มาดริดสำหรับคนรักศิลปะ

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 19.59 น.

ชั้นดาดฟ้าของ Ritz Hotel ในกรุงมาดริดประเทศสเปน

 Top10 บาคาร่า ที่มาแรงที่สุด

ระหว่างทางไป Prado ให้เดินตามThe Ritz ทั้ง Ritz และ Palace Hotel ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับราชวงศ์สำหรับงานแต่งงานของ King Alonso XIII และ Victoria Eugenie แห่ง Battenberg หลังจากกลับจากทัวร์ยุโรปพระราชาทรงตระหนักว่าไม่มีโรงแรมหรูใด ๆ ในมาดริดดังนั้น The Ritz และ Palace Hotel จึงเป็นทางออกของเขา โรงแรมเหล่านี้เหมาะสำหรับราชวงศ์อย่างแท้จริง

ปัจจุบันด้านหน้าของ Ritz เป็นอนุสรณ์สถานแห่งชาติ ในปี 2019 อยู่ระหว่างการปรับปรุงใหม่จึงเปิดให้เข้าชมได้เฉพาะภายนอกเท่านั้น

Plaza de la Lealtad, 5

 

เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ปราโด

10.00 น

เสาของทางเข้าด้านหน้าของพิพิธภัณฑ์ศิลปะปราโดซึ่งเป็นจุดเด่นของมาดริดสำหรับคนรักงานศิลปะ

 

Prado เป็นคอลเล็กชันภาพวาดสเปนที่มีชื่อเสียงและสมบูรณ์ที่สุดในโลก ด้วยภาพวาดกว่า 7,000 ภาพคุณสามารถใช้เวลาทั้งวันที่นี่ได้อย่างง่ายดาย Las Meninas หรือ Maids of Honor ของ Diego Velazquez เป็นภาพวาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในพิพิธภัณฑ์ ในฐานะวรรณคดีเอกของสเปนชั้นเรียนในมหาวิทยาลัยของฉันพูดถึงภาพวาดนี้ซ้ำ ๆ ชิ้นส่วนนี้ใช้ผนังส่วนใหญ่โดยมีขนาดใหญ่ ภาพนี้เกิดขึ้นมากมาย ไม่ใช่แค่ภาพเหมือนของ Infanta Margarita และนางกำนัลผู้มีเกียรติเท่านั้น แต่ยังเป็นภาพเหมือนตนเองของ Velazquez ในกระบวนการวาดภาพ Philip IV และ Queen Mariana ซึ่งสะท้อนในกระจกบนผนัง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา