CDC เพิ่มจุดหมายปลายทางยอดนิยมไปยังระดับ 4 รายการท่องเที่ยว

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2564 18.17 น.

เรือที่อู่กองทัพเรือในเบอร์มิวดา

ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งสหรัฐอเมริกา (CDC) ประกาศว่าหลายประเทศถูกปรับลดอันดับลงในรายชื่อที่ปรึกษาการเดินทางของหน่วยงานรัฐบาลกลางในวันจันทร์นี้

ตามรายงานของABC News CDC ได้ย้ายแอนติกาและบาร์บูดา เบอร์มิวดา และกายอานาไปที่หมวด "ระดับ 4: โควิด-19 สูงมาก" โดยกล่าวว่าชาวอเมริกันควรหลีกเลี่ยงการเดินทางที่ไม่จำเป็นไปยังภูมิภาคต่างๆ เว้นแต่จะได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วน

หากต้องการลดระดับจากระดับ 3 เป็นระดับ 4 ประเทศและเขตแดนต้องรายงานผู้ป่วยมากกว่า 500 รายต่อประชากร 100,000 คนในช่วง 28 วันที่ผ่านมา หมวดหมู่ระดับ 3 ใช้กับจุดหมายปลายทางที่มีระหว่าง 100 ถึง 500 กรณีต่อผู้อยู่อาศัย 100,000 คนใน 28 วันที่ผ่านมา

สนับสนุนโดย : Lucabet  Lavagame ที่มาแรงที่สุด

CDC ยังประกาศอีกว่าสี่ประเทศถูกปรับลดรุ่นเป็นระดับ 3 รวมถึงโบแนร์ นิวแคลิโดเนีย เซาโตเมและปรินซิปี และยูเครน ในขณะที่อันดอร์รา โคลอมเบีย และคูเวตได้รับการอัปเกรดเป็นระดับ 3 จากระดับ 4

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ของรัฐระบุจุดหมายปลายทางเกือบ 90 แห่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคำแนะนำการเดินทางระดับ 4

“นักเดินทางที่ได้รับวัคซีนครบสมบูรณ์มีโอกาสน้อยที่จะติดเชื้อและแพร่เชื้อ COVID-19” โฆษก CDC กล่าว “อย่างไรก็ตาม การเดินทางระหว่างประเทศมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น และแม้แต่ผู้เดินทางที่ได้รับวัคซีนอย่างครบถ้วนก็อาจมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อและอาจแพร่เชื้อ COVID-19 บางชนิดมากขึ้น”

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เจฟฟ์ เซียนท์ ผู้ประสานงานการรับมือไวรัสโคโรน่าของทำเนียบขาวกล่าวว่า ทำเนียบขาวมีแผนจะอนุญาตให้นักเดินทางที่ไม่ใช่พลเมืองสหรัฐฯ จากประเทศต่างๆ เดินทางเข้าประเทศผ่านเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ หากพวกเขาแสดงหลักฐานว่าได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนแล้ว โดยจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายน

กฎระเบียบใหม่ยังไม่นำไปใช้ในการเดินทางข้ามพรมแดนที่ดินกับเม็กซิโกและแคนาดา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา