รวมสถานที่รับฝากเลี้ยงแมว จะเที่ยวไหนก็ไม่ต้องกังวล

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2564 11.54 น.

ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักน้องแมวมากๆ แถมยังเลี้ยงน้องแมวไว้ด้วยนั้น การที่จะไปเที่ยวไหนสักที่หนึ่งก็คงมีแต่ความกังวลอยู่เต็มไปหมดอย่างแน่นอน ถ้าเกิดขับรถไปเองแล้วที่พักเขาอนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงไปได้ด้วยก็คงจะดีไม่น้อย แต่อย่าลืมว่านั่นก็ยังมีอีกจำนวนมากด้วยเช่นกันที่ไม่อนุญาตให้พาน้องแมวไปด้วย ใครที่อยากจะไปเที่ยวก็คงจะเป็นห่วงน้องแมวถ้าเกิดต้องปล่อยไว้ให้อยู่ที่บ้านเพียงลำพัง วันนี้เราก็เลยรวมลิสต์สถานที่ที่รับฝากเลี้ยงแมวมาให้ทุกๆ คนได้เลือกกันเลยว่าถ้าต้องเดินทางไปไกลๆ ก็จะมีคนคอยดูแลน้องแมวให้กับเราอยู่ดี ตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้างที่รับฝากเลี้ยงแมว ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลย


โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

ถึงแม้ว่าที่นี่จะเป็นโรงพยาบาล แต่ก็ต้องบอกว่าเขามีโซนสำหรับรับฝากเลี้ยงแมวและสัตว์เล็กๆ โดยเฉพาะ แถมที่นี่เขายังมีห้องพักพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อน้องหมาน้องแมวโดยเฉพาะอีกด้วย สำหรับใครที่กังวลว่าเขารับฝากเลี้ยงทั้งน้องหมาน้องแมวแล้วจะเลี้ยงด้วยกันมั้ย ที่นี่เขามีการแบ่งโซนสำหรับน้องหมาและน้องแมวเอาไว้ด้วย มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีการทะเลาะกันระหว่างน้องแมวและน้องหมาอย่างแน่นอน แล้วที่สำคัญเลยก็คือ ทีมแพทย์จะคอยให้การดูแลน้องแมวของคุณอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงห้องกระจกสำหรับน้องแมวที่ไม่ชอบอยู่กรงอีกด้วยล่ะ

พิกัด: 80 ถนนเพชรพระราม แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ

 

Cat A Rest Hotel 

ที่ต่อมาที่เหมาะสำหรับคนที่อยู่แถวศรีนครินทร์มากๆ เพราะว่าที่นี่เป็นสถานที่สำหรับรับฝากเลี้ยงแมวที่มีให้บริการอย่างครบวงจร จะเรียกว่าเป็นโรงแรมแมวขนาดย่อมๆ ก็ว่าได้ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายห้อง ทั้งแบบอยู่ห้องส่วนตัว หรือว่าถ้าอยากอยู่กับเพื่อนๆ หรือเจอแมวตัวใหม่ๆ ก็มีห้องรวมให้อยู่ด้วย นอกจากนี้แล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับน้องแมวอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน คอนโดแมว บันไดสำหรับให้น้องแมวได้ปีนป่ายเล่น น้ำพุแมว ที่ลับเล็บแมว ทรายแมว แล้วถ้าเกิดใครกังวลว่าน้องแมวจะเหงาหรือว่าอุดอู้มั้ย ที่นี่เขามีกำหนดช่วงเวลาให้น้องแมวได้ออกมาวิ่งเล่นนอกห้องพักด้วย ไม่ทำให้น้องแมวเครียดแน่นอน

พิกัด: 9/176 หมู่บ้านกลางเมือง S-Sense ซอยศรีนครินทร์ 46/1 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพ

 

Gatto cat hotel

ที่รับฝากเลี้ยงแมวที่สุดท้ายสำหรับชาวฝั่งธนที่ต้องบอกว่ามีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ทั้งห้องเดี่ยว ห้องรวม ห้องมุมมองเห็นด้านนอก หรือแม้กระทั่งห้องวิวสำหรับใครที่เลี้ยงแมวหลายๆ ตัว ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ก็มีให้น้องแมวได้เล่นสนุกกันตลอดเวลา ทั้งบันไดแมว สะพานแมว ที่ลับเล็บ แผ่นกันมด ฯลฯ เตรียมพร้อมสำหรับน้องแมว รวมไปถึงวิวด้านนอกที่จะช่วยไม่ให้น้องแมวรู้สึกอึดอัดอย่างแน่นอน

พิกัด: 79 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 57/1 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา