คริสต์มาส 12 ที่ เที่ยวช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ที่ไหนดี

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564 17.45 น.

คุณกำลังฝันถึงคริสต์มาสสีขาวหรืออาจจะเป็นคริสต์มาสที่เปียกโชกหรือไม่?

เทศกาลในปีที่แล้วถูกลดทอนลงสำหรับหลายๆ คน แต่ด้วยการเดินทางทั่วโลกที่ค่อยๆ เปิดขึ้น มีหลายวิธีที่จะทำให้ปี 2021 เป็นปีที่น่าจดจำ

ในยุโรป เราโชคดีที่มีเมืองประวัติศาสตร์และมีเสน่ห์มากมายให้สัมผัสประสบการณ์คริสต์มาสแบบดั้งเดิม ตลาดช็อกโกแลตในออสเตรียและเยอรมนีต่างกระตือรือร้นที่จะรับนักท่องเที่ยวกลับมาในเดือนธันวาคมนี้

 
 

และในขณะที่หลายสิบประเทศออกจากรายชื่อสีแดงของสหราชอาณาจักรคุณยังสามารถกางปีกของคุณไปยังเซเชลส์หรือคอสตาริกา ไปดำน้ำในมัลดีฟส์ หรือสำรวจมาร์ราเกช

การเดินทางช่วงคริสต์มาสไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้นผู้ที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศจะต้องพบกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เงียบกว่าแน่นอน

นี่คือบางส่วนของประสบการณ์การเดินทางตามรายการที่เราเลือกเพื่อให้คุณได้รับแรงบันดาลใจ

1. ตื่นตากับไข่ฟาแบร์เชในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รัสเซีย

Yuliya Baturina

เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเป็นสถานที่ที่สวยงามสำหรับการใช้เวลาคริสต์มาส Yuliya Baturina

คอลเลกชั่นไข่ Fabergé อันวิจิตรงดงามของราชวงศ์รัสเซียที่พระราชวัง Shuvalov ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กนั้นเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง และแน่นอนว่าการตื่นตาตื่นใจกับไข่อันหรูหรานั้นใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในแผนการเดินทางของคุณในการทัวร์ตลาดคริสต์มาสและพิพิธภัณฑ์นี้

 

สวยงามความเร็วสูง Sapsan รถไฟสามารถหวือคุณจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กไปมอสโกในภายใต้สี่ชั่วโมงเพื่อให้คุณสามารถชื่นชมเครมลินจัตุรัสแดงและมหาวิหารเซนต์บาซิลมากเกินไป

2. ชมแสงเหนือที่นอร์เวย์

Gregorio Borgia/AP

แสงออโรร่าเหนือเมือง Harstad ของนอร์เวย์ Gregorio Borgia/AP

การชมแสงเหนือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต หากคุณต้องการวางตัวเองให้อยู่ในตำแหน่งโพล ขอแนะนำให้ใช้เทือกเขา Lyngen Alps ของนอร์เวย์ที่อยู่ห่างไกล

พฤศจิกายนถึงเมษายนเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการชมแสงออโรร่า และหากคุณกำลังมองหาจุดชมวิวพิเศษเพิ่มเติมAurora Lodgeอันหรูหราก็เพิ่งเปิดให้บริการในพื้นที่นี้

กิจกรรมอื่นๆ ที่ดูแลโดยบริษัททัวร์ Black Tomato ได้แก่ เล่นสกีลงทะเล (แช่แข็ง) และเข้าร่วมในการติดแท็กปลาวาฬและการอนุรักษ์

สนับสนุน : Lucabet Lavagame ที่ดีที่สุด

3. ล่องเรือไปยังตลาดคริสต์มาสในยุโรป

ล่องเรือชมวิว

ทัวร์ล่องเรือ Scenic Jasper เริ่มต้นจากอัมสเตอร์ดัม ล่องเรือชมวิว

Christkindelsmärkt แห่งเมืองสตราสบูร์กเป็นหนึ่งในตึกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และน่าจะเป็นจุดศูนย์กลางที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกๆ วันหยุด

หากต้องการมาถึงอย่างมีสไตล์ คุณสามารถจองเรือสำราญล่องแม่น้ำสุดหรูที่รวมทุกอย่างแล้ว โดยมีตลาดคริสต์มาสตรงเป็นเวลาแปดวัน การเดินทางบนแม่น้ำไรน์จะพาคุณจากซูริคไปยังอัมสเตอร์ดัม นำเสนอความรื่นรมย์ของบาเซิล สตราสบูร์ก บาเดน-บาเดน มานน์ไฮม์ โคเบลนซ์ และโคโลญตลอดทาง

ลองนึกถึงหัวใจขนมปังขิงแบบดั้งเดิม กลิ่นหอมอันอบอุ่นของกลูไวน์ และจินตนาการ (ถ้าทำได้) ต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ในเมืองโคโลญจน์

4. ดำน้ำตื้นกับเต่าในมัลดีฟส์

คูดาดู มัลดีฟส์.

วิลล่าลอยน้ำบนรีสอร์ท Kudadoo ส่วนตัวของ Lhaviyani Atoll ในมัลดีฟส์ คูดาดู มัลดีฟส์.

ผู้บูชาดวงอาทิตย์ในสหราชอาณาจักรยินดีที่จะทราบว่ามัลดีฟส์อยู่นอกรายการสีแดง หากคุณพลาดช่วงพักร้อนและต้องการวิตามินดีในเดือนธันวาคม นี่อาจเป็นสถานที่พักผ่อนช่วงคริสต์มาสสำหรับคุณ

ไม่ใช่แค่ R&R ที่Kudadoo Maldivesเท่านั้น คุณจะได้ใกล้ชิดกับสัตว์ทะเลที่น่าทึ่งบางชนิดในพื้นที่ ค้นหาปลาโลมา ว่ายน้ำกับปลากระเบน และดำน้ำตื้นกับเต่าเคียงข้างนักชีววิทยาทางทะเลของรีสอร์ท

5. เล่นสกีลงเทือกเขาแอลป์ฝรั่งเศส

เบอนัวต์บรูเชซ / Getty

ดินแดนมหัศจรรย์แห่งฤดูหนาวในเมืองเมอแฌฟ ประเทศฝรั่งเศส เบอนัวต์บรูเชซ / Getty

เทือกเขาแอลป์ของฝรั่งเศสเป็นสถานที่ที่สวยงามสำหรับช่วงคริสต์มาส และที่ไหนจะดีไปกว่าใจกลางเทือกเขามงบล็อง หมู่บ้านกีฬาฤดูหนาวแบบดั้งเดิมMegèveได้รับความนิยมจากศิลปินและผู้ชื่นชอบการเล่นสกีมาตั้งแต่ปี 1916 และที่นี่จะดูมีประกายวิบวับเป็นพิเศษในช่วงเทศกาล

เข้าชมฟรี , ที่ปูด้วยหินยุคกลางมีจำนวนมากของร้านค้าที่น่าจะเวลาหาความสบายได้เมื่อคุณไม่ได้อยู่บนเนินเขา Novotel Megève Mont-Blancเป็นตัวเลือกที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา