แผนการเดินทางบนถนน Pacific Coast Highway ที่สำคัญ

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 21.20 น.

The Pacific Coast Highway คือไม่สามารถเถียงได้มากที่สุดของรัฐแคลิฟอร์เนียขับรถชมวิวที่มีชื่อเสียง มีชายฝั่งทะเลที่น่าทึ่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในทะเลจำนวนมากการชิมไวน์สถานที่ท่องเที่ยวของนักชิมการเดินป่าและการพักผ่อน

โหลดรถและแพ็คกล้องของคุณเพราะการเดินทางบนถนน Pacific Coast Highway นี้จะพาคุณจากซานฟรานซิสโกไปยังลอสแองเจลิสไปตามเส้นทางเลียบชายฝั่งที่สวยงามที่สุดของอเมริกา รับแนวคิดเกี่ยวกับแผนการเดินทางห้าคืนไปตามถนน Pacific Coast Highway พร้อมจุดแวะชมวิวสถานที่โปรดและสถานที่พักที่ดีเยี่ยม

ไดรฟ์ชายฝั่ง Big Sur: Rocky Point  ผู้หญิงและแนวชายฝั่ง

เป็นเจ้าของ Big Sur Landscape บนไดรฟ์ PCH

ฉันอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียและได้ทำส่วนต่างๆของแผนการเดินทางนี้หลายครั้งล่าสุดไปเที่ยวกับเพื่อนรัก ทริปล่าสุดนี้เป็นแผนการเดินทางย้อนยุค 5 วันในลักษณะของทริป Thelma & Louise ยกเว้นว่ามีพวกเราสามคนดังนั้นเราจึงเพิ่ม“ อิโมเจน” เข้าไปในการเดินทาง นอกจากนี้เราไม่ได้ขับรถออกจากหน้าผาในตอนท้าย

แต่สิ่งที่เราไม่ทำก็คือการล่องเรือบิตที่ดีที่สุดของชายฝั่งแปซิฟิกทางหลวงขับรถจาก San Francisco ไปยัง Los Angeles ตีขึ้นเรย์, คาร์เมล, บิ๊กอาย, ปาโซโรเบิซานตา Ynez วัลเลย์และ Santa Barbara

มีข้อมูลมากมายในแผนการเดินทางนี้ดังนั้นโปรดอ่านตรงหรือใช้สารบัญเพื่อข้ามไปรอบ ๆ

การออกแบบแผนการเดินทางบนถนน Pacific Coast Highway ที่ดีที่สุดของคุณทางหลวงชายฝั่งแปซิฟิก
คืออะไรและที่ไหน?
เมื่อใดเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเดินทางบนถนนเลียบชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย
เคล็ดลับ 3 ประการสำหรับการหยุดทางหลวงชายฝั่งแปซิฟิกที่ดีที่สุด
วันที่ 1: ซานฟรานซิสโกไปซานตาครูซ
วันที่ 2: ซานตาครูซไปคาร์เมล
วันที่ 3: คาร์เมลไปบิ๊กซูร์
วันที่ 4: บิ๊กซูร์ไปปาโซ Robles หรือ Cambria
วันที่ 5: Paso Robles / Cambria ไป Santa Ynez Valley
วันที่ 6: Santa Ynez Valley ไปลอสแองเจลิส
PCH Road Trip Planning Essentials
Explore More of California

การออกแบบแผนการเดินทางบนถนน Pacific Coast Highway ที่ดีที่สุดของคุณ

การใช้ทางหลวงหมายเลข 1 จากซานฟรานซิสโกไปยังลอสแองเจลิสเป็นระยะทาง 479 ไมล์และจะใช้เวลาประมาณสิบชั่วโมงหากคุณรีบร้อน แต่ได้โปรดอย่าเพิ่งรีบร้อน จุดประสงค์ทั้งหมดของการเดินทางบนท้องถนนคือการทำให้ช้าลงและ PCH จะให้เหตุผลมากมายในการหยุดระหว่างทาง ฉันเคยทำส่วนของทริปนี้หลายครั้งล่าสุดกับ Louise และ Imogen ดังนั้นฉันรู้โดยตรงว่ามีหลายวิธีที่คุณสามารถนำมารวมกันในทริปนี้

แผนการเดินทางบนถนน Pacific Coast Highway โดยเฉพาะนี้แนะนำให้ใช้เวลาห้าคืน / หกวันในการขับรถ โดยเฉลี่ยประมาณ 100 ไมล์ต่อวันคุณสามารถเว้นระยะห่างของจุดแวะพักของคุณได้เท่า ๆ กันโดยมีเวลาเหลือเฟือบนชายฝั่งกินอาหารเดินป่าและชิมไวน์

คุณสามารถขับไปในทิศทางใดก็ได้ แต่ขอแนะนำให้ขับจากซานฟรานซิสโกไปยังลอสแองเจลิส ทิศทางไปทางทิศใต้หมายความว่าคุณจะอยู่ริมมหาสมุทรพร้อมวิวที่ดีกว่าและทางเข้าออกได้ง่ายขึ้น

McWay ตกทางตอนใต้ของเมืองบิ๊กซูร์
เพราะนี่คือเหตุผลที่คุณต้องการที่จะขับรถชายฝั่งแปซิฟิกทางหลวง

Pacific Coast Highway อยู่ที่ไหนและที่ไหน?

Google“ เส้นทาง Pacific Coast Highway” และคุณจะได้รับคำตอบที่ขัดแย้งกันในเรื่องความยาวและที่ตั้ง แคลิฟอร์เนียได้กำหนดอย่างเป็นทางการสามส่วนของทางหลวงชายฝั่ง 1 ซึ่งวิ่งจาก Mendocino ทางใต้ไปยัง Dana Point จาก Mendocino ถึง Marin เรียกว่า "Coast Highway" จาก San Francisco ไป Santa Barbara เรียกว่า "Cabrillo Highway" และจาก Santa Barbara ไป Dana Point เรียกว่า "Pacific Coast Highway" หรือ "PCH"

อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่คิดว่าถนน Pacific Coast Highway เป็นส่วนที่สวยงามระหว่างซานฟรานซิสโกและลอสแองเจลิส ดังนั้นสำหรับจุดประสงค์ของแผนการเดินทางบนถนน Pacific Coast Highway ฉันจะมุ่งเน้นไปที่ถนนที่ทอดยาวนั้น

การทำงานบนทางหลวงหมายเลข 1 เริ่มต้นในปีพ. ศ. 2455 แต่เริ่มดำเนินการในปี พ.ศ. 2463 โครงการงานสาธารณะในยุคตกต่ำในทศวรรษ 1930 ได้รับทุนสนับสนุนการก่อสร้างถนนและสะพานอย่างกว้างขวางเช่นสะพาน Bixby ที่สง่างามในบิ๊กซูร์ซึ่งเป็นส่วนที่ยุ่งยากที่สุดแห่งหนึ่งของเส้นทาง ในช่วงทศวรรษ 1950 ระบบทางหลวงระหว่างรัฐของอเมริกาและ PCH ได้เสร็จสมบูรณ์แล้วทำให้ความรักในช่วงกลางศตวรรษของแคลิฟอร์เนียเป็นจุดเริ่มต้นด้วยการสะดุดบนถนน

ฉันขอแนะนำให้คุณคิดถึงประวัติศาสตร์นี้ระหว่างการเดินทางบนถนนเลียบชายฝั่งแคลิฟอร์เนียของคุณ ในขณะที่คุณขับรถไปตามถนนผ่านอุโมงค์ที่ออกแบบอย่างมีศิลปะสะพานและถนนที่ทอดยาวคุณจะรู้สึกขอบคุณสำหรับวิศวกรรมและวิสัยทัศน์ที่ทำให้แนวชายฝั่งที่ทอดยาวนี้สามารถเข้าถึงได้สำหรับนักเดินทาง

ดอกไม้สีส้มพู่กันอินเดีย Point Lobos
อินเดียพู่กันบานที่บอสชี้

เวลาที่ดีที่สุดในการเดินทางบนถนนเลียบชายฝั่งแคลิฟอร์เนียคือเมื่อใด

เรามีสภาพอากาศที่ดีในแคลิฟอร์เนียและคุณสามารถขับรถแบบนี้ได้ตลอดทั้งปี จุดที่ดีสำหรับการหลีกเลี่ยงทั้งสภาพอากาศที่เปียกชื้นและฝูงชนคือการเดินทางในเดือนเมษายน / พฤษภาคมหรือกันยายน / ตุลาคม ฤดูฝนของแคลิฟอร์เนียคือเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนมีนาคมแม้ว่าช่วงที่ฝนตกชุกที่สุดของไดรฟ์นี้จะเห็นฝนเพียงแปดวันต่อเดือน

สำหรับอุณหภูมิชั้นหมอกในฤดูร้อนหมายความว่าบริเวณชายฝั่งของไดรฟ์จะอุ่นขึ้นในเดือนกันยายน / ตุลาคมและส่วนภายในของไดรฟ์จะร้อนที่สุดในเดือนสิงหาคม

สถานที่ทั้งหมดในเส้นทางนี้เป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมในช่วงสุดสัปดาห์ดังนั้นหากแผนการเดินทางของคุณมีวันหยุดสุดสัปดาห์คุณจะต้องจองคืนเหล่านั้นล่วงหน้าโดยเฉพาะใน Big Sur ซึ่งมีตัวเลือกที่พักที่ จำกัด ไว้

ถนน Big Sur Nacimento  มองเห็นมหาสมุทร
มองลงไปที่บิ๊กอายจากถนน Nacimiento

Top10 บาคาร่า สล๊อต ที่มาแรงที่สุด

เคล็ดลับสามประการสำหรับการหยุดทางหลวงชายฝั่งแปซิฟิกที่ดีที่สุด

หากคุณกำลังทำวิจัยของคุณคุณจะได้รับแนวคิดมากมายเกี่ยวกับสถานที่ที่ดีที่สุดในการหยุดบนทางหลวง Pacific Coast ไม่ว่าคุณจะนำข้อเสนอแนะของฉันไปใช้เป็นแผนการเดินทางที่สมบูรณ์หรือคุณจะร่วมงานด้วยตัวเองนี่คือสามสิ่งที่คุณต้องทำอย่างแน่นอนในการเดินทางบนถนนในซานฟรานซิสโกไปยังลอสแองเจลิส

  1. เบรคเพื่อชีวิตทางทะเล มีกิจกรรมเลี้ยงลูกด้วยนมทางทะเลมากมายบนชายฝั่งนี้ คุณสามารถหยุดที่Año Nuevo สวนสาธารณะของรัฐ (ตราช้าง), คอร์นตม (นกทะเลและนาก) หรือใช้Monterey Bay นาฬิกาปลาวาฬ
  2. อย่าวิ่งผ่านบิ๊กอาย ใช้เวลาในการเดินขึ้นชายฝั่งหยุดที่จุดชมวิวและสำรวจจุดที่แปลกตาของ Big Sur
  3. มีปิคนิคบน Beach- มากกว่าหนึ่งครั้ง หยิบไวน์ชายฝั่งตอนกลางชีสแสนอร่อยและหาเวลาออกไปเที่ยวที่ชายหาด แล้วทำเช่นนี้อีกครั้งในวันถัดไป และต่อไป.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา