ต่อเติมบ้านชั้นเดียว

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (700)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1216
เมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564 15.34 น.

ต่อเติมบ้านชั้นเดียว

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่เมื่อตอนจะสร้างบ้านจริงๆไม่ได้คิดจะใส่ทุกฟังชั่นไว้เผื่ออนาคตแต่มีการเว้นพื้นที่ว่างสำหรับต่อเติมหรือขยายในภายหลังนอกจากจะประหยัดงบในการก่อสร้างแล้วยังไม่ทำให้เกิดความยุ่งยากในการดูแลอีกด้วยเพราะว่าพื้นที่ที่ได้ใช้นั้นอาจมีแค่เพียงพอประมาณการมองเผื่ออนาคตมากไปทำให้คุมงบในการสร้างบ้านไว้ไม่ได้เท่าที่ควร

จัดสวนหลังบ้านโดยหลักการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำให้บ้านของคุณน่าอยู่ดูว่าบริเวณหลังบ้านมีพอพื้นที่เหลือหรือไม่เนื่องจากพื้นที่สวนเป็นที่พักผ่อนเมื่อเวลาผ่านไปสมาชิกในครอบครัวเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงและมีสมาชิกเพิ่มอาจต้องทำการขยับขยายตัวบ้านให้สามารถใช้สอยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทำให้คุณภาพชีวิตมีประสิทธิภาพเจ้าของได้ทำให้ผู้เ****วชาญทางด้านการออกแบบบ้านมาทำพื้นที่ให้สวยและเข้ากับตัวบ้านได้ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามสถาปนิกได้ทำการออกแบบเป็นรูปทรงจั่วแหลมใช้สีเทาหรือสีดำทำให้เสน่ห์และมีความเท่อีกทั้งยังใช้โครงสร้างเหล็กเพื่อต่อเติมพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัดต้นเวลาในการก่อสร้างให้เสร็จได้อย่างรวดเร็วนอกจากนี้ยังมีจุดเด่นก็คือโต๊ะทานอาหาร

โต๊ะทานอาหารโดยโต๊ะทานอาหารไม่ได้กว้างขวางมากนะการใช้ประตูกระจกบานเลื่อนที่เปิดเชื่อมโยงกับสวนนอกบ้านทั้งสองอาจไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์สักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงขอแนะนำว่าให้เลือกเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้พื้นที่ภายในปลอดโปร่งโล่งกว้างมากกว่าเดิมสามารถติดทั้งหน้าต่างบานเกล็ดไว้เหนือประตูด้านบนและกระตุ้นการหมุนเวียนของอากาศได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้การตกแต่งในบ้านให้เป็นบรรยากาศข่มขืนเป็นการต่อเติมพื้นที่ใหม่ให้เป็นฟังก์ชันที่สะดวกสบายเป็นห้องทานอาหารและห้องครัวแบบโอเพ่นแอร์ประหยัดพื้นที่ใช้สอยไม่ทำให้เกิดความคับแคบ

ห้องครัวบิลท์อินสีดำ

สำหรับเคาน์เตอร์ครัวปัจจุบันนี้หลายคนนิยมเน้นเคาน์เตอร์หินอ่อนลวดลายเป็นธรรมชาติทำให้วัตถุสีเข้มมีความอ่อนโยนและเปิดช่องแสงจากหลังคาได้เป็นอย่างดีส่งผลให้แสงสว่างจากท้องฟ้าทั้งกลางวันและกลางคืน 2 ลงมาตกกระทบในพื้นบ้านได้อย่างน่าสนใจอีกด้วยเป็นการประหยัดไฟฟ้าได้อีกทางหนึ่งอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ยังมีส่วนของทางเดินเชื่อมต่อพื้นที่ในบ้านที่เน้นเป็นพื้นที่หินอ่อนสีขาวสวยงามตระการตาเหมาะสมสำหรับการทำให้บ้านของคุณนั้นดูโดดเด่นและน่าห่วงเพิ่มมากขึ้นไปกว่าเดิม อย่างไรก็ดีโต๊ะทานอาหารจะเน้นใช้ไม้สีอ่อนและโชว์ลวดลายคลื่นจัดวางไว้พร้อมม้านั่งตัวยาวทั้ง 2 ด้านสีสันตัดกันกับวัสดุตกแต่งอื่นๆและขณะที่ห้องเล็กๆแลดูมีมิติและไม่จำเจสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสีขาวดำต่อเติมส่วนที่เพิ่มขึ้นมาใหม่พร้อมเชื่อมโยงด้วยกันกับห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยความคลาสสิคเหมือนที่ผ่านมามีการเติมสีดำลงไปในเฟอร์นิเจอร์ภาพติดผนังเพื่อให้ทั้งสองส่วนเป็นหนึ่งเดียวกันนั่นเอง

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มองหาความหนาเมทัลชีทหรือว่าอยากได้

แผ่นเมทัลชีทที่มีประสิทธิภาพ แนะนำเลยว่าให้เลือกตามที่ต้องการแล้วจะไม่ทำให้บ้านของคุณเกิดปัญหาแต่อย่างใด และยังทำให้บ้านน่าอยู่ด้วย

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา