คอนโดรัชดา ในกรุงเทพฯ ราคาสบายกระเป๋าสำหรับชาวออฟฟิศ

Teera18

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:120
เมื่อ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563 23.31 น.

คอนโดรัชดา ในกรุงเทพฯ ราคาสบายกระเป๋าสำหรับชาวออฟฟิศ

 

สำหรับชาวออฟฟิศหลาย ๆ คนที่เริ่มมองเห็นถึงการวางแผนอนาคตโดยเพิ่มการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มากขึ้นนั้น ก็มีสาเหตุมาจากการที่เรื่องของการลงทุนเองก็เป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะนำคุณไปสู่อิสรภาพทางการเงินได้ แต่ด้วยค่าตอบแทนที่อาจจะไม่สูงเท่าไหร่ ทำให้หลาย ๆ คนมีงบในการลงทุนจำกัด เพราะฉะนั้นการเลือกคอนโดในกรุงเทพฯ ที่มีทำเลทองแต่ราคาไม่แพงมาก จึงเป็นทางออกที่น่าสนใจเพราะในอนาคตสามารถขายเป็น คอนโดมือสอง ได้ง่ายกว่า ซึ่ง คอนโดรัชดา ที่ราคาเบา ๆ มีดังนี้

 

แชปเตอร์วัน เดอะแคมปัส ลาดพร้าว คอนโดรัชดา ตกแต่งหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีดำทำให้พื้นที่แต่ละโซนมีความน่าสนใจมากขึ้น target คนซื้อ ขัดเจนเพราะเป็นคอนโดที่มีระดับราคากลาง ๆ ที่ตอบโจทย์กับคนทำงานที่อยากซื้อที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสะดวกในการเดินทางไปทำงาน โครงการอยู่ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าวและ MRT พหลโยธิน สะดวกในการจับจ่ายใช้สอย ใกล้ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ เมเจอร์รัชโยธินและตลาดนัดจตุจักร ขนาดพื้นที่ห้อง 29 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ห้องเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางภายในห้องไว้พอเหมาะ ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสและสวนสาธารณะสำหรับนั่งพักผ่อน ในราคา 3,410,000 บาท

 

เดอะ คริส รัชดา คอนโดที่มีขนาดห้อง 30.14 ตารางเมตร ตกแต่งภายในห้องด้วยโทนสีขาวสะอาดตาสไตล์เกาหลี เหมาะกับ Starter รุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงาน จัดสรรพื้นที่ให้ใช้ชีวิตได้สะดวกมีห้องน้ำและห้องครัวในตัว ขนาดพอเหมาะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ให้กับผู้รักสุขภาพทั้งฟิตเนส ซาวน่าและสวนส่วนกลาง รวมถึงดูแลความปลอดภัยของผู้พักอาศัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกเพราะอยู่ไม่ห่างจาก MRT พระรามเก้า MRT สุทธิสารและ Airport Rail Link มักกะสัน ใกล้บริษัทและศูนย์ราชการที่สำคัญหลายแห่ง ด้วยทำเลที่ดีทำให้เหมาะทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยและปล่อยเช่า เดินทางสะดวกด้วยถนนรัชดาภิเษก ราคาเริ่มต้น 2,690,000 บาท

 

ดิ แอล ฟิฟทีน  คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าวและใกล้ร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าเพียง 1 กิโลเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำวน (แบ่งพื้นที่สระเป็นสระเด็กและผู้ใหญ่อย่างชัดเจน) ห้องฟิตเนส สวนส่วนกลางที่มีมุมนั่งพักผ่อนหลายโซน มี Wi-fi ฟรีให้ใช้บริการทั่วทุกมุม พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. มีพื้นที่จอดรถกว้างขวางและใกล้ถนนเส้นหลักหลายสาย ซึ่งช่วย เพิ่มมูลค่าให้กับคอนโด การตกแต่งภายในเหนื่อยจากการทำงานมาก็ผ่อนคลายได้ด้วยห้องเฉดสีเอิร์ธโทนสบายตา ห้องกว้างขวางโล่งสบาย จัดสรรพื้นที่ห้องไว้อย่างลงตัวในขนาด 39.92 ตารางเมตร แบ่งเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า สามารถเข้าอยู่ได้ทันที

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการซื้อ - ขายคอนโดในกรุงเทพที่ได้รับค่าตอบแทนดีละก็ สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่าง Plus Property ที่มั่นใจด้านที่อยู่อาศัยที่จะตอบโจทย์ให้กับทุกคนเพราะได้วิเคราะห์ข้อมูลมาให้แล้วเป็นอย่างดี

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา