แจกฟรี! 3 สูตรสมูธตี้สุดคลีน อร่อยฟิน ๆ จากน้ำผลไม้กล่องดอยคํา

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 13.56 น.

เคยไหม?์ อยากรักษาหุ่นและสุขภาพให้ดี แต่อาหารคลีนที่กินอยู่ทุกวันกลับกำลังทำให้รู้สึกหมดสนุกในการกินไปดื้อ ๆ แถมพอจะกินของหวานก็ดันกลัวน้ำหนักขึ้นและเสียสุขภาพอีก ถ้าตอนนี้ใครกำลังตกอยู่ในสภาวะนี้และกำลังมองหาของหวานแบบเฮลธี้ให้สุขภาพล่ะก็ ขอให้ทุกคนเตรียมกระดาษและปากกามาจดให้เรียบร้อย เพราะในวันนี้ เรามีสมูธตี้ 3 สูตรเด็ดมาแจกกันฟรี ๆ ที่จะวัตถุดิบหลักเพียงน้ำผลไม้กล่องดอยคำรสต่าง ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์จากผลไม้ และบรรดาผลไม้สดสุดคลีนเท่านั้น รับรองว่ากินได้โดยไม่ต้องกลัวจะเสียสุขภาพแน่นอน แต่ละสูตรจะเด็ดแค่ไหน ไปดูกันเลย!


สูตรเด็ดสำหรับสายเปรี้ยว “Passionate Mango Lover”

สูตรแรกที่นำมาฝากในวันนี้ถือว่าเอาใจหนุ่มสาวสายเปรี้ยวสุด ๆ เพราะน้ำผลไม้กล่องดอยคำที่นำมาผสมโรงกันนั้นถือได้ว่าเปรี้ยวอร่อย แถมสดชื่นหลังกินสุด ๆ ไปเลย

โดยวัตถุดิบหลักในสูตรนี้จะมีแค่ 4 อย่างเท่านั้น

  1. น้ำเสาวรสดอยคำ 50% 1 กล่อง
  2. น้ำมะม่วงดอยคำ 98% 1 กล่อง
  3. โยเกิร์ตไขมัน 0% 1 ถ้วย
  4. เนื้อมะม่วง
  5. เนื้อเสาวรส

เมื่อได้ส่วนผสมทุกอย่างแล้ว ก็นำทุกอย่างเข้าโถปั่นอย่าได้รอช้า แต่ถ้าอยากให้เย็นชื่นใจไปอีกขั้นก็อย่าลืมนำส่วนผสมทุกอย่างไปแช่ช่องฟรีซก่อน รับรองปั่นเสร็จ เย็นถูกใจแน่นอน

 

สูตรเด็ดสำหรับสายหวาน “Sweet Strawberry Lover”

หากใครอ่านชื่อสูตรแล้วอย่าเพิ่งเบือนหน้าหนี เพราะถึงจะมีคำว่า Sweet อยู่ข้างหน้าก็ไม่ได้แปลว่าจะหวานเสมอไป โดยสูตรเด็ดสูตรที่ 2 นี้ เหมาะกับหนุ่มสาวสายหวานที่ชื่นชอบรสชาติอันหอมหวานของสตรอว์เบอร์รีนั่นเอง ซึ่งส่วนผสมหลักอื่น ๆ จะมีดังนี้

  1. น้ำผลไม้กล่องดอยคำรสสตรอว์เบอร์รี 1 กล่อง
  2. กล้วยหอม 1 สูตร
  3. Geek โยเกิร์ต 1 ถ้วย

โดยสูตรนี้จะมีรสชาติหวานอมเปรี้ยวของน้ำผลไม้กล่องดอยคำรสสตรอว์เบอร์รีที่ตัดอย่างลงตัวกับความหวานจากธรรมชาติของกล้วยหอม และพร้อมเพิ่มความหอมไปอีกขั้นด้วยโยเกิร์ตจากธรรมชาติ แค่ฟังก็หอมหวานชื่นใจแล้ว

 

สูตรเด็ดสำหรับสายสตรอง “Tomato Never Dies”

นอกจากจะสามารถบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกแล้ว น้ำผลไม้กล่องดอยคำที่เป็นน้ำมะเขือเทศนั้นยังสามารถนำทำเป็นสมูธตี้สูตรเด็ดเพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรงได้ด้วย รับรองอร่อย หมดปัญหาชวนแหวะเหมือนกินจากกล่องแน่นอน ซึ่งเคล็ดลับการทำสมูธตี้นี้จะมีส่วนผสมดังนี้

  1. น้ำมะเขือเทศดอยคำสูตรโซเดียมต่ำ 1 กล่อง
  2. กล้วยหอมแช่แข็ง 1 ลูก
  3. Geek โยเกิร์ต 1 ถ้วย

บอกได้คำเดียวว่าลองปั่นกินเองแล้วอร่อยมาก น้ำมะเขือเทศไม่โดดจนเกินไป ขนาดคนไม่ชอบกินมะเขือเทศยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ากินง่ายขึ้นมาก แถมยังมีรสและความละมุนจากโยเกิร์ตอีก แค่ฟังแล้วก็อยากลองกินตามเลยทีเดียว

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา