จุดหมายปลายทางที่เข้าถึงได้ง่ายในปีที่ว่างของคุณ

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2564 18.11 น.

แคนาดาเป็นจุดหมายปลายทางประจำปีของ Green List อันดับต้น ๆ

เมื่อออสเตรเลียถูกล็อกดาวน์และจุดหมายปลายทางในปีว่างที่มีชื่อเสียง เช่น ไทยและอินโดนีเซีย อยู่ในรายชื่อสีแดงสำหรับอนาคตอันใกล้ สิทธิในการเดินทางของนักเรียนทั่วโลกจึงถูกละทิ้งไป

โดยปกติแล้ว นักศึกษาประมาณ 250,000 คนในสหราชอาณาจักรมักจะต้องลาพักร้อนในแต่ละปี และข้อจำกัดในการเดินทางจากโควิด-19 ได้ทำให้กุญแจสำคัญในการทำงานเป็นจริง

Contiki แบรนด์การท่องเที่ยวสำหรับเยาวชน ได้ตัดผ่านระบบสัญญาณไฟจราจรเพื่อเปิดเผยประเทศที่คุณสามารถเดินทางไปได้อย่างสมจริงในช่วงปีว่างของคุณ

 
 

สถานที่เช่นไอซ์แลนด์หรือออสเตรียโดยปกติจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของปีช่องว่างหนังสือเรียน แต่จะอยู่ในรายการสีเขียวและสามารถจองได้ในขณะนี้

ด้วยทัวร์ที่มีความยาวต่างกัน คุณสามารถเยี่ยมชมทั้งห้า (ซึ่งจะใช้เวลาหนึ่งเดือนครึ่ง) หรือเพียงรายการเดียว

นี่คือการเลือกจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับช่วงพักปีเพื่อหลีกเลี่ยงข้อจำกัดการเดินทางในปัจจุบัน

ไอซ์แลนด์ (6 วัน): ดีที่สุดในเดือนพฤศจิกายน 2021

เริ่มต้นที่เมืองเรคยาวิก ทริปนี้จะพาคุณไปพบกับความงามตามธรรมชาติของไอซ์แลนด์ที่ดีที่สุด ระหว่างทาง คุณจะได้เห็นน้ำพุร้อนที่ปะทุ น้ำตกที่เรียงเป็นชั้น ภูเขาไฟ และธารน้ำแข็ง เช่นเดียวกับบลูลากูนที่มีชื่อเสียง แหล่งแร่ความร้อนใต้พิภพที่ล้อมรอบด้วยไอน้ำและดวงดาว

 

คุณยังสามารถชมแสงเหนือได้จากอ่างน้ำร้อนบนชั้นดาดฟ้าและห้องซาวน่าที่โฮสเทลที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวที่ตั้งอยู่ในที่ราบสูงของไอซ์แลนด์ เมื่อหมดเวลา คุณจะลอยกลับบ้านพร้อมกล้องม้วนเต็ม

สนับสนุนโดย : Lucabet  Lavagame ที่มาแรงที่สุด

คอนติกิ

มีจุดน้ำตกบางแห่งในไอซ์แลนด์ที่คุณสามารถมองเห็นแสงเหนือได้โดยตรง คอนติกิ

ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสองอย่างจะช่วยให้คุณสามารถทิ้งร่องรอยในเชิงบวกไว้ในประเทศได้เมื่อคุณกล่าวคำอำลา

คุณสามารถมีส่วนร่วมในโครงการปลูกป่าในท้องถิ่นในหุบเขา Haukadalur โดยปลูกต้นไม้ห้าต้นด้วยตัวเองและเยี่ยมชมฟาร์มไอซ์แลนด์เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการกินจากฟาร์มสู่โต๊ะ

ออสเตรีย (9 วัน): ดีที่สุดในเดือนมกราคม/กุมภาพันธ์ 2022

ออสเตรียเป็นสถานที่สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นสกี โดยเฉพาะในออสเตรีย แอลป์แห่งไทโรล ในใจกลางของภูเขา มีสถานที่ที่ยินดีต้อนรับทุกระดับของพรมแดนและนักเล่นสกี

ทริปนี้รวมกิจกรรมต่างๆ เช่น ร่มร่อนแบบควบคู่ หรือเพียงแค่ใช้เวลาในหมู่บ้านขณะสุ่มตัวอย่าง rosti และขาหมูระหว่างทางวิ่งบนภูเขา วันที่อัดแน่นจะผ่อนคลายด้วยการชนที่ Gasthof ของออสเตรีย

คอนติกิ

ออสเตรียเป็นสวรรค์สำหรับผู้รักการเล่นสกีในช่วงปีว่าง คอนติกิ

ที่พักของคุณจะเป็นมากกว่าที่พัก Haus Schöneck ของ Contiki ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Tyrol ที่แปลกตา ซึ่งเป็นประตูสู่พื้นที่เล่นสกีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสถานีกอนโดลาหลักเพียง 1.6 กม. ที่มีบริการรถรับส่งลานสกีฟรี

โครเอเชีย (8 วัน): ดีที่สุดสำหรับเดือนพฤษภาคม 2022

ด้วยท้องทะเลที่ระยิบระยับ หาดทรายสีขาว และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ โครเอเชียเป็นอัญมณีแห่งเมดิเตอร์เรเนียนที่มีครบทุกอย่าง และไม่มีวิธีที่ดีกว่าที่จะได้สัมผัสกับมันกว่าโดยการกระโดดเกาะในการเดินทางครั้งนี้

มีหมู่บ้านเล็ก ๆ โบราณของเกาะ Hvar - เมืองหลวงของพรรค - หรือสถาปัตยกรรมเวนิสของ Korcula ให้ค้นพบ ทัวร์จะพาคุณไปยังเมืองเก่าอันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองดูบรอฟนิก ซึ่งเพิ่มเป็นสองเท่าของคิงส์แลนดิ้งจาก Game of Thrones ผู้เข้าชมสามารถเห็น Red Keep, House of the Undying และฉากของงานแต่งงานสีม่วงได้เช่นกัน

จากนั้นคุณจะได้ล่องเรือไปตามชายฝั่งเอเดรียติกบนเรือใบแบบดั้งเดิม

คอนติกิ

โครเอเชียเต็มไปด้วยหาดทรายสีขาวและหมู่บ้านชาวประมงที่แปลกตา คอนติกิ

ในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น คุณสามารถลงทะเบียนรับประทานอาหารกลางวันแบบบาร์บีคิวเพื่อตอบแทนคนในท้องถิ่นที่คุณเคยพบระหว่างการเดินทางได้ Rizzo Sandwich Bar ร้านกาแฟเล็กๆ ที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว ดำเนินตามประเพณีที่เริ่มขึ้นในเมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี หากคุณโชคดีในการซื้อแซนวิช คุณสามารถซื้อแซนวิช 'sospeso' พิเศษได้ ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถสอบถามที่ร้านและรับสินค้าได้

กองทุนใด ๆ ที่ไม่ได้ใช้สำหรับแซนวิชจะบริจาคให้กับ MOST ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่อุทิศให้กับการให้อาหารคนไร้บ้านในสปลิต

แคนาดา (18 วัน): ดีที่สุดสำหรับเดือนพฤษภาคม 2022

มีเมืองไม่มากที่สามารถเรียกร้องให้ผสมผสานการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่เข้ากับบรรยากาศกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม แต่ด้วยตึกระฟ้า ชายหาด ป่าไม้และภูเขา แวนคูเวอร์ก็ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม

ในทัวร์นี้คุณจะได้ล่องเรือไปตาม 'Sea to Sky Highway' บนยอดผาเพื่อค้นหา Whistler ภูมิประเทศในภูมิภาคที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งนี้มีความงดงามตลอดทั้งปี ตั้งแต่ยอดเขาโบราณไปจนถึงเส้นทางเดินป่าบนเทือกเขาแอลป์

คุณยังสามารถเข้าพักในโรงแรม Pangea Pod ซึ่งเป็นทางออกใหม่สำหรับการเดินทางด้วยตัวเอง คุณสามารถเพลิดเพลินกับเบียร์ฝีมือใน 'ห้องนั่งเล่น' ของโรงแรมหรือค็อกเทลบนลานบนชั้นดาดฟ้า

คอนติกิ
คุณสามารถนั่งรถเคเบิลขึ้นไปบนภูเขาในแคนาดา คอนติกิ

ไม่มีวิธีใดที่จะดีไปกว่าการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอากาศบริสุทธิ์และทิวทัศน์อันตระการตา ดังนั้นคุณจะมุ่งหน้าไปยังน้ำตก Montmorency ในตอนเช้า หากคุณรู้สึกอยากผจญภัย คุณสามารถโหนซิปไลน์ข้ามน้ำตกที่จะพาคุณเข้าใกล้ปรากฏการณ์ทางธรรมชาตินี้ได้

การพายเรือแคนูไปตามแม่น้ำ Golden Dreams ก็สนุกเช่นกัน หรือเพียงแค่เดินป่าท่ามกลางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ หากคุณรู้สึกขี้เกียจ ให้นั่งกอนโดลาหรือกระเช้าลอยฟ้าขึ้นไปบนยอดเขา แต่อย่าลืมสำรวจหมู่บ้านด้วย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา