การตกแต่งบ้านสวยๆ เหมาะกับ บ้านเดี่ยว ในยุคนี้

smimutha

หัดอ่านหัดเขียน (12)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (1)
POST:8
เมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 23.59 น.

อีกหนึ่งสิ่งจำเป็นของการตกแต่งบ้านคือการเลือกวัสดุ เพราะว่าอุปกรณ์แต่ละจำพวกต่างก็ให้อารมณ์ความรู้สึกที่นานับประการ ถ้าคุณเป็นผู้ที่
ชื่นชอบและหลงไหลไปกับเครื่องหนัง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเรือนหนัง ของใช้สำหรับตกแต่งบ้านที่ทำจากหนัง เพื่อตกแต่งภายในบ้านให้สวยงาม มีความเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว พร้อมทั้งชี้สไตล์ รสนิยม และภาพลักษณ์ของเจ้าของบ้าน นอกเหนือจากนี้ หนังยังเป็นอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่มีเสน่ห์หาตัวจับยาก บ้านเดี่ยว ทั้งเรื่องของสีสันลวดลายที่มองคลาสสิก เป็นอมตะ มีลุคเท่ๆรวมทั้งยังมีความหรูหราอีกด้วย วันนี้พวกเรามีไอเดียแต่งบ้านด้วยหนัง ที่จะเพิ่มความหรูหราเลิศเลอ แล้วก็ดูลึกลับน่าค้นหาให้กับที่พักอาศัยของคุณ ยืนยันว่าไม่ผิดหวังอย่างไม่ต้องสงสัย

1.เฟอร์นิเจอร์หนัง

ไอเดียแต่งบ้านด้วยเครื่องเรือนหนัง ไม่ว่าจะเป็นโซฟาหรือเก้าอี้อาร์มแชร์ จะช่วยทำให้ห้องรับแขกหรือห้องรับแขกข้างในบ้านคุณมีเสน่ห์เยอะขึ้น เพราะนอกจากจะมีความงามแล้ว เฟอร์นิเจอร์หนังเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มภาพลักษณ์หรูหราให้กับบ้านของคุณอีกด้วย ถ้าหากอยากความรู้สึกที่ดูโก้ อ่อนโยน การเลือกเฟอร์นิเจอร์หนังบวกกับไม้สีแก่ เป็นตัวเลือกเข้าท่า แต่ว่าหากอยากได้ความหรูหราและก็มีรสนิยม ชี้แนะเป็นเครื่องเรือนหนัง บวกกับเมทัลลิก การันตีว่าบ้านของคุณจะดูแพงขึ้นมาทันที ส่วนข้อดีอีกประการของเฟอร์นิเจอร์หนังเป็นรักษาชำระล้างได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

2.กรุฝาผนังด้วยหนัง

สำหรับไอเดียแต่งบ้านข้อนี้ บางทีอาจเป็นแนวทางที่ยากและค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง แต่รับประกันได้ว่าแม้ทำแล้ว บ้านจะดูสวย อบอุ่นแล้วก็หรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยการกรุผนังด้านใดด้านหนึ่งของห้องหรือส่วนที่อยากเพื่อผนังส่วนดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วมองเด่นมีมิติเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นฝาผนังของห้องทำงาน ห้องรับแขก หรือผนังแถวๆศีรษะเตียงในห้องนอน ในเวลาเดียวกันนี้การใช้ไฟสีส้มหรือสีเหลืองอ่อนในห้อง จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่อบอุ่นหรูหรามากเพิ่มขึ้น

3. ตกแต่งด้วยหนัง

สำหรับท่านที่ติดอกติดใจและหลงไหลในหนัง น่าจะชอบใจไอเดียนี้ไม่มากก็น้อย เพราะว่ามองหาของสำหรับใช้ในการตกแต่งบ้านที่ทำจากหนังมาตกแต่งห้องได้ โดยอาจจะเป็นหมอนอิงหนัง พรมหนังสัตว์ หรือไม่ก็อาจจะนำหนังมาตกแต่งเพิ่มเติมอีกนิดๆหน่อยๆในส่วนต่างๆตัวอย่างเช่น แผ่นรองจาน กรอบรูป หรือด้ามจับบานประตูตู้ซึ่งจะทำให้มองโดดเด่นสะดุดตาและมีเสน่ห์เยอะขึ้น โดยไม่จำเป็นจำต้องลงทุนกับเฟอร์นิเจอร์หนัง หรือเครื่องหนังราคาสูงเพื่อนำมาตกแต่งภายในบ้าน

4.ที่ห้อยเก็บของใช้

เนื่องจากสายหนังมีความเหนียวแล้วก็แข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนัก ทดลองเพิ่มเสน่ห์ให้กับมุมต่างๆของบ้านด้วยการนำสายหนังมาตอกชิดกับฝาผนัง หรือแขวนกับวัสดุอื่นๆสำหรับแขวนกระดาษชำระ แมกกาซีน หรือห้อยเสื้อผ้า หมวกได้ นอกจากเป็นมุมตกแต่งบ้านเท่ๆดึงดูดสายตา แล้วยังสามารถช่วยจัดเก็บของให้เป็นระเบียบและใช้งานได้สารพัดประโยชน์อีกด้วย

ความโก้ ความอมตะของเครื่องหนังแล้วก็เฟอร์นิเจอร์หนังนอกจากจะงดงามหรูหราแล้ว ยังมีความคงทนถาวร คุ้มค่าสำหรับในการใช้งานสามารถเอามาตกแต่งภายในบ้านได้ในหลายๆมุมไม่มีตกยุค หวังว่าไอเดียแต่งบ้านด้วยหนัง จะช่วยทำให้บ้านของคุณมองมีเสน่ห์ และมีมูลค่ามากยิ่งขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

ขอบพระคุณภาพสวยๆจากแผนการ The Landmark / บ้านมัณฑท้องนา / คอนโด The room

 

 

อ่านเพิ่มเติมอีกถึงที่เหมาะนี่ : https://bit.ly/2RDkvav

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา