แนะนำ 3 โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าคุณภาพระดับท็อบในประเทศไทย

marketbear

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 22.55 น.

ในยุคของโลกร้อนแบบนี้ หลายๆ องค์กรหรือหลายๆ บริษัทมักจะรณรงค์ช่วยกันให้ลดการใช้ถุงพลาสติกและหันกันมาใช้ถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าแทน ดังนั้นแล้วนี่คือโอกาสที่ใครๆ ก็สามารถเข้ามาช่วยลดปัญหาของโลกร้อนแถมยังสามารถสร้างรายได้โดยการขายกระเป๋าผ้า แต่ยังไม่รู้ว่าจะหาโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าเจ้าไหนดีที่สามารถรับผลิตกระเป๋าผ้าแบบราคาถูก, คุณภาพดี แถมสามารถรับออกแบได้ตามที่เราต้องการอีกด้วย บอกเลยว่าถ้าคุณกำลังได้อ่านบทความนี้ละก็ คุณมาถูกที่แล้วเพราะว่าวันนี้เราขอแนะนำ 3 โรงงานที่ทั้งรับออกแบบ, รับผลิตกระเป๋าผ้าและถุงผ้าตามที่คุณต้องการเลยทีเดียว ถ้าหากว่าพร้อมแล้วละก็ ไปรับชมกันเลย

Bag Design Thailand

Bag Design Thailand หรือบริษัทที่มีบริการทั้งออกแบบและผลิต ถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าที่มีประสบการณ์ผลิตมากกว่า 5,000 บริษัทในประเทศไทยไว้วางใจในการผลิต แถมเขายังมีการรับบริการออกแบบที่ทันสมัยและตรงตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย นอกจากนี้แล้วในส่วนของราคาละก็บอกได้เลยหายห่วงเรื่องของการคิดเกินราคาหรือราคาแพงไป เพราะว่าเขานั้นคิดราคาแบบราคาโรงงานโดยตรง แถมยังมีการรับประกันคุณภาพสินค้าทุกใบ

ถ้าหากสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://www.bag-design.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bagdesignthailand/

Line OA: @bagdesign

Tel: 085-999-5080

Jinpiin

Jinpiin คือโรงงานรับผลิตกระเป๋าผ้าที่ถือว่าได้มีมาตรฐานระดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะว่า Jinpiin นั้นมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในเรื่องของการผลิตสินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวกับผ้า แถมยังได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ใหญ่ๆ ต่างๆ อาทิ Ikea, The Mall หรือแม้กระทั่ง Tops เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วเรื่องคุณภาพและความน่าเชื่อถือ ถือว่าไม่ต้องเป็นกังวลว่าคุณภาพจะไม่ดี
ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว Jinpiin ยังคงมีวัตถุดิบหลากหลายที่สามารถนำมาใช้ในการทำผลิตกระเป๋าผ้าเช่น ผ้าแคนวาส, ผ้า 600D หรือ ผ้ากระสอบ และผ้าชนิดอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งบอกเลยว่าถ้าหากใครกำลังหาโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าดีๆ ละก็ที่นี่จบครบในที่เดียวแบบ One Stop Service เลยแหละ

ถ้าหากสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://jinpiin.com/

Facebook: https://www.facebook.com/jinpiincheeyea/

Line OA: https://page.line.me/316rfccj

Tel: 096-645-5697

Thai Design Guru

Thai Design Guru คือโรงงานที่รับทั้งออกแบบและผลิตกระเป๋าผ้าแบบดั้งเดิมและแบบแฟชั่น ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องของการออกแบบกระเป๋าผ้าแนว Fashion ของเขานั้นขึ้นชื่ออันดับต้นๆ เลยทีเดียว ซึ่งในเรื่องของการออกแบบว่าดีแล้ว การผลิตก็ยังมีคุณภาพและความหลากหลายในเรื่องของการใช้งานของกระเป๋าผ้า เพราะว่าเขานั้นสามารถผลิตได้ทั้งแบบ กระเป๋าผ้าทั่วไป, กระเป๋าผ้าแบบเป้ รวมถึงกระเป๋าผ้าแบบมีซิป ซึ่งถ้าหากใครๆ กำลังหากระเป๋าผ้าแบบต่างๆ ที่แหวกแนวบอกเลยว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว

ถ้าหากสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://www.thaidesignguru.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thaidesignguru/

Line OA: @designguru

Tel: 088-653-2999

ละนี่ก็คือ 3 โรงงานที่รับทำทั้งกระเป๋าผ้า, ถุงผ้า หรือสินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวกับผ้าแบบที่ใครกำลังหาหรือต้องการที่จะสร้างแบรนด์หรือของที่ระลึกละก็บอกเลยว่า มาที่เดียวจบ ดังนั้นแล้วถ้าหากใครๆ ที่อ่านแล้วสนใจก็ลองติดต่อไปดูนะ หรือว่าถ้าหากว่าชอบบทความนี้อย่าลืมแชร์ต่อๆ หรือบอกเพื่อนให้รับรู้กันนะ แล้วติดตามกันต่อครั้งถัด จะเขียนเรื่องอะไร หรือมีอะไรดีๆ มาแนะนำก็ติดตามกันนะ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา