ตกแต่งห้องแบบไหนดี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (707)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1226
เมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 11.09 น.

ตกแต่งห้องแบบไหนดี

ต้องบอกเลยว่าที่อยู่ของคนรุ่นใหม่เป็นที่อยู่ที่น่าสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อยู่ในคอนโดแสนสิริดีไหมด ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสมัยนี้เพราะว่าพื้นที่น้อย ทำความสะอาดได้แบบง่ายดาย และที่สำคัญการเดินทางเองก็สะดวกสบาย ๆ มีความเป็นส่วนตัว และราคาก็ไม่แพงเหมือนกับการซื้อบ้านหลังใหญ่อีกด้วย การตกแต่งคอนโดที่น่าสนใจและการจัดวางของ เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด ในลำดับที่หนึ่ง แต่การจะจัดคอนโดให้เป็นสไตล์ที่โดดเด่นและน่าสนใจนั้น เราจะต้องทำอย่างไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลย

1.แบบญี่ปุ่นและโมเดิร์น

สำหรับสไตล์แรกที่แนะนำมากที่สุดก็คือบ้านแสนสิริดีไหมแบบญี่ปุ่นและโมเดิร์นนั่นเอง ซึ่งจุดเด่นของแบบนี้ก็คือในห้องคอนโด เราจะเห็นว่าหน้าตาเหมือนกันไปหมด ดังนั้นการเปลี่ยนห้องที่เหมือนกันไปหมดให้มีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ก็คงจะหนีไม่พ้นการเลือกห้องแบบที่โดดเด่น และดีไซน์อย่างดี มีการตกแต่งแบบโมเดิร์นญี่ปุ่น และมีการปรับเปลี่ยนเป็นแบบที่เจ้าของห้องนั้นชื่นชอบ มาพร้อมกันกับการตกแต่งด้วยไม้โทนสีอ่อนๆ และมอบความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่ายได้อย่างน่าอัศจรรย์ มาพร้อมกับการใช้ฟังก์ชั่นการทำงาน ที่น่าสนใจและโดดเด่นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจอย่างมาก เก็บของในมุมต่าง ๆ ได้แบบโดดเด่น ทำให้ห้องมีความเป็นระเบียบ มีประโยชน์ได้อย่างน่าอัศจรรย์

โดยในมุมโต๊ะทำงานเล็กๆ จะได้รับการจัดแต่งให้เป็นโต๊ะทำงานแบบโมเดิร์น และเป็นโต๊ะไม้ที่ยกสูงมาก เก้าอี้ก็เป็นแบบเคาน์เตอร์ขายาว ทำให้รับกันดีกับผนังปูนเปลือยสีขาว พิจารณาดูแล้วเข้ากันมากที่สุด อย่างไรก็ดี ห้องครัวจะเป็นโทนสีแบบไม้อ่อน โดยเป็นทั้งตู้เก็บของ เคาน์เตอร์ทำอาหาร พื้นห้องและประตูนั่นเอง โดยทุกอย่างจะมีความเข้ากันได้เป็นอย่างดี เป็นไปในทิศทางที่เป็นระเบียบ เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด

2.ตกแต่งห้องสไตล์คอนเทมโพลารี่

การตกแต่งห้องแบบคอนเทมโพรารี่ เป็นพื้นที่สามมิติ ที่เหมาะสมกับการใช้งานจริง โดยโจทย์นี้เราจะพบว่าเป็นห้องที่แต่เดิมนั้นเป็นแบบโมเดิร์นที่ให้มากับความเป็นคอนเทมโพราลี่ที่เปี่ยมไปด้วยความร่วมสมัย และที่สำคัญยังมีความเรียบและหรู ดูแพง มีราคามากที่สุด จัดได้ว่าเป็นสไตล์ที่เจ้าของบ้านน่าจะชอบมาก ออกมาแล้วสวยงาม มีโทนสีที่เข้ากันอย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะป็นผ้าม่าน พรม และวอลเปเปอร์ รวมไปถึงพื้นห้อง จุดเด่นของที่นี้ก็คือสีนู้ดที่เป็นสไตล์ชมพูและเทาจัดได้ว่าเป็นการตกแต่งที่มีรายละเอียดการออกแบบมีทั้งตู้เก็บของเคาน์เตอร์การทำอาหาร โดยจะใช้เทคนิคการคุมโทนสีให้ดูหรูหราสวยและดูเรียบร้อยสะอาดตาใช้สีขาวเป็นหลัก

ในขณะเดียวกันจะใช้การตกแต่งห้องนอนแบบ contemporary เน้นไปที่บรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายมีการตกแต่งให้ทันสมัยมีกลิ่นอายความอบอุ่นแบบสมัยเก่า

3.ตกแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น

การออกแบบห้องแบบโมเดิร์นจะเน้นโทนสีขาวและไม้อ่อนทำให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายเปลี่ยนจากความจำเจของไม้เนื้ออ่อนเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งหนังสือไม้เข้มเติมเต็มโทนสีและมิติของห้องให้ดูดีมากยิ่งไปกว่าเดิม โดยพื้นที่ห้องจะมีขนาดเล็ก 30 ตารางเมตรตกแต่งแล้วดูกว้างขวางโล่งขึ้นโดยต้องมีความโมเดิร์นใช้ของที่เหมาะสมและจำเป็นเน้นกระจกเงาเพื่อเพิ่มมิติห้องให้ดูกว้าง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา