มุมมองที่ดีที่สุดในลอนดอน

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 23.06 น.
Birds Eye View of London จาก Shard Bathroom
ชมมุมสูงของลอนดอนจากห้องน้ำของ Shard

สวนลอยฟ้า

จุดชมวิว Sky Garden London
ทิวทัศน์ท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ของลอนดอนจาก Sky Garden

จาก Shard คุณสามารถมองเห็น Sky Garden ที่ตั้งตระหง่านอยู่เหนือแม่น้ำเทมส์ อาคารสูงสามสิบสี่ชั้นนี้มีพื้นที่ชมโดมกระจกอยู่ด้านบนของอาคาร คุณสามารถชมวิว 360 องศาได้โดยการเดินไปรอบ ๆ ขอบด้านนอกของสวนและต่างจาก Shard ตรงที่มีระเบียงชมด้านนอกอยู่ทางด้านทิศใต้ของสวน

Sky Garden มีร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบนอกจากนี้ยังมีบาร์เล็ก ๆ และที่นั่งแบบสุ่มจำนวนมากกระจายอยู่รอบ ๆ ราคาเป็นสิทธิที่การ์เด้นสกายเพราะคุณสามารถทำคะแนนมุมมองเหล่านี้ Fab แห่งลอนดอนฟรี คุณจำเป็นต้องจองตั๋วฟรีล่วงหน้าจากนั้นคุณจะต้องรอคิวด้านนอกอาคารก่อนจึงจะเข้าไปได้

เคล็ดลับในการเยี่ยมชม : พวกเขาจองตั๋วสองสัปดาห์ เว้นแต่ว่าคุณกำลังจะพระอาทิตย์ตกให้พยายามจองช่องแรกเวลา 10.00 น. และคุณจะหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่แย่ที่สุด

ป้ายรถเมล์ที่ใกล้ที่สุด : อนุสาวรีย์

Top10 บาคาร่า ที่มาแรงที่สุด

The Tate Modern

สะพานมิลเลนเนียมลอนดอน
มุมมองของสะพานมิลเลนเนียมจาก Tate

Tate Modern เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ฉันชอบที่สุดในลอนดอน ฉันรักการจัดแสดงนิทรรศการศิลปะของพวกเขานวัตกรรมร่วมสมัยเย็นอุตสาหกรรมการออกแบบใหม่ของพวกเขาของโรงไฟฟ้าเก่าและพวกเขามีหนึ่งที่ชื่นชอบร้านหนังสือในกรุงลอนดอน ดังนั้นตรวจสอบสิ่งเหล่านั้น แต่อย่าพลาดแพลตฟอร์มการรับชม มีวิวเมืองลอนดอนจากชั้น 5 ของอาคารหม้อไอน้ำ

ฉันชอบวิวที่หันไปทางทิศเหนือของมหาวิหารเซนต์พอลและสะพานมิลเลนเนียม นี่เป็น 'การชนะที่ง่าย' สำหรับการชมหากคุณกำลังเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์อยู่แล้ว Tate ใช้เวลาเดินเพียง 15 นาทีไปยัง Shard เพื่อให้คุณสามารถรวมจุดทั้งสองไว้ในมุมมองของช่วงบ่าย

เคล็ดลับในการเยี่ยมชม : พิพิธภัณฑ์ฟรี (ยกเว้นการจัดแสดงพิเศษ) และแพลตฟอร์มจะเปิดเมื่อพิพิธภัณฑ์เปิด

สถานีรถไฟใต้ดินที่ใกล้ที่สุด : London Brudge หรือ Mansion House (หากคุณวางแผนที่จะข้ามสะพาน Millennium Bridge)

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา