5 ทริคความสวยเป๊ะเว่อร์เมื่ออยู่หน้ากล้องเซลฟี่

dangda

หัดอ่านหัดเขียน (6)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:11
เมื่อ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 21.32 น.

การถ่ายรูปออกมาให้สวยทุกมุมนั้นไม่เพียงแต่อาศัยแสง และมือกล้องถ่ายรูปที่ดีเท่านั้น ยังต้องอาศัยการจัดท่าทางให้เหมาะสมอีกด้วย วันนี้เราจึงนำทริคความสวยเป๊ะเวอร์เมื่ออยู่หน้ากล้องมาแนะนำกันครับ

1. หน้าตรง ก้มเล็กน้อย สาว ๆ หลายคนมีความเชื่อว่าเวลาถ่ายรูปจะชอบเอียงหน้า เพราะถ่ายหน้าตรงแล้วทำให้หน้าบานครับถึงแม้ว่าการถ่ายรูปแบบหน้าตรงจะไม่ใช่แนวมากเท่าไหร่ แต่สาว ๆ ลองถ่ายรูปหน้าตรง และก้มหน้าลงเล็กน้อย จะทำให้หน้าเราดูเรียวมากขึ้นเพราะเห็นกรอบหน้าได้ชัดเจน

2. ทัดผมไว้หลังหู การทัดผมไว้หลังหูจะทำให้เห็นโหนกแก้มของเรามากขึ้น ทำให้ใบหน้าของเราดูเรียว และสมส่วนครับ สาว ๆ ไม่ควรนำผมมาปิดหน้าปิดตา เพราะจะทำให้บดบังทัศนียภาพของใบหน้าทำให้ได้ภาพออกมาไม่สวยครับ

3. จัดระเบียบทรงผม หนุ่มสาวที่ต้องการจะเซลฟี่ควรจัดเตรียมทรงผมให้ดูมีสไตล์นิดหน่อย เพื่อให้สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวย ผมไม่ควรลีบติดหนังหัวหรือชี่มั่วซั่วไปหมด เพื่อน ๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมให้ผมดูมีวอลลุ่ม และเงางาม อยู่เสมอครับ

4. มองหาแสงไฟ เพื่อน ๆ หลายคนพอจะทราบว่าการถ่ายรูปต้องอาศัยสิ่งแวดล้อมรอบข้าง และสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญนั่นก็คือแสงไฟ ซึ่งแสงไฟจะสามารถช่วยให้เราถ่ายรูปออกมาได้สวยและคมชัดมากขึ้น แต่อย่ายืนอยู่ใต้ไฟเพราะจะทำให้ตากลายเป็นแพนด้าได้ครับ

5. รองพื้นผิด ชีวิตเปลี่ยน ทริคการถ่ายรูปให้ออกมาสวยได้นั้น ต้องอาศัยรองพื้นช่วยด้วยครับ ซึ่งรองพื้นที่เพื่อนๆเลือกนั้นต้องมีความแมตช์กับผิวธรรมชาติเดิม ไม่ควรเลือกรองพื้นที่มีสีขาวจนเกินไปเพราะเวลาใช้กล้องมือถือถ่ายจะทำให้เราดูไม่สวยและดูขาวจนน่ากลัวครับ

เมื่อสาวหนุ่มถ่ายรูปเซลฟี่ได้แล้วก็อัพลงสื่อโซเชียลได้ไม่ว่าจะเป็น Facebook ไอจี ทวิตเตอร์ หลังจากนั้นก็สามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้โดยการเล่นเกม Epicwin และดูทีวี เป็นต้นครับ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา