แผ่นหลังคาเมทัลชีท

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (700)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1216
เมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564 15.21 น.

วันนี้หากสังเกตสถานการณ์ให้ดีเราจะพบว่าที่อยู่และอาศัยมีราคาเพิ่มมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมการจะเป็นเจ้าของบ้านหรือห้องที่เหมาะสมในเมืองยิ่งยากมากขึ้นไปอีกอย่างไรก็ดีขนาดของบ้านไม่ใช่สิ่งที่จะกำหนดความสุขในการอยู่ในบ้านของเราดังนั้นคุณจึงไม่ควรตีกรอบให้กับตนเองมากสักเท่าไหร่นักลองเปลี่ยนความคิดด้านลบเป็นความคิดด้านบวกรับรองได้เลยว่าคุณจะคิดว่าบ้านเล็กๆกลายเป็นพื้นที่ที่มีความสนุกสนานเป็นอย่างมากรับรองได้เลยว่าหากคนเลือกพื้นที่ใช้งานจริงอพาร์ทเม้นท์ 23 ตารางวาในมหานครก็จะทำให้บ้านของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมโดยไม่ต้องแคร์กับพื้นที่เลยทีเดียว อย่าลืมปรับแผ่นหลังคาเมทัลชีท หรือว่าจะเลือกเป็นหลังคา metal sheetก็ได้

 

เบยวิโดว์กรอบสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่

โดยอพาร์ทเม้นท์ขนาดเล็กจะมีทำเลที่ตั้งเปลี่ยนไปด้วยชีวิตชีวาตอบโจทย์การช้อปปิ้งและการเดินทางมีข้อเสียอย่างเดียวคือมิติของพื้นที่ที่จำกัดทำให้รู้สึกไม่สะดวกสบายอย่างที่ใจปรารถนาเนื่องจากแบรนด์เดิมไม่สามารถเติมเต็มประสิทธิภาพพื้นที่ได้อย่างที่ต้องการนอกจากนี้พื้นที่ที่รับแสงแดดและการระบายอากาศควรปรับปรุงด้วยการกระจายพื้นที่ใหม่รื้อถอนผนังเดิมออกด้านหนึ่งเพื่อเชื่อมต่อ Space ให้มีความยืดหยุ่นภายในให้ได้มากที่สุดนั่นเองนอกจากนี้ก็อย่าลืมพิจารณาพื้นที่บิวท์อินข้างหน้าต่างไว้ด้วยเพราะพื้นที่บิวท์อินข้างหน้าต่างหรือมุมนั่งเล่นข้างหน้าต่างเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับหลายๆคนเลยทีเดียว แนวคิดความหมายของมิลาโน่คือความห่างไกลจากความวุ่นวายสถาปนิกส่วนใหญ่คิดว่ามีพื้นที่ส่วนตัวหรือเข้าไปด้านในมากเพียงใดก็ยิ่งห่างไกลจากความวุ่นวายภายนอกมากขึ้นต้องนั้นส่งผลภายในในห้องมีมุมใช้งานจำนวนมากที่อยู่ตามส่วนต่างๆของบ้านไม่ว่าจะเป็นมุมทำงานหรือที่ข้างบันไดนอกจากนี้ยังมีมุมดีๆจำนวนมาก โดย buy Windows โด้ที่ล้อมกรอบด้วยหน้าต่างจะเป็นการลดวัสดุและโทนสีให้น้อยที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ก่อให้เกิดมุมมองอันกว้างขวางและสดชื่นในบ้านหลังเล็กๆได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามเคาน์เตอร์ครัวแบบมินิมอลเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ขอแนะนำว่าควรทำไม่แพง โดยเจ้าของห้องจะต้องดูด้วยว่าเราให้ความสำคัญกับฟังก์ชันใดมากที่สุดและมองหาพื้นที่และเฉลี่ยพื้นที่ตามที่ต้องการแล้วบางบ้านต้องการห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่และขวดที่มีขนาดเล็กหรือบางบ้านนั้นต้องการห้องนอนให้ได้มากกว่าเดิมจะเลือกแบบใดยิ่งขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการแบบไหนกันแน่ อย่างไรก็ตามควรมองพื้นที่ออกเป็น 4 ส่วนโดยประมาณเริ่มต้นที่ทางเข้าหรือทางเดินสั้นๆจะช่วยในการปรับอารมณ์ได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้บางพื้นที่จะมีห้องนอนตามด้วยห้องน้ำอย่างในห้องนี้มีเขาคงที่ปรับปรุงและแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 ส่วนนั่นเองหนี อย่างไรก็ดีการเลือกแพลนที่เล็กๆเพื่อตกแต่งครัวและพื้นที่ชั้นลอยในห้องชุดก็คือทางเลือกที่ดีเช่นกันคุณสามารถปิดทับหน้าไอแลนด์ด้วยห้องครัววัสดุพื้นผิวสนิมได้แรงบันดาลใจจากกีต้าร์แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของเจ้าของเพลงล็อคเกอร์ท่ามกลางวัสดุไม้สีอ่อนผนังอิฐโชว์แนวทาสีขาวกระจกใสให้ความปลอดโปร่งและสว่างอพาร์ตเมนต์แห่งนี้เป็นสถานที่ผ่อนคลายรวบรวมความสมบูรณ์แบบในบ้านของเรา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา