รายนามผู้เข้าร่วมแข่งขันรางวัล Golden Boy รายปี 2010

tawanfiw1

หัดอ่านหัดเขียน (13)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:21
เมื่อ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563 13.08 น.

รายนามผู้เข้าร่วมแข่งขันรางวัล Golden Boy รายปี 2010: ในเวลานี้พวกเขาอยู่ที่แห่งไหน?

ทศวรรษตรงเวลาที่ช้านานแล้วก็นานในแวดวงบอล

ไม่มีแบบอย่างที่ดีไปกว่าการมองย้อนกลับไปที่รางวัล slot Golden Boy รายปี 2010 เพื่อมองผู้ได้รับการเสนอชื่อซึ่งรวมทั้งรายนาม 10 รายนามที่ Tuttosport ถือได้ว่าผู้มีความรู้ความเข้าใจที่มีทิศทางสูงที่สุดในยุโรปในปีนั้น (ผู้เข้าร่วมการประกวดควรจะมีอายุต่ำลงยิ่งกว่า 21 ปี) มีกี่ผู้ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นสีทองคำ? มีกี่ผู้ที่ครอบครองเกมระดับนานาชาติ? พวกเขาอยู่ไหน? พวกเราตกลงใจ slot ที่จะมองเห็นสิ่งที่แปลงเป็นของพวกเขาทั้งหมดทั้งปวงในทศวรรษก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ถ้วยรางวัลที่ได้รับ: 2009 Apertura, Primeira Liga (3), 2011 Taca de Portugal, 2011 Europa League; ลาลีกา (2), แชมเปี้ยนส์ลีก (2), 2020 ซูเปอร์วัวขว้างเอสปาน่า, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ (2), คลับเวิลด์คัพ (2), บุนเดสลีกา (2), 2019 DFB-Pokal slot
ในตอนนี้เขาอยู่ไหน? เจมส์อยู่ที่เอฟเวอร์ตันซึ่งเขาเริ่มชีวิต slot ในพรีเมียร์ลีกได้อย่างไม่น่าเชื่อ มนต์นี้ในอังกฤษเกิดขึ้นในช่วงปลายทศวรรษที่เขาจากอัจฉริยะเปลี่ยนเป็นซูเปอร์สตาร์ไปสู่ความไม่ประสบผลสำเร็จ มันเป็นรถไฟบินตีลังกาของไอดอลที่เป็นที่ชอบใจ slot ของทุกคน แม้กระนั้นเขาก็กลับมาเป็นท็อปฟี้อีกที ถ้วยรางวัลที่ได้รับ: 2011 DFB-Pokal, 2011 DFL-Supercup, 2019 Champions League, 2019 UEFA Super Cup, 2020 Premier League ปัจจุบันนี้เขาอยู่ที่แหน่งใด? มาว่ากล่าวปอยู่ที่หงส์แดงซึ่งเขาเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเยี่ยมในกลุ่มที่สะดุดตาที่สุดในโลก ความส่องแสงของ Matip ดูเหมือนจะลดน้อยลงที่ชาลเก้ แต่ว่าการย้าย slot ไปเมอร์ซีย์ไซด์ส่งผลให้เกิดการบรรลุผลเป็นอย่างมาก ช่วงนี้เขาอยู่ที่แห่งไหน?
ลูกาฉันอยู่ที่อินเตอร์ไม่ลาน คนเบลเยี่ยมที่เก่งกล้าถูกเชลซีคุมกลุ่ม slot ไว้ตรงเวลาหลายปีก่อนหน้านี้ที่จะก้าวขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วต่อจากนั้นก็ย้ายไปอิตาลีสุดท้าย เขาเหมาะสมกับเซเรียอาอย่างสมบูรณ์แบบและก็กำลังโต้กลับบ้านในจำนวนสูงสุดเป็นประวัติการณ์สำหรับ Nerazzurri แม้ว่าจะยังประสบความล้มเหลว slot ในตำแหน่งก็ตาม ถ้วยรางวัลที่ชนะ: 2011 Ligue 1, 2011 Coupe de France, Premier League (2), 2015 League Cup, 2018 FA Cup, Europa League (2), 2020 La Liga ปัจจุบันนี้เขาอยู่ตรงไหน? Hazard อยู่ที่เรอัลมาดริด เบลเยียมที่สุดยอดผู้ที่สองในรายนามตัวเลือกของปี 2010 เป็นความคาดหมาย slot ที่รุนแรงของลีลล์ซึ่งเขานำมาซึ่งตำแหน่งแชมป์ลีกเอิง 1 ปีถัดมา
การย้าย slot ไปๆมาๆดริดที่ชักช้า (รวมทั้งแพง) ของเขายังไม่ได้เรื่องซักเท่าไหร่ซึ่งเขามองไกลห่างจากสายฟ้าฟาดที่เขาอยู่กับเชลซีในช่องทางที่หาได้ยากที่เขาฟิตที่เบอร์ท้องนาเบว แต่ว่าด้วยความสามารถพิเศษที่ไม่มีประโยชน์ของเขาคุณก็ยังทึ่มที่จะนับเขาออกไป เดี๋ยวนี้ slot เขาอยู่ไหน? Macheda อยู่ที่ Panathinaikos หนึ่งในศิลปินที่ส่งเสริมสำหรับการได้แชมป์ในปี 2009 ของแมนยูไม่เคยประสบผลสำเร็จสำหรับเพื่อการเปิดตัวทีแรกของเขาแล้วก็ได้ร่วมการแข่งขันชิงชัยในยุโรปสำหรับชมรมต่างๆก่อนจะประสบผลสำเร็จใน slot กรีซท้ายที่สุด ผลตอบแทน 27 ประตูจาก 68 เกมของ I Prasini นั้นน่าประทับใจจริงๆ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา