กู้เงินด่วนได้จริง แล้วนำมาต่อยอดทำธุรกิจอะไรได้บ้างในยุคโควิท - 19

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 09.37 น.

   หลายๆ คนอาจจะกำลังกังวลกับเรื่องของสภาพคล่องทางด้านการเงิน ในยุคที่เศรษฐกิจเริ่มถดถอย เนื่องจากสภาวะของโรคระบาด ยิ่งถ้าใครทำงานแบบรายวันด้วยแล้ว อาจจะต้องประหยัดจนบางครั้งก็แทบจะท้อใจ หนึ่งในทางเลือกที่ถูกนำมาแก้ปัญหานี้ คือการสมัครเงินกู้หรือเงินด่วนได้จริงแบบทันใจ เพื่อประคับประคองให้ชีวิตไม่ต้องฝืดเคืองจนเกินไป แถมยังอาจนำไปต่อยอดให้เงินงอกออกมาได้อีกเป็นหลายเท่า 

   สำหรับใครที่ต้องการจะกู้เงินด่วนได้จริง เพื่อนำมาต่อยอด และอยากหารายได้เสริมไปด้วยอีกทาง เรามีไอเดียดีๆ มาฝาก เผื่อใครอยากทำตามจะได้ลุยกันได้เลย 

  1. ถ้ามีสกิลด้านออนไลน์ มาหาโอกาสจากตลาดออนไลน์กันเถอะ 

   ในยุคสมัยที่สถาบันทางการเงินต่างๆ เปิดให้กู้เงินด่วนได้จริงแบบรวดเร็วทันใจ เพียงแค่เตรียมเอกสารให้พร้อม ก็สามารถไปกู้ได้เลย ยิ่งถ้าใครมองเห็นโอกาสอยู่ตรงหน้า แถมมีสกิลด้านการทำการตลาดออนไลน์ด้วยแล้ว คงต้องลองสักตั้ง หากคุณมีทุนเพียงเล็กน้อยที่ได้มาจากการกู้และต้องการให้เงินนั้นเพิ่มพูลขึ้นมา ลองหาสินค้าสักตัวที่คุณเชื่อมั่น และลงมือใช้ความชำนาญในด้านการเล่นโซเซียลของคุณให้เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะไลฟ์ขายสุดแบบมีจุดเด่น หรือจะเลือกทำคอนเทนต์แบบโดนๆ ก็ต้องลุยเลย อย่าได้รอช้า 

 

  1. ถ้ามีสกิลด้านการทำอาหาร ตลาดออนไลน์ก็โตใช่เล่น 

   หากว่าคุณได้เงินมาจากการกู้เงินด่วนได้จริงมาจากธนาคาร แล้วต้องการที่จะต่อยอดด้วยฝีมือการทำงานอาหาร (เพราะใครๆ ก็บอกว่า รสมือของคุณนั้นแซ่บอร่อยลืม) ลองใช้จุดเด่นในเรื่องนี้มาโชว์ฝีมือและขายผ่านทางออนไลน์เสียเลย ยิ่งในปัจจุบันมีแฟตฟอร์มให้คุณได้ขายอย่างหลากหลาย ทั้ง facebook หรือช่องทางอย่าง Grab food, panda food และอีกหลากหลาย หรือคุณลองศึกษาจากกรณีต่างๆ ในการไลฟ์สดพร้อมทำอาหารโชว์ไปด้วยก็ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายราย และถ้าหากมีคนสั่งอาหารของคุณไปลองรับประทานแล้วเกิดถูกใจ คุณอาจจะดังแบบขายดิบขายดีได้ไม่รู้ตัว ใครจะรู้ 

 

  1. ใช้สกิลด้านการขับขี่ ต่อยอดส่งอาหาร ตัวเพิ่มช่วยสร้างรายได้ 

   ถ้าหากคุณไม่มีทั้งสกิลด้านการใช้โซเชียลมีเดีย หรือฝีมือเรื่องทำอาหารยังไม่ถึงขั้นมือโปร แต่คุณอยากลงทุนทำอะไรสักอย่างเสียเหลือเกิน เพราะได้กู้เงินด่วนได้จริงมาแล้วอยู่ในมือ ซึ่งหากว่าคุณมีสกิลด้านการขับขี่มอเตอร์ไซค์ คุณอาจลงทุนซื้อรถมอเตอร์ไซค์สักคัน แล้วผันตัวเองไปขับ Grab เพื่อคอยรับส่งอาหาร ซึ่งในปัจจุบันยิ่งสถานการณ์ของโรคระบาดทำให้ผู้คนไม่อยากออกจากบ้าน แต่นิยมสั่งอาหารมารับประทาน ซึ่งตลาดนี้เรียกได้ว่ามีความต้องการนักส่งฝีมือดีอีกมาก คุณอาจใช้จุดนี้เป็นตัวสร้างรายได้เพิ่มเติมก็เป็นได้ หากขยันไม่แน่ว่าในแต่ละเดือนคุณอาจสร้างรายได้มากถึงกว่าสี่หมื่นบาทต่อเดือนทีเดียว 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา