สถานที่ที่ดีที่สุดในการดำน้ำในทะเลแคริบเบียน

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2564 18.23 น.

สายการเดินเรือนอร์เวย์

นักดำน้ำที่มีประสบการณ์และมือใหม่ต่างก็ชื่นชอบทะเลแคริบเบียนเพราะมีความหลากหลายทางชีวภาพ แนวปะการังที่สวยงาม และความพยายามในการสำรวจอื่นๆ เช่น การค้นพบซากเรืออับปาง

บนเรือสำราญ Norwegian Cruise Lineนักดำน้ำที่ผ่านการรับรองสามารถจองทริปดำน้ำในจุดหมายปลายทางต่างๆ ในขณะที่นักดำน้ำใหม่สามารถจองหลักสูตรการค้นพบกับผู้สอนดำน้ำที่ผ่านการรับรอง

หากต้องการจองทริปดำน้ำ ผู้เข้าพักต้องนำใบรับรองนักดำน้ำและแสดงหลักฐานว่าดำน้ำในช่วงสิบสองเดือนที่ผ่านมา ทัวร์รวมถึงอุปกรณ์ที่จำเป็น การขนส่ง และนักดำน้ำเป็นไกด์

สนับสนุนโดย : Lucabet  Lavagame ที่มาแรงที่สุด

ทัศนศึกษา SCUBA Discovery ต้องการทักษะการว่ายน้ำขั้นพื้นฐานเท่านั้น จำเป็นต้องมีบันทึกของแพทย์หากผู้เข้าร่วมมีภาวะสุขภาพ เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคลมบ้าหมู โรคหอบหืด หรือภาวะอื่นๆ

หนึ่งในจุดหมายปลายทางเหล่านี้คือเซนต์โธมัส เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกาแห่งนี้มีจุดดำน้ำที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับนักดำน้ำที่มีประสบการณ์หลากหลายระดับ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งดำน้ำตื้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับน้ำตื้นที่ใสสะอาด ซึ่งมีปะการังมากกว่า 40 ชนิดและปลากว่า 500 สายพันธุ์

นักดำน้ำที่ผ่านการรับรองสามารถจองทัวร์ดำน้ำแบบSCUBA แบบสองถังซึ่งรวมถึงการดำน้ำตามแนวปะการังและซากเรือ ขณะที่มือใหม่สามารถลงเรียนหลักสูตรการค้นพบในน้ำที่ตื้นกว่าได้ เบอร์มิวดาเป็นจุดหมายปลายทางการดำน้ำที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งซึ่งมีซากเรืออับปางมากกว่า 300 ลำรวมถึงแนวปะการัง เช่นเดียวกับแนสซอในบาฮามาส ทั้งสองเสนอ SCUBA และทัศนศึกษาค้นพบ

Roatan, Honduras เป็นอีกหนึ่งจุดหมายการดำน้ำลึกในอุดมคติ เนื่องจากตั้งอยู่ตามแนว Mesoamerican Reef System ด้วยน้ำทะเลใสที่อบอุ่นตลอดทั้งปีและเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล คุณจะหลงรักการดำน้ำตื้น การดำน้ำลึก หรือการเรียนรู้การดำน้ำลึกที่นั่น นักดำน้ำที่ผ่านการรับรองสามารถจองทัวร์ดำน้ำที่ได้รับการรับรองจากWall and Reef พร้อมอุปกรณ์ที่ซึ่งพวกเขาสามารถพบปลากระเบนนกอินทรี ปลาฉลาม และปลาไหล

Harvest Caye ประเทศเบลีซเป็นที่ตั้งของระบบแนวปะการังที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก แนวปะการังเบลีซแบร์ริเออร์รีฟเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก และมอบประสบการณ์การดำน้ำตื้นและการดำน้ำที่ดีที่สุด NCL ยังมีทัวร์ดำน้ำตื้นที่แนวปะการังแบริเออร์รีฟสำหรับมือใหม่และครอบครัว ที่ซึ่งพวกเขาสามารถค้นพบเต่าทะเล ปลากระเบนนกอินทรี แนวปะการัง และปลาเขตร้อนที่อาศัยอยู่

สุดท้ายนี้ Kralendijk, Bonair เป็นสถานที่ดำน้ำชั้นนำเนื่องจากพื้นที่รอบเกาะเป็นที่ตั้งของแนวปะการังที่มีสุขภาพดีที่สุดของแคริบเบียน นักดำน้ำมากประสบการณ์สามารถจองBonaire Marine Park SCUBA Experienceได้ ในขณะที่ผู้ที่ไม่ได้ดำน้ำก็สามารถใช้บริการDouble Dip Snorkel Tripซึ่งรวมถึงทริปท่องเที่ยวไปยังเกาะ Klein Bonaire ซึ่งเป็นเกาะที่ไม่มีคนอาศัยอยู่

BlancheJane

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 3
1 เมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565 11.53 น.

Are you a fishing lover? So tiny fishing unblocked is a game that will help you satisfy your passion.

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา