ฉีดมาเด้คอลลาเจน (Made Collagen) คืออะไร? แตกต่างจากเมโสหน้าใสยังไง?

bestreviewer

เด็กใหม่ (5)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:3
เมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2564 19.49 น.

อยากหน้าใส มาเด้คอลลาเจน ช่วยได้จริงไหม?

มาเด้คอลลาเจน คือ ตัวช่วยของคนที่กำลังประสบปัญหาผิวพรรณ ทั้ง ฝ้า กระ สิว จุดด่างดำ รวมถึงริ้วรอยตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้า เพราะทุกวันนี้ปัญหาผิวส่วนหนึ่งเกิดจากมลพิษรอบตัว ทั้งในอาหาร อากาศ และน้ำ ที่จะส่งผลให้ใบหน้าดูมีอายุไวขึ้น

หลายคนจึงนิยมทำ มาเด้คอลลาเจน กันมากขึ้น เพื่อช่วยขับล้างสารพิษตกค้างในผิวให้ออกจากร่างกาย ผิวพรรณดูสุขภาพดียิ่งขึ้น สำหรับบทความวันนี้จะมาไขความลับเกี่ยวกับมาเด้คอลลาเจนคืออะไร มีความแตกต่างจากการฉีดเมโสหน้าใสอย่างไร และมาเด้แบบ 16 จุดคืออะไร ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.) การฉีด มาเด้คอลลาเจน (Made Collagen) คืออะไร?

อีกยี่ห้อหนึ่งของเมโสหน้าใส คือ มาเด้คอลลาเจน (Made Collagen) ประกอบไปด้วยสารสกัดที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณนานาชนิด ช่วยชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนในผิว และขับล้างสารพิษอันเป็นตัวต้นเหตุของการเกิดผื่นแพ้ ผิวหนังอักเสบให้ถูกขับออกไปจากร่างกายเราทางระบบน้ำเหลือง

2.ความแตกต่างระหว่าง มาเด้คอลลาเจน vs เมโสหน้าใส เป็นอย่างไรบ้าง?

การฉีดเมโสหน้าใส มียี่ห้อต่าง ๆ ให้เราเลือกใช้ รวมถึงเทคนิคการฉีดก็จะแตกต่างกันออกไปค่ะ มาเด้คอลลาเจน คือ เมโสหน้าใสยี่ห้อหนึ่ง สำหรับเทคนิคการฉีดมาเด้ จะใช้การกระจายตัวยาด้วย เทคนิคการฝังเข็ม 16 จุด ประกอบกับหลักการของ lymphatic drainage อันเป็นเทคนิคที่พัฒนาขึ้นที่อิตาลี ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ

หากเราฉีดด้วยเมโสหน้าใสแบบเดิม ๆ จะต้องสะกิดเป็นจุดเล็ก ๆ ทั่วทั้งใบหน้า แต่สำหรับมาเด้คอลลาเจน เทคนิคการฉีดจะอาศัยการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองในร่างกาย ส่งผลให้เกิดบวมช้ำน้อยลง เจ็บน้อยลง ผู้คนทั่วโลกจึงให้ความนิยมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ

3.ฉีดมาเด้คอลลาเจน มีอันตรายอะไรหรือไม่? ทำแล้วดีจริงไหม?

ฉีดมาเด้ ดีไหมคือ คำถามที่ใครหลายคนอาจกำลังหาคำตอบอยู่ เราไม่ต้องกังวลใจถ้าเลือกฉีดมาเด้คอลลาเจน ที่เป็นข้อแท้ ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง เพราะสามารถสลายไปเองได้หมด

ดังนั้น เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นตัวยามาเด้แท้ 100%และปลอดภัย เราจึงควรแจ้งให้แพทย์ผสมยาให้เห็นต่อหน้าทุกครั้งก่อนเสมอในการฉีดมาเด้คอลลาเจน

(รีวิว Made Collagen และ LLD Fat)

สำหรับอันตรายที่เกิดจากการฉีดมาเด้ปลอม มีสิ่งเจือปน อาจมีผื่นแพ้ขึ้น ไปจนถึงเกิดอาการบวมแดง และอักเสบ

ซึ่งในการฉีดมาเด้คอลลาเจน 6 CC นั้นประกอบไปด้วยส่วนผสมหลัก ๆ อย่าง ก็คือ

  • ตัวยา มาเด้ ปริมาณ 2 CC
  • คอลลาเจน ปริมาณ 2 CC
  • บวกกับ คอลลาเจนพิเศษ (สูตรเข้มข้น) ปริมาณ 2 CC

4.) วิธีสังเกต (ตัวอย่าง) มาเด้คอลลาเจนแท้ ต้องดูตรงไหน?

ภาพตัวอย่าง จุดสังเกตมาเด้คอลลาเจน สูตร Tensonez (สำหรับเคสที่ต้องการเน้นขาว+ใส ตัวยาไม่แสบมาก เห็นผลไว)

สำหรับการฉีดมาเด้คอลลาเจน ข้อสำคัญคือการปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่คุ้มค่า น่าพึงพอใจ เพราะพวกเราแต่ละคนย่อมมีปัญหาผิวหน้าที่ไม่เหมือนกัน ในบางคนอาจมีอาการแสบใบหน้าบ้างหลังจากฉีดมาเด้คอลลาเจนไปแล้ว รวมถึงอาจมีปัญหาอื่น ๆ ซึ่งการปรึกษาคุณหมอจะได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับรายบุคคลค่ะ

แก้ไขครั้งที่ 4 โดย bestreviewer เมื่อ9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 14.25 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา