ตั้งแคมป์และที่พักสำหรับการพักผ่อนในเนบราสก้าวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 19.21 น.

มีหลายทางเลือกในการเข้าพักที่ Mahoney State Park ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังทำสิ่งพื้นฐานหรือคุณชอบความหรูหราเป็นการส่วนตัว

เต๊นท์แคมปิ้ง

การเป็นสวนสาธารณะของรัฐมีพื้นที่ราบมากมายให้คุณตั้งเต็นท์ใกล้รถของคุณ พื้นที่ตั้งแคมป์มีที่จอดรถวงแหวนไฟและพื้นที่หญ้าสำหรับกางเต็นท์ ส่วนที่ดีที่สุดคือในขณะที่คุณกำลังวางแผนการเดินทางตั้งแคมป์ของคุณคุณสามารถจองไซต์เฉพาะที่คุณต้องการได้ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเลือกได้ว่าคุณอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหนจากทุกสิ่งและทุกคน  

กระท่อม

กระท่อมเช่า Mahoney State Park

หากการนอนในเต็นท์ไม่ใช่สไตล์ของคุณและคุณไม่มีรถ RV คุณสามารถเช่าห้องโดยสารได้ตลอดเวลา Eugene T. Mahoney park มี 57 ห้องสำหรับเช่า ส่วนใหญ่เป็นยูนิต 2 ห้องนอน แต่มี 3 ห้องที่มีสี่ห้องนอนและ 5 ห้องมีหกห้องนอน คุณสามารถนำครอบครัวขยายได้หากคุณต้องการ ขอให้ทุกคนสนุกกับเนบราสก้ากับคุณในวันหยุดพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมของคุณ ห้องโดยสารแต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อน แต่ยังมีทีวีพร้อมช่องเคเบิลตู้เย็นพื้นที่และดาดฟ้ากลางแจ้งพร้อมเตาย่าง  

Top10 บาคาร่า ที่มาแรงที่สุด

เดอะลอดจ์

Mahoney State Park, Peter Kiewet Lodge

 

สำหรับผู้ที่เป็นแฟนโรงแรมพวกเขามีคุณครอบคลุมด้วยเช่นกัน คุณสามารถเข้าพักใน Peter Kiewit Lodge ซึ่งมีห้องพัก 40 ห้อง แต่ละห้องมีตู้เย็นขนาดเล็กไมโครเวฟกาต้มน้ำพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทีวีและห้องน้ำส่วนตัว ส่วนที่ดีที่สุดคือคุณสามารถเลือกระหว่าง 16 ห้องกับห้องใต้หลังคาหรือ 24 ห้องพร้อมดาดฟ้าแบบวอล์กเอาท์ หากคุณเลือกห้องที่มีดาดฟ้าคุณจะได้เห็นวิวที่สวยงามของสวนสาธารณะหรือแม่น้ำแพลตต์ ในวันฝนตกมีแม้แต่ห้องเล่นเกมที่ชั้นใต้ดิน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา