ห่างไกลไม่ห่างกัน ! บอกต่อ 5 ร้าน ส่งลูกโป่งวันเกิดเซอร์ไพร์สถึงหน้าบ้าน

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 18.09 น.

ยุคโควิด-19 การรวมตัวกันจัดปาร์ตี้หรือสังสรรค์ ถือว่าเป็นเรื่องสุ่มเสี่ยงที่จะแพร่กระจายโรค แต่วันเกิดคนสำคัญทั้งที จะให้เป่าเค้กหรืออวยพรออนไลน์อย่างเดียวก็ดูจะไม่พิเศษสักเท่าไหร่ ดังนั้นการส่งของขวัญหรือเค้กไปให้จึงเป็นอีกทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในสถานการณ์แบบนี้ แต่การจะส่งแค่เค้กหนึ่งกล่อง หรือความขวัญหนึ่งชิ้นก็อาจจะน้อยเกินไป หากเพิ่มลูกโป่งวันเกิดใบใหญ่สักใบคงจะเป็นวันเกิดแบบ Social Distancing ที่สมบูรณ์ที่สุด ว่าแต่ถ้าต้องการสั่งลูกโป่งวันเกิดส่งไปให้คนพิเศษ สามารถสั่งได้ที่ไหนบ้าง ? ในบทความนี้ เราได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว



BallonAA

หากคิดจะสั่งลูกโป่งวันเกิด BalloonAA คงเป็นร้านแรกที่หลายคนนึกถึง เพราะทางร้านขายลูกโป่งสำหรับงานสังสรรค์โดยเฉพาะ จึงมีรูปแบบของลูกโป่งวันเกิดให้เลือกมากมาย อีกทั้งราคายังย่อมเยา รวมถึงการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม การันตีความมืออาชีพจากการเปิดบริการตั้งแต่ปี 2544 นั่นเอง



BalloonDee

ร้านลูกโป่ง BalloonDee เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลูกโป่งแฟนซี ซึ่งทางร้านมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งลูกโป่งวันเกิดแบบธรรมดา หรือจะจัดช่อลูกโป่ง รวมถึงกล่องเซอร์ไพร์สลูกโป่งวันเกิด เรียกได้ว่า คนที่ชอบความตื่นตาตื่นใจ คงถูกใจร้านนี้ไม่น้อย

 

 BallonToy

อีกหนึ่งร้านที่โดดเด่นเรื่องของลูกโป่งวันเกิด คุณอาจได้เห็นจากอินสตาแกรมดาราหลายท่านที่เลือกใช้บริการในโอกาสสำคัญ ซึ่งนอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการสำหรับคนต้องการลูกโป่งแบบรวดเร็ว จัดส่งถึงหน้าบ้านผ่าน Grab Taxi โดยจะคิดค่าส่งตามระยะทาง ถึงมืออย่างปลอดภัยแน่นอน

 

 Ballonest

 หากอยากเป็นคนแรกที่ได้ฉลองวันเกิดของคนสำคัญในวินาทีแรกที่ก้าวเข้าวัน Ballonest เป็นร้านที่คุณควรเลือก เนื่องจากเขาเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง อีกหนึ่งจุดเด่นของร้าน ที่ทำให้ลูกโป่งวันเกิดของคุณได้แลนดิ้งลงหน้าบ้านในเวลาที่แสนพิเศษ

 

Crystal Ballon

ร้านลูกโป่งวันเกิดที่มีความหรูหรา ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย ซึ่งทางร้านไม่มีการกำหนดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ นอกจากนี้ยังมีดอกไม้สดและดอกไม้แห้งให้เลือกใส่ในลูกโป่งใบใหญ่ พิเศษยิ่งกว่าในกรณีที่คุณไม่มีแบบที่ต้องการ หรือลังเลใจ ทางร้านได้จัดเซตลูกโป่งวันเกิดหลากหลายธีมไว้ให้เลือกแบบสำเร็จรูป เพื่อให้เข้ากับงานของลูกค้าแต่ละท่าน รวมถึงจัดส่งฟรีในระยะ 10 กิโลเมตรแรกอีกด้วย

 

สำหรับร้านขายลูกโป่งวันเกิดแต่ละร้านที่ทางเราได้แนะนำไป เรียกได้ว่ามีความหลากหลายแบบเฉพาะตัวจนคุณอาจเลือกแทบไม่ถูก หากใครยังไม่สามารถเลือกที่ถูกใจได้ เราขอแนะนำให้ลองติดต่อกับทางร้านเพื่อขอคำแนะนำก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา