป็นแหล่งเศรษฐกิจสำคัญ ดังนั้น การขอ สินเชื่อscb เพื่อมาซื้อบ้าน จึงนับว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา