10 ห้อง Jam ที่ดีที่สุดสำหรับนักดนตรีที่ต้องการในบังกาลอร์

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 21.28 น.

การแสดงออกทางศิลปะต้องการพื้นที่บางส่วนเพื่อตกแต่งตัวเอง กางปีกออกแล้วยึดครองโลก ห้องแจมเป็นสถานที่ที่คุณสามารถฝึกฝนศิลปะการร้องเพลงของคุณเพื่อแปลงร่างให้กลายเป็นรูปแบบที่สวยงามพร้อมที่จะร้องและแสดงออกต่อหน้าชาวโลก เนื่องจากบังกาลอร์เป็นศูนย์รวมของศิลปินสมัครเล่นที่ใกล้เข้ามา ให้เราดูห้องแยมอย่างน้อยสิบห้องที่สามารถเอาอกเอาใจนักร้องในตัวคุณ

1. นาธาเนียล แจม

ที่มาของรูปภาพ: nsmjams/Facebook

ที่ตั้ง: Langford Town

พื้นที่ฝึกซ้อมนี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นสตูดิโอได้อย่างง่ายดาย นักแสดงสามารถบันทึกตัวเองผ่านการบันทึกในหู มีห้องซ้อมสองห้องวอลรัสและตุ่นปากเป็ด

2. The Jam Hut

ที่ตั้ง: Hennur

สถานที่แห่งนี้ถูกชี้นำโดย Gerard Roy ผู้คลั่งไคล้ในเสียงเพลงหรือที่รู้จักว่า 'Gerry' และเป็นหนึ่งในห้องแยมที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมือง The Jam Hut ตั้งอยู่ใน Hennur Gardens ประกอบด้วยห้องพักสุดล้ำสมัยสองห้องและระเบียงแบบเปิดโล่ง สถานที่ท่องเที่ยวพิเศษของที่นี่คือห้อง 'วินเทจ' ที่ซึ่งคุณสามารถพบเทปคาสเซ็ตเก่า ๆ ที่จัดวางอย่างเป็นระเบียบบนชั้นวางติดผนังและโปสเตอร์ร็อคสตาร์หายาก

3. Marshalz, Kothanur

ที่ตั้ง: Kothanur

ห้องนี้เป็นหนึ่งในห้องที่อัดแน่นด้วยศิลปะที่ร้องเพลงด้วยเครื่องดนตรีและพื้นไม้ปาร์เก้หรือเก็บเสียง นอกจากเครื่องดนตรีตะวันตกแล้ว Marshalz ยังมีเครื่องดนตรีอินเดียหลากหลายประเภทอีกด้วย

ตรวจสอบการวางแผนการเดินทางในบังกาลอร์  เพื่อวางแผนการเดินทางของคุณ!

4.  บ้านกล่องบูม (BBH), Shesshadripuram

ที่มาของรูปภาพ: boomboxhouse / Facebook

ที่ตั้ง: เศสชาดริปุรัม

เหมาะสำหรับฝึกสันโดษ! สำหรับนักดนตรีในบังกาลอร์ Boom Box House เป็นสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบในเรื่องนั้น พวกเขายังเสนอเกียร์ที่ค่อนข้างเรียบร้อยเช่นกัน

5.  ขนมปัง & จาม

ที่มาของรูปภาพ: breadandjaamroom/Facebook

ที่ตั้ง: ถนน Bannerghatta

คุณจะพบกับฉนวนกันเสียงที่ดีที่สุดที่นี่! พวกเขามีการนับเครื่องดนตรีที่ดีเช่นกัน เป็นบังกาลอร์สีน้ำเงินที่แท้จริง เยี่ยมชมสถานที่ที่สวยงามเหล่านี้ใกล้บังกาลอร์ !

6.  สถาบันเครื่องเสียง

ที่มาของรูปภาพ: audioacademy/Facebook

ที่ตั้ง: Old Madras Road

แม้ว่าจะเป็นห้องวิศวกรรมเสียง แต่สถานที่แห่งนี้ยังมีพื้นที่ซ้อมสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกความสามารถในการเรียนรู้ คุณสามารถรับเคล็ดลับในการจัดการอุปกรณ์ของคุณได้ที่นี่

เพลิดเพลินกับ Lucabet ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งของไทย

7. Taaqademy

ที่มาของรูปภาพ: taaqademy.com

ที่ตั้ง: Koramangala

เดิมเป็นโรงเรียนดนตรี Taaqademy ยังมีพื้นที่ติดขัดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการบันทึกเพลง อะคูสติกในพื้นที่ติดขัดนั้นสมบูรณ์แบบ!

8. การจัดกึ่งกลาง

ที่มาของรูปภาพ: centerstage.in

ที่ตั้ง: Kasturinagar

เริ่มต้นในปี 2011 สถานที่แห่งนี้ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างรวดเร็วในหมู่นักดนตรีรุ่นใหม่ในเมือง สถานที่กว้างขวางและห้องซ้อมเก็บเสียงมีแอมพลิฟายเออร์และไมโครโฟน Vox Valvetronix จาก AKG, Shure และ Sennheiser

9. Musix Masters

ที่มาของรูปภาพ: MaestrosMusix/Facebook

ที่ตั้ง: กัมมะนาหัลลิ

นี่เป็นหนึ่งในห้องแยมที่เหมาะสมในบังกาลอร์ แต่ก็ไม่ได้ประนีประนอมกับคุณภาพที่แสดง

10. ศูนย์ผ่อนคลาย

ที่มาของรูปภาพ: pixabay.com

ที่ตั้ง: อินทิรานคร

สถานที่แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องงานรื่นเริงดนตรี Unwind Center เป็นโรงเรียนสอนดนตรีที่มุ่งบ่มเพาะเยาวชนที่มีความสามารถให้กลายเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จ คุณจะเจอศิลปินที่น่าสนใจที่นี่ 

ดังนั้นจงลุกขึ้นและหล่อเลี้ยงนักร้องคนนั้นในตัวคุณ!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา