การเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (700)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1216
เมื่อ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564 14.22 น.

Set2การเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์

ปัจจุบันการเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ถือเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะว่าการเปิดบัญชีธนาคารแบบออนไลน์สะดวกรวดเร็วและง่ายดายเป็นที่สุดแค่มีโทรศัพท์มือถือก็สามารถเปิดบัญชีได้อย่างง่ายดายแล้วแต่อย่างไรก็ดีการเปิดบัญชีออนไลน์ปัจจุบันมีให้บริการแทบทุกธนาคารเลยก็ว่าได้แต่ธนาคารใดจะดีและเหมาะสมที่สุดซึ่งขอแนะนำเลยว่าการเปิดบัญชีออนไลน์มีธนาคารที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

ข้อดีของการเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์จะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆให้กับคนโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคารอีกต่อไปแล้วแล้วปัจจุบันนี้ในปี 2020 มีธนาคารใดที่เปิดบัญชีออนไลน์ได้มาดูพร้อมๆกัน

  1. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

สำหรับธนาคารแรกที่มีบริการเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ได้แก่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาโดยไม่มีจำนวนเงินฝากขั้นต่ำในการเปิดบัญชีและเปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นที่ดาวน์โหลดได้ทั้ง iPhone และ Android แค่มีการยืนยันตัวผู้ใช้ใหม่และยืนยันผ่านแอปธนาคารเท่านี้ก็เปิดบัญชีได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปธนาคารไม่ต้องพกสมุดบัญชีเงินฝากอีกด้วย

  1. ธนาคารกสิกรไทย K-eSavings

นอกจากแบงค์กรุงศรีแล้วยังมีธนาคารกสิกรไทยที่เปิดได้ทาง Application K Plus สำหรับคนที่มีบัญชีของธนาคารอยู่แล้วส่วนใครที่ยังไม่มีและไม่มีข้อมูลต่างๆผ่าน Application ก็ยืนยันตัวตนผ่านธนาคารอื่นด้วยระบบ ndid ได้หรือจะนำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนตามสาขาที่ตู้ธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขาหรือจะไปยืนยันที่ตู้ K check ID หรือไปรษณีย์ไทยก็ได้เช่นกันใครที่มีบัญชีและใช้ Application สามารถเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ง่ายๆได้เพียงเท่านี้ โดยทำขั้นตอนตาม Application ที่แนะนำเท่านั้นก็สามารถเปิดใช้งานบัญชีได้แบบง่ายๆ

  1. ธนาคารไทยพาณิชย์

สำหรับใครที่เปิดบัญชีออนไลน์กับไทยพาณิชย์สามารถเปิดได้ทาง Application SCB หรือถ้าใครที่ยังไม่เคยใช้ App SCB มาก่อนสามารถสมัครแล้วทำการกรอกรายละเอียดส่วนตัวตามขั้นตอนต่างๆที่มีทาง App แนะนำหรือจะเปิดยืนยันตัวตนผ่านเซเว่นอีเลฟเว่นก็ได้เช่นกัน

  1. ธนาคาร TMB

ธนาคาร TMB เป็นธนาคารที่เปิดบัญชีออนไลน์ได้ไม่ต้องไปแบงค์ด้วย App Me My TMB ขั้นตอนการเปิดบัญชีไม่ยากให้โหลด Application ของทางธนาคาร TMB และถ่ายภาพรูปบัตรประชาชนกรอกรายละเอียดต่างๆพร้อมกันนั้นก็ยืนยันตัวตนผ่านระบบ ndid ได้เลย

  1. ธนาคารกรุงไทย

สุดท้ายได้แก่ธนาคารกรุงไทยที่สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ได้แม้ไม่เคยใช้ App กรุงไทยมาก่อนโดยยืนยันตัวตนผ่านแอปธนาคารอื่นด้วยระบบ ndid ทำให้ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารใช้งานบัญชีกรุงไทย next Saving ออนไลน์ได้

จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าการเปิดบัญชีและเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์หรือว่าการสมัครธนาคารออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด แนะนำเลยว่าเลือกที่ตนเองชื่นชอบจะดีที่สุด

 

ข้อดีของการเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์คือเหมาะสมสำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินทางไปยังสาขาเช่นบ้านไกลหรือติดข้อจำกัดต่างๆซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ถ้าเดินทางไปธนาคารจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถย่นเวลาในการเปิดบัญชีแบบง่ายๆด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากที่สุดและก่อให้เกิดความสะดวกมากที่สุดอีกด้วย รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าแน่นอนเลยทีเดียวและเหมาะสมกับตนเองที่สุด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา