บัตรเครดิต scb 3 ประเภท พกไว้เมื่อไหร่ก็อุ่นใจเรื่องเงิน

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 5 เมษายน พ.ศ. 2563 20.48 น.

บัตรเครดิต scb 3 ประเภท พกไว้เมื่อไหร่ก็อุ่นใจเรื่องเงิน

 

เพราะบัตรเครดิตแต่ละประเภทต่างมาพร้อมสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่แตกต่างกัน เราจึงขอแนะนำ บัตรเครดิต scb 3 ประเภทที่พกไว้เมื่อไหร่เป็นต้องอุ่นใจเรื่องเงิน แต่จะมีบัตรเครดิตประเภทไหนที่ให้ความอุ่นใจอย่างไรบ้างนั้น ต้องลองติดตามกัน

 

  1. อุ่นใจเมื่อต้องเดินทาง ด้วยบัตร scb travel

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยบัตร scb travel ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทาง โดดเด่นด้วยการสะสมไมล์ที่ให้บินฟรีได้เร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางด้วยสายการบินไทย สายการบินไทยแอร์เอเชีย หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนสะสม X2 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ได้รับสิทธิ์แลกเงินด้วยอัตราพิเศษที่คุ้มค่าแบบสุด ๆ ที่สำคัญยังมอบความอุ่นใจทุกการเดินทางกับประกันอุบัติเหตุเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ เพียงชำระค่าโดยสารผ่านบัตร

  1. อุ่นใจเมื่อต้องใช้เงินสด ด้วยบัตร SCB M Speedy Cash

บัตร สินเชื่อ scb ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อป โดยเฉพาะการซื้อสินค้าภายในเครือเดอะมอลล์ที่จัดเต็มสิทธิประโยชน์ดี ๆ ไม่ว่าจะเป็น คะแนนสะสมที่สามารถนำมาใช้แทนเงินสด การผ่อนชำระค่าสินค้าแบบเบา ๆ 0% นาน 12 เดือน รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษกับร้านค้าชื่อดังที่ร่วมรายการ สำหรับการสมัครก็ง่าย ๆ เพราะไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน หรือหากต้องการใช้เงินสดก็สบายใจได้ เพียงเลือกเปลี่ยนวงเงินคงเหลือเป็นเงินเข้าบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน scb easy เพียงเท่านี้ก็ได้เงินก้อนมาใช้จ่ายแบบทันใจ

  1. อุ่นใจเมื่อรถคู่ใจมีปัญหา ด้วยบัตร SCB Toyota Platinum

อีกหนึ่ง บัตรเครดิต scb ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ดี ๆ เพื่อคนรักรถ ให้คะแนน X2 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดรถยนต์และสถานีเติมน้ำมันทั่วประเทศ รวมถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ศูนย์โตโยต้าจะได้รับส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับค่าอะไหล่และเคมีภัณฑ์ นอกจากนี้บางรายการยังสามารถแบ่งจ่าย 0% ทำให้คนรักรถได้อุ่นใจทุกครั้งที่รถของคุณมีปัญหา

เมื่อบัตรเครดิตทั้ง 3 ประเภทจากไทยพาณิชย์ได้จัดเต็มสิทธิประโยชน์เช่นนี้ ก็ทำให้ผู้ถือบัตรอุ่นใจแล้ว สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของเอกสิทธิ์เหนือระดับเหล่านี้ สามารถสมัครบัตรเครดิตผ่าน scb easy ที่ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก อนุมัติไว โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา และนอกจากการสมัครบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชันแล้ว ยังมีบริการอื่น ๆ ที่ทำให้การจัดการเงินเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็น การซื้อกองทุน การซื้อประกันภัย การยื่นขอ สินเชื่อ scb และการชำระบิลค่าบริการต่าง ๆ

เมื่อการสมัครบัตรเครดิตมีความสะดวกสบายและคุ้มค่าแบบนี้ ใครที่สนใจสมัคร อย่าลืมรีบดาวน์โหลด scb easy พร้อมกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน และเตรียมตัวเป็นเจ้าของสิทธิประโยชน์มากมายที่ไทยพาณิชย์คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณโดยเฉพาะ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา