เกาะคูเลบรา (Isla Culebra)

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 19.26 น.
เกาะคูเลบรา (Isla Culebra)
เกาะคูเลบรา (Isla Culebra)

 

แม้ว่า Culebra มักจะถูกกล่าวถึงด้วยลมหายใจเดียวกันกับ Vieques แต่เกาะเล็ก ๆ แห่งนี้มีชายหาดที่สวยงามและเนินเขาเขียวชอุ่มก็มีลักษณะเฉพาะของตัวเอง การก้าวเดินที่นี่ไม่เร่งรีบและบรรยากาศผ่อนคลาย การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์เป็นเรื่องใหญ่บนเกาะและสถานประกอบการท่องเที่ยวหลายแห่งดำเนินการโดยชาวต่างชาติ

ห่างจากเปอร์โตริโกไปทางตะวันออกประมาณ 17 ไมล์และห่างจากเกาะเซนต์โทมัสแคริบเบียนไปทางตะวันตก 12 ไมล์ Culebra มีความยาวเพียง 7 ไมล์และกว้างสามไมล์มี 23 เกาะนอกชายฝั่งของตัวเอง แนวปะการังในพื้นที่ถือเป็นแนวปะการังที่ดีที่สุดในทะเลแคริบเบียนทั้งหมด

เครดิต เว็บบาคาร่าออนไลน์ สล๊อตออนไลน์ ที่ดีที่สุด

Playa Flamencoรูปเกือกม้าเป็นชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะและอยู่ใกล้กับชายหาดที่สมบูรณ์แบบที่สุด น้ำทะเลใสไม่มีโต้คลื่นทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำหรือดำน้ำและหาดทรายขาวละเอียดมีต้นปาล์มเรียงราย

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแห่งชาติ Isla de Culebraเป็นส่วนของธรรมชาติที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีซึ่งรวมถึงแนวชายฝั่งทั้งหมดของ Culebra และอ่าวนอกชายฝั่งมากกว่า 20 แห่ง มากกว่าหนึ่งในสามของ Culebra ถูกกำหนดให้เป็นเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแห่งชาติ Culebra ซึ่งรวมถึงเกาะCayo Luis Peñaซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ ทางตะวันตกของ Culebra ที่นี่เวิ้งอ่าวและภูมิประเทศที่ขรุขระทำให้มีโอกาสในการเดินป่าที่น่าสนใจ แต่ท้าทาย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา