ชุดเดรสทริคจับคู่สีเสื้อผ้า แมทช์ยังไง ไม่ให้ดูน่าเบื่อ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (708)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1227
เมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.57 น.

ชุดเดรสทริคจับคู่สีเสื้อผ้า แมทช์ยังไง ไม่ให้ดูน่าเบื่อ

ต้องบอกเลยว่าผู้หญิงส่วนมากมักจะเกิดปัญหา เลือกเสื้อผ้าไม่ลงตัวสักที ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าตนเองไม่สามรรถจับคู่เสื้อผ้าได้อย่างที่ใจต้องการ อีกทั้งยังรู้สึกว่าไม่มีอะไรให้ใส่ หรือไม่รู้ว่าวันนี้จะใส่อะไรดีนั่นเอง  บางคนไม่กล้าแต่งตัวในสไตล์ใหม่ๆ ส่งผลให้ ไม่กล้าออกจากเซฟโซน

1.สีขาวและดำ

สำหรับสีแรกที่อยากแนะนำให้จับคู่กันก็คือสีขาวและสีดำนั่นเอง จุดเด่นของสองสีนี้ก็คือ เป็นสีที่มีความเป็นกลาง เป็นสีที่มีความคลาสสิคสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกสี บนโลกใบนี้ โดยสาวๆ จะต้องมีเก็บในตู้เสื้อผ้า เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับการใช้งานนั่นเอง ที่สำคัญอย่าลืมเลือกเครื่องประดับอื่นๆ ที่สวยงามมาเพิ่มเติมด้วย จะดีไม่น้อย

  1. เดรสชุดเดียวจบ

นอกจากจะเลือกเป็นการจับคู่เดรสหรือสีสันต่างๆ แล้ว การเลือกเดรสแค่ชุดเดียวก็ยังเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด แต่การใส่แค่เดรสอาจไม่เพียงพอ แนะนำให้เพิ่มเป็นพวกรองเท้าหรือว่ากระเป๋าไปด้วยจะดีกว่าเพราะว่ากระเป๋าหรือรองเท้าถือเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นและมีสไตล์อย่างแท้จริง บางคนก็อาจจะเลือกเป็นลายของเดรสตัวนั้นหรือสีของเดรสชุดนั้นก็ได้เช่นกัน

  1. จับคู่สีเสื้อผ้าโทนใกล้เคียงกัน

บางคนที่ไม่กล้าเล่นสี แนะนำเลยว่าให้เลือกเป็นการจับคู่กับโทนสีที่ใกล้ๆ กันก็ได้ โดยอย่าลืมเอาโทนสีที่คล้ายๆ กันออกมาใส่ก่อน อย่างไรก็ดีการเลือกดทนสีที่คล้ายๆ กันบางทีอาจจะดูตลก อย่าลืมมองหาแหล่งอ้างอิงดีๆ หรือการพลิกแมกกาซีนแฟชั่นเพื่อดูว่าสไตล์การแต่งตัวของคนดังนั้นเป็นอย่างไร ดีกว่าที่คุณจะเลือกโทนสีเองแล้วผิดหวังในตอนหลัง  บางคนอาจจะเลือกเป็นเสื้อสีเหลืองอ่อน หรือกางเกงสีเหลืองอมส้มก็ได้เช่นกัน

 

 

  1. จับคู่สีโทนตรงข้ามกัน

หลักการง่ายๆ ก็คือการจับคู่สีที่ตรงกันข้าม เช่นการใช้เสื้อสีเข้มๆ หรือกางเกงสีอ่อน แต่ต้องระวังด้วยว่าเป็นสีที่เหมาะสมกับหรือไม่ เช่น กางเกงสีเขียวขี้ม้าอ่อนกับเสื้อสีเลือดหมู จะเห็นได้ว่าเป็นโทนสีที่เหมาะสมกับการแต่งตัวมากที่สุด และประการสำคัญยังทำให้เกิดความสบายใจในการแต่งตัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย บางคนจะเลือกเป็นสีเหลืองกรมท่า หรือสีแดงฟ้าก็ได้

 

  1. โทนสีเดียวทั้งตัว

ในการแต่งตัวไม่มีเรื่องของถูกหรือผิด การจะใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งหมด หรือว่าคนละสีบ้างก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด ขึ้นอยู่กับว่าเราชอบแบบไหนมากกว่านั่นเอง เช่นเดรสลูกไม้ เดรสยาว

จะเห็นได้เลยว่าการเลือกแฟชั่นหรือว่าการแต่งตัวของแต่ละคนนั้นก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป จะเลือกแบบไหนก็เลือกแบบที่เหมาะสมจะดีกว่า เพราะว่าเวลาที่เราเลือกเสื้อผ้า หากว่าเราเลือกในสไตล์เหล่านี้อาจจะต้องผิดหวังในอนาคตก็เป็นได้ จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราเลือกแบบดีๆ ที่เหมาะสมกับตนเอง ซึ่งหากทำได้เช่นนี้ก็จะไม่ผิดหวังในการเลอืกเสื้อผ้าอย่างแน่นอน และยังไม่ทำให้เกิดปัญหาอะไรอีกด้วย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา