น้ำในตัวคุณ

GUEST1597729894

หัดอ่านหัดเขียน (9)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564 12.21 น.

 

 

การซื้อที่น่าประหลาดใจทำให้สับสนกับคำอธิบายทางกฎหมายสำหรับทรัพย์สิน Mark Kutney ผู้จัดการเมือง Brooksville กล่าวว่าอาคาร Read ที่ต้องการซื้อไม่เคยถูกแยกออกจากทรัพย์สินหลักที่เป็นที่ตั้งของ Water Tower แม้ว่าผู้นำเมืองจะรู้ว่าควรจะเป็นก็ตาม รหัสเมืองอนุญาตให้แบ่งทรัพย์สินออกจากพัสดุหลักได้ครั้งเดียว Kutney กล่าว ตั้งแต่ปี 2555 การทดสอบระบบสาธารณูปโภคด้านน้ำพบว่ามีมลพิษในน้ำประปาของชาวอเมริกัน ตามการวิเคราะห์คุณภาพน้ำดื่มของ EWG ซึ่งบันทึกสถิติน้ำของรัฐ 32 ล้านรายการ เราเชื่อในโลกที่ทุกคนมีน้ำดื่มที่ปลอดภัยตลอดไป

หนังhd 

นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณเพราะคุณประกอบด้วยน้ำเป็นส่วนใหญ่ องค์กรที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันน้ำ ได้แก่ International Water Association , WaterAid, Water 1st และ American Water Resources Association สถาบันการจัดการน้ำระหว่างประเทศดำเนินโครงการโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้การจัดการน้ำที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดความยากจน

 

จะไม่มีคุณ ฉัน หรือสุนัข Fido ที่ไม่มีแหล่งน้ำที่เพียงพอบนโลก คุณสมบัติและคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำเป็นสิ่งที่ทำให้น้ำมีความสำคัญและเป็นพื้นฐานในการดำรงชีวิต ความสามารถที่ยอดเยี่ยมของน้ำในการละลายสารจำนวนมากช่วยให้เซลล์ของเราสามารถใช้สารอาหาร แร่ธาตุ และสารเคมีที่มีคุณค่าในกระบวนการทางชีววิทยาได้ อุตสาหกรรมน้ำให้บริการน้ำดื่มและน้ำเสียแก่ครัวเรือนและอุตสาหกรรม สิ่งอำนวยความสะดวกในการประปา ได้แก่ บ่อน้ำ บ่อเก็บน้ำฝน เครือข่ายน้ำประปา และสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำน้ำให้บริสุทธิ์ ถังเก็บน้ำ หอเก็บน้ำ ท่อน้ำ รวมทั้งท่อระบายน้ำเก่า

 

ด้วยความช่วยเหลือของการยึดเกาะและการเกาะติดกัน น้ำสามารถทำงานได้ตลอดทางจนถึงกิ่งและใบ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าการเคลื่อนไหวของน้ำเกิดขึ้นได้อย่างไร ผู้ที่มีเนื้อเยื่อไขมันมากกว่าจะมีน้ำน้อยกว่าผู้ที่มีเนื้อเยื่อไขมันน้อยกว่า จิตรกรและนักเคลื่อนไหว Fredericka Foster ดูแล The Value of Water ที่มหาวิหาร St. John the Divine ในนิวยอร์กซิตี้ ซึ่งยึดความคิดริเริ่มมานานหนึ่งปีโดย Cathedral เกี่ยวกับการพึ่งพาน้ำของเรา เว็บไซต์สนับสนุนการใช้น้ำ Think About Water สร้างขึ้นโดย Foster เพื่อเน้นศิลปินที่ใช้น้ำเป็นหัวข้อหรือสื่อ

 

พิธีกรจากหน่วยงานน้ำของรัฐทำตามข้อเสนอของพวกเขา ซึ่งเป็นการทำซ้ำก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ การเปรียบเทียบข้อเสนอกับแผนต่างๆ ที่นำเสนอโดย Arizona Alliance for Golf สนธิสัญญาระหว่างประเทศที่เรียกว่าอนุสัญญาแรมซาร์ก่อตั้งขึ้นเพื่อปกป้องพื้นที่ชุ่มน้ำทั่วโลก สี่สิบปีต่อมา มีพื้นที่ชุ่มน้ำมากกว่า 2,000 แห่งที่ได้รับการกำหนดให้เป็นพื้นที่ชุ่มน้ำที่มีความสำคัญระดับนานาชาติ ซึ่งหมายความว่าประเทศที่พื้นที่ชุ่มน้ำตั้งอยู่มุ่งมั่นที่จะปกป้องพื้นที่จากการพัฒนา มลพิษ และการระบายน้ำ ไซต์ประมาณ 75% ที่เพิ่มลงในรายการตั้งแต่ปี 2542 ถูกรวมไว้ด้วยผลงานของ WWF

 

สิ่งเจือปนทั่วไป ได้แก่ เกลือของโลหะและออกไซด์ รวมถึงทองแดง เหล็ก แคลเซียมและตะกั่ว และ/หรือแบคทีเรียที่เป็นอันตราย เช่น Vibrio ตัวละลายบางชนิดเป็นที่ยอมรับและเป็นที่ต้องการสำหรับการปรับปรุงรสชาติและเพื่อให้อิเล็กโทรไลต์ที่จำเป็น มวลรวมของน้ำที่พบบน ใต้ และเหนือพื้นผิวของดาวเคราะห์เรียกว่า ไฮโดรสเฟียร์ ปริมาณน้ำโดยประมาณของโลกคือ 1.386 × 109 ลูกบาศก์กิโลเมตร (3.33 × 108 ลูกบาศก์ไมล์) แม้แต่ในมหาสมุทรที่ความลึก 4 กม. ซึ่งแรงดันอยู่ที่ 400 atm น้ำก็ยังได้รับความทุกข์ทรมานจากปริมาตรที่ลดลงเพียง 1.8%

 

การก่อตัวของดาวฤกษ์จะมาพร้อมกับลมและฝุ่นจากภายนอกที่รุนแรง เมื่อวัสดุที่ไหลออกนี้ส่งผลกระทบต่อก๊าซโดยรอบในที่สุด คลื่นกระแทกที่ก่อตัวขึ้นจะบีบอัดและทำให้ก๊าซร้อน ไฟฟ้าพลังน้ำมาจากน้ำที่ขับเคลื่อนกังหันน้ำที่เชื่อมต่อกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

 

ปริมาณของเหลวที่สูงขึ้นจะเพิ่มปริมาณของปัสสาวะที่ไหลผ่านไต ซึ่งจะทำให้ความเข้มข้นของแร่ธาตุลดลง ดังนั้นจึงมีโอกาสตกผลึกและจับตัวเป็นก้อนน้อยลง มีหลักฐานจำกัดว่าการดื่มน้ำสามารถช่วยป้องกันการเกิดซ้ำในผู้ที่เคยเป็นนิ่วในไตได้ มักจะแนะนำให้เพิ่มปริมาณของเหลวเป็นส่วนหนึ่งของโปรโตคอลการรักษา และมีหลักฐานบางอย่างที่จะสนับสนุนเรื่องนี้ ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าการดื่มน้ำสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดหัวในผู้ที่มีอาการปวดศีรษะบ่อยๆ ได้

 

การลดการใช้น้ำดื่มเพื่อการบริโภคของมนุษย์เท่านั้นเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ในบางเมือง เช่น ฮ่องกง น้ำทะเลถูกใช้อย่างกว้างขวางในการล้างห้องส้วมทั่วเมืองเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรน้ำจืด น้ำธรรมชาติประกอบด้วยไอโซโทปไฮโดรเจน-1 และออกซิเจน-16 เป็นหลัก แต่ก็มีไอโซโทปที่หนักกว่าออกซิเจน -18, ออกซิเจน -17 และไฮโดรเจน -2 ในปริมาณเล็กน้อย

 

นอกจากนี้ การสุขาภิบาลที่ไม่เพียงพอ ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับ 2.4 พันล้านคน อาจนำไปสู่โรคท้องร่วงที่ร้ายแรง ซึ่งรวมถึงอหิวาตกโรคและไข้ไทฟอยด์ และโรคอื่นๆ ที่เกิดจากน้ำ ดูเหมือนว่าคนอเมริกันจะพกน้ำดื่มบรรจุขวดไปทุกที่ในทุกวันนี้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้รักน้ำต้องตกใจเมื่อได้ยินว่ารายงานฉบับใหม่พบว่าประโยชน์ของการดื่มน้ำอาจมีการขายมากเกินไป เห็นได้ชัดว่าคำแนะนำเก่า ๆ ให้ดื่มวันละแปดแก้วนั้นไม่มีอะไรมากไปกว่าแนวทางปฏิบัติ ไม่ได้อิงตามหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ 785 ล้านคนขาดการเข้าถึงน้ำดื่มสะอาดและปลอดภัยขั้นพื้นฐาน เราอยู่ที่นี่เพื่อนำน้ำสะอาดและสุขาภิบาลมาสู่โลกด้วยการเข้าถึงสินเชื่อขนาดเล็กราคาไม่แพง

 

มันก่อตัวเป็นฝนในรูปของฝนและละอองลอยในรูปของหมอก เมฆประกอบด้วยหยดน้ำและน้ำแข็งแขวนลอย ซึ่งเป็นสถานะของแข็ง เมื่อแบ่งละเอียด น้ำแข็งผลึกอาจตกตะกอนในรูปของหิมะ การทดสอบโถเป็นขั้นตอนในห้องปฏิบัติการทั่วไปที่ใช้ในโรงบำบัดน้ำเสียและบำบัดน้ำเสียเพื่อกำหนดสภาวะที่เหมาะสมที่สุดสำหรับกระบวนการจับตัวเป็นก้อน/ตกตะกอน ในชุดบีกเกอร์ ปริมาณน้ำที่กำหนดไว้จะถูกผสมกับปริมาณสารตกตะกอนในปริมาณที่แตกต่างกัน และจากการสังเกตโดยผู้ปฏิบัติงานที่ได้รับการฝึกอบรม จะสามารถกำหนดปริมาณการตกตะกอนที่เหมาะสมที่สุดได้

 

เป็นเรื่องปกติโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักการเมืองและนักดนตรีที่จะแย่งชิงสิทธิทางดนตรี โดยที่ Ronald Reagan, Barack Obama และ Bob Dole ต่างตำหนิการใช้เพลงของศิลปินในการหาเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาต Ian James ครอบคลุมเรื่องน้ำ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และสิ่งแวดล้อมสำหรับสาธารณรัฐแอริโซนา ส่งเคล็ดลับเรื่องราว ความคิดเห็น และคำถามถึงเขา ติดตามเขาได้ทาง Twitter ที่ @ByIanJames Ferris อดีตผู้อำนวยการกรมทรัพยากรน้ำ ได้ร่วมเขียนรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ในปีนี้กับ Sarah Porter ผู้อำนวยการ Kyl Center for Water Policy ของ Arizona State University พวกเขาเตือนว่าน้ำบาดาลได้รับการจัดสรรอย่างจริงจังในพื้นที่ที่มีการควบคุมชั้นหินอุ้มน้ำ ทำให้เกิดการสูบน้ำที่ไม่ยั่งยืนซึ่งพวกเขากล่าวว่าคุกคามต่อน้ำในอนาคตของรัฐ แต่คาดว่าจะขาดแคลนครั้งแรกในปีหน้า

 

ข่าวดีก็คือมีมิเตอร์วัดการไหลของช่องเปิดที่ประหยัดและเชื่อถือได้เพื่อจัดการกับปัญหาเหล่านั้น สัญญาณต่างๆ ปรากฏขึ้นเพื่อบ่งชี้ว่าสหรัฐฯ ส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับปัญหาการขาดแคลนน้ำจากแหล่งน้ำที่สำคัญ ตั้งแต่โคโลราโดไปจนถึงเนวาดาตอนใต้ MedlinePlus เชื่อมโยงไปยังข้อมูลด้านสุขภาพจากสถาบันสุขภาพแห่งชาติและหน่วยงานรัฐบาลกลางอื่น ๆ MedlinePlus ยังเชื่อมโยงไปยังข้อมูลด้านสุขภาพจากเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของรัฐบาล ดูข้อจำกัดความรับผิดชอบของเราเกี่ยวกับลิงก์ภายนอกและหลักเกณฑ์ด้านคุณภาพของเรา

 เว็บ ดู หนัง full hd

น้ำบาดาลมีอยู่ในหินส่วนใหญ่ และความดันของน้ำบาดาลนี้ส่งผลต่อรูปแบบของความผิดพลาด น้ำในเสื้อคลุมมีหน้าที่ในการหลอมเหลวซึ่งก่อให้เกิดภูเขาไฟที่เขตมุดตัว บนพื้นผิวโลก น้ำมีความสำคัญทั้งในกระบวนการทางเคมีและทางกายภาพ น้ำและน้ำแข็งในระดับที่น้อยกว่าแต่ยังคงมีนัยสำคัญ ก็มีส่วนรับผิดชอบต่อการเคลื่อนตัวของตะกอนจำนวนมากที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวโลก การสะสมของตะกอนที่ขนส่งก่อให้เกิดหินตะกอนหลายประเภท ซึ่งประกอบขึ้นเป็นบันทึกทางธรณีวิทยาของประวัติศาสตร์โลก หลังจากทำงานในอุตสาหกรรมน้ำมากว่า 18 ปี ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าฉันได้ยินมากี่ครั้งแล้วว่าการเสนอและออกแบบโครงการสำหรับน้ำและการบำบัดน้ำเสียนั้นซับซ้อนเพียงใด

 

ในขณะที่จำนวนประชากรและเศรษฐกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง การบริโภคเนื้อสัตว์ที่กระหายน้ำก็เพิ่มขึ้น และความต้องการเชื้อเพลิงชีวภาพหรืออุตสาหกรรมใหม่ๆ ที่ต้องใช้น้ำก็เพิ่มขึ้น ความท้าทายใหม่ๆ ด้านน้ำก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น น้ำที่ไม่เหมาะสำหรับดื่มแต่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์เมื่อใช้ว่ายน้ำหรืออาบน้ำ มีชื่อเรียกต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากน้ำดื่มหรือน้ำดื่ม และบางครั้งเรียกว่าน้ำที่ปลอดภัย หรือ "ปลอดภัยสำหรับการอาบน้ำ" คลอรีนเป็นสารระคายเคืองต่อผิวหนังและเยื่อเมือกที่ใช้เพื่อทำให้น้ำปลอดภัยสำหรับการอาบน้ำหรือดื่ม การใช้งานเป็นเทคนิคขั้นสูงและมักจะได้รับการตรวจสอบโดยกฎระเบียบของรัฐบาล (โดยทั่วไปคือ 1 ส่วนต่อล้านส่วนสำหรับน้ำดื่ม และคลอรีน 1–2 ppm ที่ยังไม่ได้ทำปฏิกิริยากับสิ่งเจือปนสำหรับน้ำอาบ) น้ำสำหรับอาบน้ำอาจได้รับการบำรุงรักษาในสภาพทางจุลชีววิทยาที่น่าพอใจโดยใช้สารฆ่าเชื้อเช่นคลอรีนหรือโอโซนหรือโดยการใช้แสงอัลตราไวโอเลต น้ำเป็นสารเคมีอนินทรีย์ โปร่งใส ไม่มีรส ไม่มีกลิ่น และเกือบจะไม่มีสี ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของไฮโดรสเฟียร์ของโลกและของเหลวของสิ่งมีชีวิตที่รู้จักทั้งหมด (ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวทำละลาย)

 

มันมีความสำคัญต่อสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ แม้ว่าจะไม่ได้ให้แคลอรีหรือสารอาหารอินทรีย์ก็ตาม สูตรทางเคมีของมันคือ H2O ซึ่งหมายความว่าแต่ละโมเลกุลของมันมีออกซิเจนหนึ่งตัวและไฮโดรเจนสองอะตอมซึ่งเชื่อมต่อกันด้วยพันธะโควาเลนต์ อะตอมไฮโดรเจนสองอะตอมถูกยึดติดกับอะตอมออกซิเจนหนึ่งอะตอมที่มุม 104.45° กล่าวอีกนัยหนึ่ง ในช่วงเวลาที่มีการขอให้สนามกอล์ฟอนุรักษ์มากขึ้น อุณหภูมิเฉลี่ยที่ร้อนขึ้นจะค่อยๆ ผลักดันความต้องการน้ำต่อเอเคอร์ให้สูงขึ้น เพื่อตรวจสอบปริมาณการใช้น้ำในสนามกอล์ฟ สาธารณรัฐแอริโซนาขอข้อมูลจากกรมทรัพยากรน้ำภายใต้กฎหมายบันทึกสาธารณะของรัฐ

 

สารพิษหลักในร่างกายคือยูเรียไนโตรเจนในเลือด ซึ่งเป็นของเสียที่ละลายน้ำได้ซึ่งสามารถผ่านไตเพื่อขับออกทางปัสสาวะได้ Guest อธิบาย "ไตของคุณทำหน้าที่ทำความสะอาดและขับสารพิษออกจากร่างกายได้อย่างน่าทึ่ง ตราบใดที่คุณดื่มน้ำเพียงพอ" เขากล่าว เมื่อปริมาณน้ำของคุณไม่เท่ากับปริมาณน้ำออก คุณก็อาจขาดน้ำได้ การสูญเสียของเหลวจะถูกเน้นในสภาพอากาศที่อุ่นขึ้น ระหว่างการออกกำลังกายที่ต้องใช้กำลังมาก ในที่สูง และในผู้สูงอายุที่ความรู้สึกกระหายอาจไม่เฉียบแหลม

 

ไฮโดรเจนรวมกับ CO2 เพื่อสร้างกลูโคสและปล่อยออกซิเจน เซลล์ที่มีชีวิตทั้งหมดใช้เชื้อเพลิงดังกล่าวและออกซิไดซ์ไฮโดรเจนและคาร์บอนเพื่อจับพลังงานของดวงอาทิตย์และปฏิรูปน้ำและคาร์บอนไดออกไซด์ในกระบวนการ หยาดน้ำจากไอน้ำที่ควบแน่นจากอากาศและตกลงสู่พื้นโลกหรือมหาสมุทร ที่อุณหภูมิสูง คาร์บอนทำปฏิกิริยากับไอน้ำเพื่อสร้างคาร์บอนมอนอกไซด์และไฮโดรเจน พันธะเหล่านี้เป็นสาเหตุของแรงตึงผิวและแรงของเส้นเลือดฝอยที่สูงของน้ำ การกระทำของเส้นเลือดฝอยหมายถึงแนวโน้มที่น้ำจะเคลื่อนขึ้นไปในท่อแคบ ๆ กับแรงโน้มถ่วง

 

ตัวอย่างเช่น ที่ 1,524 เมตร เวลาทำอาหารจะต้องเพิ่มขึ้นหนึ่งในสี่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ (ในทางกลับกัน สามารถใช้หม้ออัดแรงดันเพื่อลดเวลาในการปรุงอาหารโดยเพิ่มอุณหภูมิการเดือด) ในสุญญากาศ น้ำจะเดือดที่อุณหภูมิห้อง ให้ข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญในหัวข้อที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมน้ำและน้ำเสีย เขตสาธารณูปโภคของทำเนียบขาวเป็นแหล่งสาธารณูปโภคด้านน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเทนเนสซีเมื่อจำแนกตามภูมิศาสตร์ ให้บริการผู้บริโภคและธุรกิจทางเหนือของแนชวิลล์

 

เราเชื่อในโลกที่ทุกคนสามารถเข้าถึงน้ำสะอาดได้ จากการศึกษาพบว่าแม้ภาวะขาดน้ำเพียงเล็กน้อย เช่น การลดน้ำหนัก 1-3% อาจทำให้การทำงานของสมองบกพร่องในหลายด้าน ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพตามหลักฐาน 7 ข้อของการดื่มน้ำปริมาณมาก หากคุณทำกิจกรรมใดๆ ที่ทำให้เหงื่อออก คุณต้องดื่มน้ำมากเป็นพิเศษเพื่อชดเชยการสูญเสียของเหลว สิ่งสำคัญคือต้องดื่มน้ำก่อน ระหว่าง และหลังการออกกำลังกาย ทุกๆ วัน คุณจะสูญเสียน้ำผ่านทางลมหายใจ เหงื่อ ปัสสาวะ และการเคลื่อนไหวของลำไส้

 

หลักสูตรส่วนใหญ่ 165 หลักสูตรตั้งอยู่ในพื้นที่การจัดการเชิงรุกของฟีนิกซ์ ข้อมูลของรัฐแสดงให้เห็นว่า 89 หลักสูตรเหล่านี้พึ่งพาน้ำบาดาลอย่างน้อยบางส่วน ในช่วงปี 2019 บันทึกแสดงให้เห็นว่า พวกเขาสูบน้ำใต้ดิน 44,354 เอเคอร์ฟุต หรือ 14.4 พันล้านแกลลอน หรือเทียบเท่ากับ 130,000 ครัวเรือนครอบครัวเดี่ยวทั่วไป Woodward กล่าวว่าเขาและคนอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมกอล์ฟยังมีคำถามเกี่ยวกับวิธีที่แผนกกำลังพัฒนาข้อเสนอ นาตาลี แมสต์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการเชิงรุกของแผนกอธิบายรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับแผนการใช้น้ำ ซึ่งกล่าวว่าจุดประสงค์ของแนวทางในแต่ละแผนต่อเนื่องคือเพื่อลดการสูบน้ำบาดาล เธอบรรยายสรุปการประชุมครั้งก่อนตั้งแต่ปี 2019 และกล่าวว่าเวลาเหลือน้อยที่จะพัฒนาแผนให้เสร็จ

 

น้ำ สารที่ประกอบด้วยองค์ประกอบทางเคมี ไฮโดรเจน และออกซิเจน และมีอยู่ในสถานะก๊าซ ของเหลว และของแข็ง ของเหลวไม่มีรสและไม่มีกลิ่นที่อุณหภูมิห้อง มีคุณสมบัติที่สำคัญในการละลายสารอื่นๆ มากมาย อันที่จริง ความเก่งกาจของน้ำในฐานะตัวทำละลายมีความสำคัญต่อสิ่งมีชีวิต เชื่อกันว่าชีวิตมีต้นกำเนิดมาจากสารละลายที่เป็นน้ำของมหาสมุทรโลก และสิ่งมีชีวิตขึ้นอยู่กับสารละลายที่เป็นน้ำ เช่น เลือดและน้ำย่อย สำหรับกระบวนการทางชีววิทยา น้ำยังมีอยู่บนดาวเคราะห์ดวงอื่นและดวงจันทร์ทั้งภายในและภายนอกระบบสุริยะ ในปริมาณเล็กน้อยน้ำจะดูเหมือนไม่มีสี แต่แท้จริงแล้วน้ำมีสีฟ้าที่แท้จริงซึ่งเกิดจากการดูดกลืนแสงเล็กน้อยที่ความยาวคลื่นสีแดง

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง 2018

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา