ทะเลสาบที่สวยงามอย่างเหลือเชื่อของอินเดีย

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 18.46 น.

อินเดียเป็นประเทศที่มีภูเขาและเนินเขาที่สวยงาม และเมื่อพูดถึงภูเขา เราแทบจะนึกภาพไม่ออกเลยว่าไม่มีทะเลสาบอยู่ข้างหน้าหรือแม่น้ำที่ไหลลงมาจากตัวมัน แม้แต่ตอนที่เด็กถูกขอให้วาดทิวทัศน์ ภูเขาที่มีแหล่งน้ำ โดยเฉพาะทะเลสาบเป็นสิ่งแรกที่เขาหรือเธอจะพยายามวาด ซึ่งหมายความว่าตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ ทะเลสาบเป็นลักษณะเด่นโดยที่เราไม่สามารถกำหนดความงามที่สมบูรณ์แบบของธรรมชาติได้ ทะเลสาบออร่าสะกดจิตมี! สร้างขึ้นโดยพระเจ้า แหล่งน้ำที่น่ายินดีเหล่านี้ อธิบายให้เราทราบถึงความหมายของความสุขทางสายตา บรรยากาศอันเงียบสงบ สีสันที่วุ่นวาย เสียงนกร้องที่ไพเราะทำให้ทะเลสาบอันตระหง่านเหล่านี้เป็นสถานที่ถาวรสำหรับวันหยุดพักผ่อน ยิ่งไปกว่านั้น ชีวิตจะง่ายขึ้นมากเมื่อคุณตระหนักว่าทะเลสาบเหล่านี้มีอยู่จริงภายในเขตแดนของประเทศของเรา

ลองดูรายการต่อไปนี้เพื่อดูทะเลสาบที่สวยงามของอินเดีย: -

ทะเลสาบ Tso Moriri ชัมมูและแคชเมียร์

กว้างใหญ่ ไม่มีที่สิ้นสุด บริสุทธิ์ และบริสุทธิ์ นั่นคือการรังสรรค์ของธรรมชาติอันมหัศจรรย์นี้ ทะเลสาบที่สวยงามแห่งนี้อยู่ไกลจากเสียงแตรของเมือง โดยตั้งอยู่ใจกลางเขตรุปชู ด้วยภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะเป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบและลมหนาวพัดผ่านใบหน้าของคุณ ทะเลสาบจึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้เวลาช่วงวันหยุดสบายๆ อย่าลืมถ่ายภาพระลอกคลื่นในทะเลสาบซึ่งทำลายภาพสะท้อนในกระจกของบริเวณโดยรอบ

ภาพถ่าย  โดย Raghavan37

ทะเลสาบนากินชัมมูและแคชเมียร์

พิจารณา Dal Lake เป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของแคชเมียร์เรามักจะมองข้ามความงามอันเงียบสงบของNagin ทะเลสาบ มักถูกมองว่าเป็นพี่น้องของทะเลสาบดาล แหล่งน้ำแห่งนี้ตั้งตระหง่านตลอดทั้งปี ทะเลสาบแห่งนี้ได้รับการปกป้องโดยเนินเขา Shankaracharya ทางตอนใต้และ Hari Parbat ทางตะวันตก และได้เห็นวิถีชีวิตที่ดำเนินไปอย่างช้าๆ ของหุบเขา Kashmir Valleyมาเป็นเวลานาน ในช่วงฤดูท่องเที่ยว พื้นที่แห่งนี้จะกลายเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวในการว่ายน้ำ เล่นสกีน้ำ และพายเรือ ทะเลสาบน้ำสีฟ้าเข้มแห่งนี้มักถูกเรียกว่าเป็นอัญมณีในพระราชา ซึ่งมีต้นไม้ Chinar อยู่ประปราย

ภาพถ่ายโดยจูนเวสต์

ทะเลสาบ Bhrigu รัฐหิมาจัลประเทศ

ขุมทรัพย์สำหรับนักเดินป่าและที่หลบภัยสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่รวดเร็ว ทะเลสาบ Bhrigu นั่งอย่างสงบสุขบนตักของธรรมชาติ ที่ระดับความสูง 4300 เมตรทางด้านตะวันออกของ Rohtang Pass การตั้งถิ่นฐานของมนุษย์แทบไม่มีความสำคัญในบริเวณนี้ ดังนั้นทะเลสาบจึงยังคงรักษาความงามที่ยังไม่ถูกทำลายทำให้เป็นประตูสู่ความรู้สึกบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ตำนานกล่าวว่าทะเลสาบได้ชื่อมาจากนักปราชญ์มหาริชีบริกู ซึ่งเคยนั่งสมาธิที่นี่มาหลายปีและทำให้น้ำศักดิ์สิทธิ์

ภาพถ่ายโดย Kartik.a.rokde

ทะเลสาบสัตตาลอุตตราขั ณ ฑ์

Sattal ตั้งอยู่ที่เชิงเขาของเทือกเขาหิมาลัยที่ Bhimtal ในเขต Nanital Sattal เป็นอัญมณีที่ซ่อนอยู่ซึ่งถูกบดบังด้วยต้นโอ๊กหนาทึบและต้นสน ทะเลสาบน้ำจืดแห่งนี้เป็นบ้านของนกอพยพมากมายนับไม่ถ้วนในเทือกเขาหิมาลัย เป็นสวรรค์ของนักดูนก ผู้ชื่นชอบธรรมชาติ และนักปีนเขาด้วย สำหรับช่างภาพ การจับภาพความงามลึกลับของทะเลสาบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในอุตตราขั ณ ฑ์

ภาพถ่ายโดยChirantan Mandal

วางแผนการเดินทางของคุณด้วย TripHobo Trip Planner เพื่อดูสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในไนนิตา!

ทดลอง Lucabet มีโปรสุดปังมากมาย

ทะเลสาบนักกี รัฐราชสถาน

นักเดินทางที่รักการเดินทางผิดปรกติเพื่อเพลิดเพลินกับช่วงเวลาสบายๆ กับคู่สมรส; ทะเลสาบ Nakkiใน Mount Abu เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่คุณตั้งตารอ มักถูกเรียกว่าเป็นทะเลสาบแห่งความรัก โซนคู่รักที่งดงามนี้เหมาะที่จะถ่ายภาพคู่รักให้สมบูรณ์แบบ ทะเลสาบแห่งนี้รายล้อมไปด้วยภูเขาและหิน เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการหลีกหนีจากความร้อนที่แผดเผาของฤดูร้อน

ภาพถ่าย  โดยSanyam Bahga

Gurudongmar Lake, S ikkim

นักเดินทางที่ต้องการสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจ Gurudongmar Lake คือสวรรค์สำหรับพวกเขา ทะเลสาบศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในทะเลสาบที่สูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐสิกขิม ห่างจากชายแดนอินโดจีนเพียงไม่กี่กิโลเมตร ด้วยภาพระลอกคลื่นของภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะในทะเลสาบ และเสียงธงสวดมนต์ของชาวทิเบตที่โบกสะบัดอยู่รอบๆ ทำให้สถานที่นี้ดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

ภาพถ่ายโดยChirantan Mandal

ทะเลสาบเสลา อรุณาจัลประเทศ

หากคุณกำลังเยี่ยมชม Tawang คุณไม่สามารถละเลยความงามอันยิ่งใหญ่ของทะเลสาบเสลา ยังเป็นที่รู้จักกันในนามทะเลสาบ Tse La แหล่งน้ำขนาดใหญ่ที่เย็นยะเยือกนี้ถือเป็นราชินีท่ามกลางลักษณะเด่นอื่น ๆ ของเทือกเขาทางตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนที่ดีที่สุดของทะเลสาบแห่งนี้คือแม้ในช่วงบ่าย แสงที่ส่องประกายของดวงอาทิตย์ทำให้น้ำในทะเลสาบดูเป็นสีฟ้าสดใส นอกเหนือจากนี้ ไซต์นี้ยังเป็นที่นิยมสำหรับเป็นที่อยู่ของสัตว์หายากบางชนิด เช่น จามรีภูเขา

ภาพถ่ายโดยChirantan Mandal

Chilika Lake, โอริสสา

ทะเลสาบน้ำเค็มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย  ทะเลสาบชิลิกาเป็นสถานที่สำหรับนักดูนกและผู้ที่ต้องการเห็นโลมา ในช่วงต้นฤดูหนาว ทะเลสาบจะกลายเป็นบ้านของนกอพยพจำนวนมาก ในขณะที่ปลายฤดูหนาว ทะเลสาบจะกลายเป็นที่นิยมสำหรับการพายเรือ ซึ่งคุณสามารถเห็นโลมาแหวกว่ายไปพร้อมกับเรือของคุณ ไซต์นี้เหมาะสำหรับดวงตาของคุณอย่างแท้จริง อย่าลืมเช่าเรืออย่างน้อย 2 ชั่วโมงเพื่อทัวร์รอบทะเลสาบทั้งหมด

 ที่มาของรูปภาพ:  Wikimedia

กำลังวางแผนจะไปที่ Kerala ใช่ไหม รับ ข้อเสนอโรงแรมที่ดีที่สุดจาก TripHobo 

ทะเลสาบ Vembanad, K erala

การเยี่ยมชม Kerala และไม่ต้องนั่งเรือบนผืนน้ำนิ่งอันงดงามนั้นเป็นไปไม่ได้! และเมื่อพูดถึงแหล่งน้ำนิ่ง ทะเลสาบ Vembanad อยู่ในอันดับต้นๆ มันเกือบจะกลายเป็นสัญลักษณ์ของประเทศของพระเจ้าแล้ว การนั่งเรือชมบ้านที่มีเสน่ห์และจุดปิกนิกใต้ร่มเงาของต้นมะพร้าวริมชายฝั่ง ทำให้ทะเลสาบดูราวกับผืนผ้าใบที่สมบูรณ์แบบ

ภาพถ่ายโดยSaad Faruque

การจับภาพการสร้างสรรค์ที่น่าอัศจรรย์ของธรรมชาติจะเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนสำหรับจิตใจและจิตวิญญาณของคุณ คุณต้องการที่จะพลาดโอกาสนั้น? แน่นอนไม่! แล้วคุณจะรออะไร เก็บกระเป๋าแล้วออกไปสำรวจทะเลสาบอันงดงามของอินเดีย หากคุณพบชื่ออื่นๆ อีกสองสามชื่อ ให้เพิ่มในรายการที่เก็บข้อมูล

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา