เดอะ ซิกเนเจอร์ แบรนด์ เข้ารับรางวัล The Best Q Award 2020

Ners

เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:3
เมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2564 14.44 น.

เดอะ ซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด (The Signature Brand Co, Ltd.) ผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องครัวจากประเทศอิตาลีภายใต้แบรนด์ Tecnogas, Tecno+, และ Tecno star โดยคุณ สรวิช สนธิจิรวรณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจและการจัดซื้อ บริษัท เดอะ ซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด เข้ารับรางวัล The Best Q Award 2020 จากคุณ มนพัทธ์ พงษ์ปรีดาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทโฮมโปร ดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

ซึ่งบริษัทที่ได้รับรางวัล The Best Q Award นี้คือบริษัทที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นและได้ตามเป้าหมายที่บริษัทโฮมโปร กำหนด รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการวางแผนการดำเนินธุรกิจในสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงสูงและไม่แน่นอน และ การบริหารจัดการที่ดีเยี่ยมของบริษัท เดอะ ซิกเนเจอร์ แบรนด์จนได้รับให้เป็นบริษัทที่มี Management Queue VRM 2020 หรือ ระบบบริหารจัดการและตรวจสอบคำสั่งซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพประจำปีพ.ศ. 2563

นอกจากนี้บริษัท เดอะ ซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด ยังมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในเครืออีก 6 แบรนด์ (Elica, Eleci, Chambord, Camarcio, Winix, Barazza) แสดงให้เห็นว่าบริษัทยังคงรักษาคุณภาพการทำงานและมาตรฐานการบริการที่ดีขององค์กร นำแนวทางการพัฒนาการบริการจัดการไปต่อยอด ตลอดจนมุ่งพัฒนาวัตกรรมสินค้าและบริการ พร้อมโซลูชันครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วได้ทันท่วงที รางวัลนี้เป็นความภาคภูมิใจของพนักงานบริษัท เดอะ ซิกเนเจอร์ แบรนด์ และตระหนักถึงการรักษาคุณภาพการทำงานและมาตราฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา