เทลอาวีฟในอิสราเอล

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 13.52 น.

จาฟฟาเก่า

Old Jaffa Town, สิ่งที่ต้องทำใน Tel Aviv, เคล็ดลับภายในของ Tel Aviv
มุมมองเหนือศีรษะของ Jaffa Port Andrew Shiva / Wikipedia

 

เมืองท่าเก่าแก่แห่งนี้ตั้งอยู่อย่างอิสระเป็นเวลาหลายพันปีก่อนที่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเทลอาวีฟในปี 2492 จาฟฟาในปัจจุบันเป็นสถานที่ที่มีความหลากหลายซึ่งเหมือนกับในเยรูซาเล็มคุณสามารถได้ยินเสียงระฆังของโบสถ์เสียงเรียกร้องให้ชาวมุสลิมสวดมนต์และเพลงทางศาสนาของชาวยิว

เมืองเก่ามีอาคารตั้งแต่สมัยออตโตมันและแม้แต่ยุคสงครามครูเสดและมีความสวยงามอย่างยิ่ง แน่นอนว่ามันเป็นกับดักนักท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยหอศิลป์ราคาแพงร้านอาหารทะเลราคาแพงเกินไปและร้านขายของที่ระลึกที่ไม่มีรสนิยม แต่การหลงทางในตรอกซอกซอยแคบ ๆ ที่นำไปสู่ท่าเรือจะทำให้คุณลืมทุกอย่างในไม่ช้า

 Top10 บาคาร่า ที่มาแรงที่สุด

วิธีตรอกโบราณของจาฟฟาสิ่งที่ต้องทำในเทลอาวีฟเคล็ดลับภายในของเทลอาวีฟ

 

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนนี้ของเมืองคุณสามารถไปที่Old Jaffa Museum of Antiquitiesซึ่งคุณสามารถใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงในการสำรวจได้อย่างง่ายดาย เพียงข้ามถนนจากเมืองเก่าคุณจะพบตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดของเทลอาวีฟ (อาทิตย์ - ศุกร์) ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ตั้งของบาร์ร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นเยี่ยม

 

เมืองสีขาว

Bauhaus Museum Tel Aviv, กิจกรรมน่าสนใจใน Tel Aviv, Tel Aviv Travel
พิพิธภัณฑ์ Bauhaus โดย BergA จาก Wikimedia Commons

 

เทลอาวีฟมีอาคาร Bauhaus ที่มีความเข้มข้นสูงที่สุดนอกประเทศเยอรมนีดังนั้นจึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมรดกโลกโดย UNESCO ในปี 2546 อาคารเหล่านี้กระจายอยู่ทั่วใจกลางเมืองเทลอาวีฟ แต่มีทัวร์ภาษาอังกฤษฟรีซึ่งจัดโดยเทศบาลเมืองเทลอาวีฟ ไปดูตัวอย่างที่ดีที่สุดและอธิบายประวัติศาสตร์ หากคุณต้องการสำรวจด้วยตัวเองตรงไปที่Bauhaus Centerบนถนน Dizengoff ซึ่งคุณจะได้รับหนังสือทัวร์เสียงและคำแนะนำทั่วไป

 

Bauhaus Center ในเทลอาวีฟสิ่งที่ต้องทำในเทลอาวีฟเคล็ดลับภายในของเทลอาวีฟ
Bauhaus Center ให้ข้อมูลฟรีเกี่ยวกับ White City ของ Tel Aviv โดย Itzuvit จาก Wikimedia Commons

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา