กระเป๋าไม่ปริ! 3 กับประโยชน์สุดชิลล์ของแอปเก็บบัตรสะสมคะแนน

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (91)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:135
เมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564 16.36 น.

ไม่ว่าร้านค้าไหน ๆ ก็ต้องการให้ลูกค้าผูกพันกับแบรนด์ มี Brand Loyalty จนใช้สินค้าหลากหลายรายการแล้วกลับมาซื้อใหม่ อีกทั้งยังหวังให้สินค้าของตัวเองไปอยู่ในชีวิตประจำวันของลูกค้ามากที่สุด หนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดจึงเป็นการออกบัตรสมาชิกมาให้ลูกค้าสะสมแต้มแลกรับสิทธิประโยชน์ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าอีกเรื่อย ๆ แต่เมื่อทุกร้านพากับออกบัตรสมาชิกสะสมแต้ม กลายเป็นว่าลูกค้าต้องพกบัตรมากมายจนกระเป๋าสตางค์แทบขาด หากใครกำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่ แนะนำว่าให้ลองมาใช้แอปเก็บบัตรสะสมคะแนนเลยเพื่อรับประโยชน์ดี ๆ 3 ข้อสำหรับนักชิมนักช้อปที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น


 

เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์

แน่นอนว่าประโยชน์แรกต้องเป็นข้อดีในเรื่องของการประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าสตางค์แน่นอน อย่างที่ได้บอกกันไป ร้านค้าแทบทุกร้านเดี๋ยวนี้หันมาทำบัตรสมาชิกกันหมดแล้ว บางร้านอาจยังไม่มีระบบบอกเบอร์โทรศัพท์แทนการพกบัตร ดังนั้น การใช้แอปเก็บบัตรสะสมคะแนนจะเข้ามาช่วยเราเอง ทำให้เราไม่ต้องพกบัตรหลายใบ ไม่ต้องมีกระเป๋าแยกจนจะออกจากบ้านแต่ละทีต้องแบกกระเป๋าหนัก ๆ แต่สุดท้ายอาจไม่ได้ใช้บัตรครบทุกใบ ครั้นจะไม่เอาไปก็อาจมีเรื่องให้ต้องใช้กะทันหัน แอปฯ แบบนี้จะตัดปัญหานี้ไปได้และช่วยให้เรามีพื้นที่เหลือไว้พกบัตรที่สำคัญจริง ๆ แทน

 

เก็บสมองไว้จำอย่างอื่น

ไม่ใช่ทุกบัตรสมาชิกจะสามารถบอกเบอร์โทรศัพท์ได้ ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่บัตรสมัยนี้จะอำนวยความสะดวกให้เราแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่า สำหรับบางร้านที่เน้นให้ใช้แต่บัตรแต่ไม่ได้ลิงก์ข้อมูลลูกค้าเข้าระบบออนไลน์ การไม่พกบัตรหรือจำเลขสมาชิกไม่ได้อาจทำให้พลาดโอกาสในการสะสมแต้มไป ซึ่งแอปเก็บบัตรสะสมคะแนนก็จะเข้ามาช่วยเป็นคลังเก็บบัตรสมาชิกให้เรา จะเรียกดูเลขหรือสแกนบาร์โค้ด คิวอาร์โค้ดจากโทรศัพท์มือถือก็ทำได้ง่าย ๆ เสมือนพกบัตรไว้กับตัวตลอดเวลา

 

มั่นใจได้ในการรักษาความปลอดภัย

และหากใครกังวลเรื่องบัตรหายจนข้อมูลส่วนตัวรั่วไหลหรือมีคนเอาบัตรไปแอบอ้างใช้สิทธิประโยชน์ ก็ตัดความกังวลใจนี้ออกไปได้เลย เพราะแอปเก็บบัตรสะสมคะแนนนั้นมีระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลที่เป็นเลิศ จะมีเพียงเจ้าของข้อมูลเท่านั้นที่มีสิทธิ์เข้าถึงและจัดการแก้ไขข้อมูลเหล่านั้นได้ แม้ว่าโทรศัพท์จะหายก็ไม่ต้องกลัวเลย

 

เห็นไหมว่า แอปเก็บบัตรสะสมคะแนนมีประโยชน์และข้อดีมากมายที่จะช่วยให้เราดำเนินชีวิตได้สะดวกสบายและเป็นอิสระมากขึ้น ไม่ว่าจะต้องการหยิบบัตรเหล่านั้นมาใช้เมื่อไหร่ก็ทำได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องพกสัมภาระเยอะ ๆ หรือมีบัตรมากจนหามาโชว์ไม่ถูกสักที หากใครสนใจก็ลองดาวน์โหลดมาใช้สักแอปฯ ได้เลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา