การมาถึงของบาฮามาสจะฟื้นตัวในฤดูหนาวนี้หัวหน้ารีสอร์ท

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2564 18.15 น.

ทรัพย์สินของ Baha Mar ในแนสซอ บาฮามาส

ผู้เดินทางข้ามคืนไปยังบาฮามาสจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญภายในฤดูหนาวปี 2564-2565 ผู้นำของสมาคมการโรงแรมและการท่องเที่ยวของอาณาเขตกล่าวเมื่อวันจันทร์แม้ว่ารายงานล่าสุดของหน่วยงานจัดอันดับความน่าเชื่อถือระหว่างประเทศคาดการณ์กิจกรรมการท่องเที่ยวในประเทศจะใช้เวลา "หลายปี" ในการกลับมา สู่ระดับก่อนเกิดโรคระบาด

ในการให้สัมภาษณ์กับแนสซอ ทริบูนโรเบิร์ต แซนด์ส ประธานสมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวบาฮามาส (BHTA) และรองประธานอาวุโสของบาฮามาส mega-resort บาฮา มาร์ กล่าวว่ายอดจองในปัจจุบันบ่งชี้ว่าการท่องเที่ยวบาฮามาสจะฟื้นตัว “ปริมาณก่อนเกิดโรคระบาดอย่างมาก” โดย ช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ซึ่งครอบคลุมสี่เดือนแรกของปี 2565

สนับสนุนโดย : Lucabet  Lavagame ที่มาแรงที่สุด

แซนด์สคาดการณ์ว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนบาฮามาสตามภาคพื้นดินและค้างคืนจะอยู่ที่ “เกือบร้อยละ 85” เมื่อเทียบกับระดับก่อนเกิดโควิด-19 ในฤดูหนาวนี้ เขาเตือนว่าโปรโตคอล COVID-19 และ "ผลกระทบที่ COVID มีต่อสาธารณะที่เดินทาง" ยังคงเป็นอุปสรรคต่อการเดินทาง

การยืนยันของแซนด์สเกิดขึ้นหลังจากรายงานของมูดี้ส์เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วซึ่งพบว่าภาคการท่องเที่ยวของบาฮามาสจะไม่ฟื้นตัวเต็มที่จนถึงปี พ.ศ. 2567 “แม้ว่าจะมีกิจกรรมการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่บาฮามาสยังเผชิญกับแนวโน้มการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และปัจจัยหนึ่ง ซึ่งยังคงมีความเสี่ยงต่อสายพันธุ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตของ coronavirus” รายงานระบุ

“เราคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะมาถึงจะใช้เวลาหลายปีก่อนที่จะกลับสู่ระดับก่อนเกิดโรคระบาดในปี 2019” รายงานกล่าวต่อ “เราไม่คาดว่าการแวะพักค้างคืน (ค้างคืน) มาตรการหลักของกิจกรรมการท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องกับผลผลิตทางเศรษฐกิจและรายได้ จะกลับสู่ระดับ 2019 จนถึงอย่างน้อย 2024 เป็นอย่างน้อย ในขณะที่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาโดยเรือสำราญจะฟื้นตัวได้ช้าลง”

ในขณะเดียวกัน Sands กล่าวว่าการกลับมาสู่ “100% ของจำนวนผู้มาเยือนทางบกก่อนเกิดโควิด-19” นั้น “ทำได้มาก” ในปี 2022 หากโรงแรม รีสอร์ท และหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวอื่นๆ สามารถรับรองสุขภาพและความปลอดภัยของคนงานและผู้มาเยือนพร้อมทั้งหลีกเลี่ยงมาตรการที่อาจขัดขวาง ผู้เข้าชมที่มีศักยภาพ

เมื่อเดือนที่แล้ว ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งสหรัฐอเมริกา (CDC) ได้กำหนดให้บาฮามาสเป็นจุดหมายปลายทาง "ระดับ 4: โควิด-19 สูงมาก" ซึ่งเป็นความเสี่ยงสูงสุดสำหรับผู้เดินทาง

นอกจากนี้ในเดือนสิงหาคมบาฮามาสแนะนำการปรับปรุงโปรโตคอลสุขภาพและความปลอดภัยสำหรับการเดินทางมาถึงการเดินทางไปในขณะที่ยังกระชับข้อ จำกัด เกี่ยวกับการชุมนุมทางสังคมรวมทั้งการจัดตั้งเคอร์ฟิวยามค่ำคืน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา