รัฐเคนตักกี้ได้รับทุนสนับสนุนการอนุรักษ์โบราณสถานสามแห่งของแอฟริกัน-อเมริกัน

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.00 น.

โรงแรมเมโทรโพลิแทน

รัฐเคนตักกี้ได้รับเงินสนับสนุน $150,000 จากรัฐบาลกลางเพื่อช่วยรักษาสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของชาวแอฟริกันอเมริกันสามแห่งในรัฐ

เงินช่วยเหลือดังกล่าวมาจากกองทุน National Trust for Historic Preservation's African American Cultural Heritage Action Fundซึ่งได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวน 40 ทุน รวมเป็นเงินกว่า 3 ล้านดอลลาร์เพื่อช่วยรักษาพื้นที่ทั่วประเทศ รวมถึงอีก 3 แห่งในรัฐเคนตักกี้ การเบิกจ่ายครั้งล่าสุดนี้เป็นการเบิกจ่ายครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สี่ปีของกองทุน

 สนับสนุนโดย : เว็บบาคาร่า  Lucabet ที่มาแรงที่สุด

โบราณสถานแต่ละแห่งจะได้รับเงิน 50,000 ดอลลาร์เพื่อการอนุรักษ์ต่อไป Cherokee State Parkซึ่งตั้งอยู่ใน Kenlake State Resort Park ใน Hardin เป็นสวนสาธารณะของรัฐที่แยกจากกันและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งแรกสำหรับชาวแอฟริกันอเมริกันทางตอนใต้ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2494 ถึง พ.ศ. 2507 และถูกทิ้งร้างจนถึง พ.ศ. 2545 ปัจจุบันเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและงานแต่งงาน เงินทุนที่ไซต์นี้จะใช้สำหรับป้ายและการเขียนโปรแกรม

Richard H. Lewis Lodge at Cherokee State Park

Hotel Metropolitanใน Paducah เปิดให้บริการโดย Maggie Steed ในปี 1909 และกลายเป็นโรงแรมสำหรับชาวแอฟริกันอเมริกันเมื่อที่พักยังคงถูกแยกออกจากกัน ที่นี่ โรงแรมได้ต้อนรับคนดังอย่าง Ella Fitzgerald, Duke Ellington และผู้พิพากษาศาลฎีกาของสหรัฐอเมริกา Thurgood Marshall ทางโรงแรมจะฟื้นฟูห้องสีม่วงด้วยเงิน

สถานที่ทางประวัติศาสตร์แห่งที่สามของรัฐเคนตักกี้คืออาคาร Palmer Pharmacy Buildingในเมืองเล็กซิงตัน ซึ่งก่อตั้งโดยเภสัชกรชาวแอฟริกันอเมริกัน Dr. Zirl A. Palmer ในปี 1961 เขาเป็นชาวแอฟริกันอเมริกันคนที่สามที่เป็นเจ้าของและเปิดร้านขายยาในเมือง Blue Grass Trust for Historic Preservation ได้รับเงินแล้วและจะสร้างแผนธุรกิจเพื่อนำอาคารเก่าแก่กลับมาใช้ใหม่ในขณะที่รักษาอดีตไว้

อาคารเภสัชพาลเมอร์

“ผู้รับทุนนี้เป็นแบบอย่างของความยืดหยุ่น การเคลื่อนไหว และความสำเร็จของชาวแอฟริกันอเมริกันเป็นเวลาหลายศตวรรษ เรื่องราวบางส่วนของพวกเขาเป็นที่รู้จักและบางเรื่องก็ยังไม่ได้บอกเล่า พวกเขาช่วยกันบันทึกประวัติศาสตร์ที่แท้จริงและซับซ้อนของประเทศของเรา” เลกส์กล่าว “ด้วยการอนุรักษ์สถานที่เหล่านี้และบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขา นักอนุรักษ์สามารถช่วยสร้างอัตลักษณ์อเมริกันที่แม่นยำยิ่งขึ้น และจุดประกายความมุ่งมั่นต่อความยุติธรรม”

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา