สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองดึสเซลดอร์ฟ

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 16.42 น.

Altstadt หรือ Old Town

รูปปั้นและศาลากลางใน Dusseldorf Altstadt หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของ Dusseldorf
รูปปั้นของ Johanne Willhelm หน้า Dusseldorf Ratthaus หรือศาลากลาง

 

หนึ่งในไฮไลท์ของการเยี่ยมชมเยอรมนี (เช่นเดียวกับประเทศในยุโรปกลางอื่น ๆ ) คือการเยี่ยมชม Altstadts ในเมืองที่ทันสมัย Düsseldorfไม่มีข้อยกเว้นสำหรับกฎดังกล่าวและDüsseldorf Altstadt เป็นจุดจอดที่สองของเส้นทางDüsseldorf Hop-off

ด้วยความสัตย์จริงฉันต้องบอกว่า Altstadt โดยรวมไม่ได้สวยที่สุดในเยอรมนี อย่างไรก็ตามมันมีเสน่ห์ด้วยถนนที่ปูด้วยหินโบสถ์และอาคารเก่าแก่ตลอดแนว Rhine Promenade และใจกลางเมือง Burgplatz นั้นน่ารักทีเดียว จัตุรัสแห่งนี้เคยเป็นที่ตั้งของปราสาทขนาดใหญ่ที่เป็นของบ้าน Berg ซึ่งได้รับการตั้งชื่อ ต่อมาวังของเมืองตั้งอยู่บนที่เดียวกัน สิ่งที่เหลืออยู่คือหอคอยพระราชวัง Schlossturm

 เครดิต เว็บบาคาร่าออนไลน์  ที่ดีที่สุด

ถนนที่คึกคักของ Dusseldorf Altstadt ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดในช่วงหนึ่งวันใน Dusseldorf
พลาซ่าที่พลุกพล่านใน Altstadt

 

จุดส่งกลับอยู่ที่หัวมุมของ Burgplatz มีทางเลือกมากมายสำหรับการใช้เวลาที่จุดแวะพัก ไปข้างหน้าเยี่ยมชม Schifffahrtsmuseum ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่อุทิศให้กับประวัติศาสตร์การเดินเรือในแม่น้ำไรน์ มีไอศครีมตามทางเดิน เยี่ยมชมโบสถ์เก่าแก่บางแห่ง ด้านหลังคุณเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานความหายนะของเมือง Mahn- und GedenkstätteDüsseldorf; สำรวจการจัดแสดงที่ K20 ซึ่งเป็นหนึ่งในสาขาพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ที่มีชื่อเสียงของเมือง ทางด้านซ้ายโพสท่ากับรูปปั้นของแจนวิลเฮล์มที่ Ratthaus; เดินชมร้านบูติกและร้านค้าเฉพาะตาม Marktstrasse; ดูการจัดแสดงสนุก ๆ ที่ Haus des Karnivale ที่ Bilderstrasse เยี่ยมชมบ้านของ Heinrich Heine กวีชาวพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง หรือเยี่ยมชมผับและโรงเบียร์แห่งใดแห่งหนึ่ง


หากคุณหิว Altstadt จะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดตลอดช่วงเวลาที่เหลือของทัวร์รถบัสDüsseldorfเพื่อหาอะไรกินและมีร้านกาแฟและร้านอาหารอยู่รอบ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเอเชียตะวันออกกลางจากอเมริกาและยุโรปเต็มรูปแบบแน่นอนว่าจะมีบางอย่างที่เหมาะกับรสนิยมของคุณ อย่ารอนานเกินไปใน Altstadt เนื่องจากมีจุดแวะพักอีกหลายแห่งในระหว่างทัวร์และนี่คือจุดที่เราขอแนะนำให้คุณสิ้นสุดวันของคุณในDüsseldorf

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา