สถานที่ถ่ายภาพ Yosemite

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 23.28 น.

บริเวณปิกนิกสะพานสวิง

แม่น้ำตื้นและระนาบหญ้าสีเหลืองด้านหน้าหน้าผาขนาดใหญ่ที่มีน้ำตกโยเซมิตียาวบาง ๆ ไหลทะลักลงมา  เป็นหนึ่งในสถานที่ Instagrammable ในโยเซมิตี
 

สะพาน Swinging Bridge และพื้นที่ปิกนิกให้ทัศนียภาพที่งดงามในทุกทิศทาง มองเห็น Sentinel Rock ทางทิศใต้และ Cathedral Rocks อยู่ทางทิศตะวันตก อย่างไรก็ตามนี่เป็นหนึ่งในวิวที่ฉันชอบที่สุดของ Yosemite Falls ซึ่งอยู่ข้างหน้า มุมมองของสะพาน Swinging Bridge ช่วยให้มองเห็นน้ำตกชั้นบนได้ชัดเจนเท่านั้น แต่สีสันก็ทำให้ฉันได้เห็นวิว ความแตกต่างของทุ่งหญ้าต้นไม้หินแกรนิตน้ำและท้องฟ้าเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจมากและน้ำตกที่ส่องประกายระยิบระยับเมื่อต้องแสงแดด นี่คือสถานที่ที่ฉันตกหลุมรักโยเซมิตี

 Top10 บาคาร่า ที่มาแรงที่สุด

จุดเทฟท์

หน้าผาแหลมแหลมยื่นขึ้นไปในอากาศเหนือหุบเขากว้างโดยมีหน้าผาอยู่ด้านตรงข้ามซึ่งมองเห็นได้จาก Taft's Point ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ควรค่าแก่การอินสตาแกรมที่สุดในโยเซมิตี
Dave จาก San Jose, CA, USA, CC BY 2 ผ่าน Wikimedia Commons
 

ฉันเกือบจะลังเลที่จะพูดถึง Taft Point เนื่องจากอาจเป็นสถานที่อันตรายหากมีพฤติกรรมที่ขาดความรับผิดชอบ มีเส้นทางที่เป็นทางการซึ่งค่อนข้างเป็นที่นิยมซึ่งนำไปสู่ ​​Taft จากจุดเริ่มต้นเดียวกับ Sentinel Dome  Taft Point Trailไปทางซ้ายเมื่อ Sentinel ไปทางขวา เป็นทางเดินออกไปและกลับที่ค่อนข้างระดับ 2.1 ผ่านพื้นที่ป่า ในขณะที่คุณเข้าใกล้จุดนั้นให้ระวังรอยแยกเล็กน้อยรอยแตกลึก ๆ บนพื้นผิวของหิน พวกมันใหญ่พอที่จะตกลงไปและจมปลัก ขอแนะนำให้ใช้พื้นที่รับชมอย่างเป็นทางการโดยมีราวกั้น "ป้องกัน" แต่คนส่วนใหญ่ไม่ทำเช่นนั้น มุมมองจาก Taft Point นั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ก็คุ้มค่าพอ ๆ กันที่จะถอยห่างออกมาและได้ภาพถ่ายของจุดนั้นเอง!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา