ทำความรู้บุหรี่ไฟฟ้า พอท ให้มากกว่าเดิม ว่าจริงหรือหลอกที่เขาบอกว่าดีกว่าบุหรี่ทั่วไป

hellowriter

ขีดเขียนหน้าใหม่ (33)
เด็กใหม่ (9)
เด็กใหม่ (0)
POST:12
เมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2564 14.32 น.

ทำความรู้บุหรี่ไฟฟ้า พอท ให้มากกว่าเดิม ว่าจริงหรือหลอกที่เขาบอกว่าดีกว่าบุหรี่ทั่วไป

  • บุหรี่ไฟฟ้า พอท ดีกว่าบุหรี่มวนจริงไหม

ในปัจจุบันทีงานวิจัยออกมาบอกว่า เป็นเรื่องจริงที่บุหรี่ไฟฟ้า พอท อันตรายน้อยกว่าบุหรี่ทั่วไป แต่บุหรี่ไฟฟ้าก็ไม่ได้ปลอดภัยต่อสุขภาพ 100% เพราะมีงานวิจัยมากขึ้นเรื่อย เช่นกัน แต่ถึงอย่างไรนั้นบุหรี่ไฟฟ้า พอม ยังคงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เห็นผลได้ชัดเจนสำหรับคนที่อยากเลิกบุหรี่ และถือว่ามีประสิทธิผลกว่ามากกว่าตัวเลือกอื่น อีกต่างหาก ถือว่าเป็นตัวเลือกอีกช้อยน์หนึ่งที่น่าสนใจ ตัดช้อยส์นี้ออกไม่ได้เลย

 

  • ทำไมเราถึงควรสูบบุหรี่ไฟฟ้า พอท มากกว่าบุหรี่มวน

1 ปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่

เป็นอันตรายน้อยกว่าการสูบบุหรี่อย่างน้อย 95% เพราะไม่มีการเผาไหม้ สิ่งที่ก่อสารทาร์และคาร์บอนมอนอกไซด์ได้นั้นคือควัน ซึ่งนำไปสู่ความเสียหายต่อสุขภาพหลัก จึงเป็นเหตุที่ทำให้บุหรี่มวนนั้นเป็นอัตรายต่อสุขภาพมากกว่าในระยะยาว แถมยังทำให้การทำงานของปอดและหัวใจนั้นทำงานหนัก และยังรับรู้กลิ่นและรสได้อย่างไม่ชัดเจนเป็นผลมาจากการสูบบุหรี่มวน แต่เราสามารถหลีกเลี่ยงโทษต่าง นี้ได้ด้วยการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

 

2 ไม่มีกลิ่นที่เป็นพิษภัย

บอกลากลิ่นควันที่ชอบติดตัว ติดรถ หรือติดสิ่งต่าง หลังจากการสูบจนต้องไปอาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันกันอีกรอบเลยสำหรับคนไม่ชอบกลิ่นบุหรึ่ แต่คนสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะหมดห่วงเรื่องกลิ่นไปได้เลย เพราะบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่มีกลิ่นก้นบุหรี่ติดตัว มีเพียงกลิ่นของบุหรึ่ไฟฟ้าที่เป็นกลิ่นต่าง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นขนม มีกลิ่นมากมายให้ได้เลือก แถมยังไม่ติดตัว กลิ่นมีเพียงแค่ระหว่างสูบ กลิ่นไม่ทำร้ายคนรอบและตัวเอง

 

3 ควบคุมการบริโภคนิโคตินได้

เราสามารถควบคุมระดับนิโคตินได้ ตั้งแต่ระดับไม่มีนิโคตินไปจนถึงนิโคตินเข้มข้นสูง เป็นอีกหนึ่งความสามารถพิเศษของบุหรี่ไฟฟ้าเลย จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่โดยแท้จริง อาจเริ่มจากระดับนิโคตินที่สูงสุดไปจนถึงไม่มีนิโคตินก็ย่อมได้ ค่อย ลด ละ เลิก จากบุหรึ่ได้เป็นอย่างดี

 

4 ควบคุมไอได้

การใช้บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้คุณสามารถควบคุมปริมาณไอที่คุณหายใจออกมา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การใช้งาน ซึ่งส่งผลต่อรสชาติด้วย

 

5 มีรสชาติหลากหลาย

ความเก๋ของบุหรี่ไฟฟ้าคือน้ำยามีรสชาติและมีกลิ่น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นขนมหวาน หรือผลไม้เปรี้ยว หรือจะเป็นกลิ่นยาสูบ ก็มีให้เลือกเยอะแยะไปหมดและเรายังสามารถเปลี่ยนกลิ่นเปลี่ยนรสไปได้เรื่อย ซึ่งกลุ่มรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ ผลไม้ ขนมหวาน เครื่องดื่ม มินต์ เมนทอลและรสยาสูบ เป็นต้น

 

6 สะดวก รวดเร็ว

สามารถรับนิโคตินได้ง่าย เพียงแค่กดปุ่มหรือสูดลมผ่านอุปกรณ์ หรือว่าบุหรี่ไฟฟ้าบางตัวก็ไม่ต้องกดเลยเพราะเป็นระบบอัตโนมัติ และการใช้งานไม่ยุ่งยากพร้อมใช้ได้ทุกสถานการ์ณหากแบตไม่หมด

 

7 ประหยัดกระเป๋าสตางค์

มีหลายราคาให้เลือกตามความสะดวก มีตั้งแต่ราคาถูก เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ไปจนถึฃราคาแพงแต่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบม็อดที่ซับซ้อนและน้ำยาอีลิควิดระดับพรีเมี่ยม ก็สามารถเลือกและตัดสินใจได้เองเลยอยู่ที่ความชอบ

 

8 ไม่ต้องมีประสบการณ์

บุหรี่ไฟฟ้านั้นใช้งานได้ไม่ยาก ทุกคนสามารถมีประสบการณ์ในการใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมได้ทันทีแม้ใช้ในครั้งแรก ของแบบนี้สามารถฝึกกันได้ ไม่ว่าจะเป็นชุดเริ่มต้นสำหรับมือใหม่และบุหรี่ไฟฟ้าแบบไอพ็อดธรรมดา เป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถทำได้อย่างแน่นอนฝ

 

9 รูปลักษณ์ภายนอกที่เก๋

และแน่นอนอีกหนึ่งอย่างที่บุหรี่ไฟฟ้านั้นดูดีกง่าบุหรี่มวน คือรูปลักษณ์ภายนอก ดีไซน์ที่ดูทันสมัย เฉียบ สวย คม เท่ มีให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่บุหรี่ไฟฟ้าอันใหญ่แบบเท่ ไปจนถูกอันเล็กกระทัดรัด สวยแบบเรียบ มินิมอลก็มี

 

10 การเข้าถึงและการมีอยู่ในตลาด

วงการบุหรี่ไฟฟ้านั้นหาง่าย คุณสามารถหาซื้อได้ตามแหล่ง สถานที่ต่าง หรือจะเป็นแบบออนไลน์ก็มีร้านขายอยู่มากมายในปัจจุบัน ให้เราได้เลือกและตัดสินใจแบบเป็นจำนวนมาก

 

  • บุหรี่ไฟฟ้า พอท ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในตอนนี้

1 Smok Nord4

2 Relx Infinity

3 Argus X

4 Smok Ipx80

5 Drag X Vmate

6 Caliburn G

7 Uwell Koko Prime

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา