12 เมืองชายฝั่งทะเลที่สวยงามที่สุดในโลก

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 16.28 น.

การใช้ชีวิตในเมืองชายฝั่งทะเลที่สวยงามที่สุดคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผืนน้ำสีฟ้าอันแสนผ่อนคลายจะไม่ละสายตาไปจากคุณ และลมทะเลที่พัดโชยมาตามคุณไปรอบๆ เมืองชายทะเลที่สวยงามเหล่านี้ยังเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีเยี่ยมอีกด้วย ชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนต้อนรับนักท่องเที่ยวเกือบ 200 ล้านคนทุกปี เมืองริมน้ำเหล่านี้เป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่มีทัศนียภาพสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

1. Manarola - เมืองชายทะเลอันงดงามของอิตาลี

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

 

  • ประหยัด 15%
    ทัวร์ Cinque Terre หนึ่งวันจากฟลอเรนซ์
    ทัวร์เมืองปิซาและชิงเคว แตร์เร จากฟลอเรนซ์โดยรถไฟ
     

 หมู่บ้านCinque Terreแห่งนี้  ยังคงมีเท้าเดียวในยุคกลาง บ้านที่สว่างไสวแทบจะพังทลายลงสู่ทะเล และคุณสามารถลิ้มรสน้ำมันมะกอกและไวน์ชั้นเยี่ยมได้ที่นี่ Manarola เป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่สมบูรณ์แบบด้วยโปสการ์ดอย่างแท้จริง

2. Sidi Bou Said - มหัศจรรย์แห่งตูนิเซียสีฟ้าและสีขาวที่แท้จริง

ที่มาของภาพ:  Romain Cloff/flickr.com

เพียงไม่กี่กิโลเมตรนอกเมืองตูนิสที่ใหญ่ที่สุดของตูนิเซีย Sidi Bou Said เป็นสถานที่มหัศจรรย์ที่แท้จริงในสีน้ำเงินและสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าครามตัดกับสีขาวของอาคารอย่างสวยงาม ดอกเฟื่องฟ้ากระจายอยู่ตามถนนที่ปูด้วยหินและหาดทรายสีขาวเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับความโรแมนติก

วางแผนการเดินทางในขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน! เพิ่มและจองโรงแรม AirBnbs และทัวร์ในแผนการเดินทางของคุณ!

3. Cadaques, สเปน

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

Cadaques ตั้งอยู่บน Costa Brava ของสเปนและเป็นเมืองที่สร้างแรงบันดาลใจที่สะกดจิตแม้กระทั่ง Salvador Dali ผู้ยิ่งใหญ่ด้วยความงามของมัน กลิ่นอายที่ซับซ้อนของมันค่อนข้างตรงกันข้ามกับเสน่ห์แบบชนบทของเมือง เมืองแห่งแกลเลอรี่และโรงละคร Cadaques ยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละฤดูร้อน

4. Cua Van - หมู่บ้านลอยน้ำแห่งเวียดนาม

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

Cua Van เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับความขรุขระของภูเขาอันยิ่งใหญ่ ซึ่งลอยอยู่บนอ่าวฮาลอง ลักษณะเฉพาะนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้มาที่เมืองเล็กๆ แห่งนี้ซึ่งมีประชากร 700 คน

5. Ilulissat, Greenland - บ้านเกิดของภูเขาน้ำแข็ง

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ภูเขาน้ำแข็งขนาดใหญ่ลอยไปมาอย่างเฉยเมยใกล้กับเมืองเล็กๆ ที่สวยงามแห่งนี้ซึ่งมีรหัสสีเป็นอาคาร สีสันสดใสสร้างความแตกต่างที่น่าตื่นเต้นกับสีขาวซีดของฤดูหนาว เมืองอาร์กติกแห่งนี้ยังมีฟยอร์ดน้ำแข็งที่มีชื่อเดียวกัน

6. ดูบรอฟนิก โครเอเชีย - ทบทวน Game Of Thrones

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

 

  • ทัวร์ชมน้ำตก Mostar และน้ำตก Kravice จาก Dubrovnik
    Dubrovnik Super Saver: กระเช้าลอยฟ้า Mt Srd พร้อมทัวร์เดินชมเมืองเก่าและกำแพงเมือง
    Dubrovnik Super Saver: กระเช้าลอยฟ้า Mt Srd พร้อมทัวร์เดินชมเมืองเก่าและกำแพงเมือง295
    มามันส์กับ Lucabet ไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้ 
    พิเศษ: ทัวร์เดินชม 'Game of Thrones' ของ Dubrovnik
     

Dubrovnikก่อตั้งขึ้นในศตวรรษที่ 7   เป็นเมืองชายฝั่งที่งดงามที่สุดและสามารถมองเห็นทะเลเอเดรียติกได้ เมืองนี้เป็นเมืองที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มาก ตอนนี้ยิ่งมีความเกี่ยวข้องกับซีรีส์ Game of Thrones อาคารสไตล์บาโรกและถนนหินอ่อนช่วยเพิ่มความรุ่งโรจน์ให้กับเมืองชายทะเลแห่งนี้

7. Reine - เมืองที่มีการถ่ายภาพมากที่สุดของนอร์เวย์

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

เมืองที่มีการถ่ายภาพมากที่สุดของนอร์เวย์ หมู่บ้านชาวประมงแห่งนี้เป็นภาพที่สวยงาม กระท่อมไม้สีแดงเพิ่มสีสันให้กับสีฟ้าซีดของท้องทะเล เมืองนี้มีผู้อยู่อาศัยเพียง 300 คน และยังเป็นองคมนตรีสำหรับการแสดงแสงเหนืออันตระการตา

8. Port Fairy ออสเตรเลีย - สวรรค์ของชาวประมง

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

ท่าเรือขนส่งสินค้านี้ดูเหมือนจะตั้งรกรากในศตวรรษที่ 19 ด้วยอาคารประวัติศาสตร์กว่า 50 หลัง กระท่อมของชาวประมงจะขโมยหัวใจของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าภาพจัดเทศกาลพื้นบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเดือนมีนาคมของทุกปี

9. คามาคุระ คานางาวะ - หลีกหนีจากฉากเทคโนที่สมบูรณ์แบบ

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

เพียงหนึ่งชั่วโมงจากโตเกียว คามาคุระคือการเปลี่ยนแปลงที่น่ายินดีจากเมืองที่พึ่งพาเทคโนโลยีของญี่ปุ่น ภูเขาฟิจิเป็นฉากหลัง คามาคุระเป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมของชาวเมือง อย่าลืมแวะชมพระใหญ่ในขณะที่คุณอยู่ที่นี่

10. Knysna - เมืองชายหาดที่ดีที่สุดของแอฟริกาใต้

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

นิสนาโดดเด่นท่ามกลางเมืองชายฝั่งทะเลที่สวยงามที่สุดของแอฟริกาใต้ เนื่องจากมีพืชพรรณเขียวชอุ่มและทะเลสาบอันเงียบสงบ คินส์นาเป็นหน้าผาหินทรายที่มีน้ำไหลผ่านเป็นลักษณะทางธรณีวิทยาที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้

11. Cape May, USA - ทัวร์วินเทจ

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ต้องไปเยี่ยมชมอาคารสไตล์วิคตอเรียนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสวยงาม Cape May เป็นที่ลี้ภัยริมทะเลที่เป็นที่นิยมมานานหลายทศวรรษ ทั้งเมืองจึงถูกกำหนดให้เป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ด้วยเหตุนี้ นอกซานฟรานซิสโก เมืองที่สวยงามแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องร้านอาหารสุดหรู

12. Kotor, มอนเตเนโกร - ดื่มด่ำกับเสน่ห์แบบเก่า

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

เมือง Kotor ที่เก่าแก่ที่สุดของมอนเตเนโกรมีเสน่ห์แบบโลกเก่า เมืองเก่าของ Kotor ยังคงมีเศษของอดีต; อาคารหินและตรอกซอกซอยแคบๆ Mount Lovcen มองดูเมืองชายหาดที่งดงามอย่างภาคภูมิใจ

เมืองชายฝั่งทะเลที่สวยงามที่สุดเหล่านี้เหมาะแก่การเยี่ยมชมและมีวันหยุดสบายๆ เวลายังคงยืนอยู่ตรงนี้ และคุณสามารถเห็นพรเล็กๆ น้อยๆ ของธรรมชาติที่หมู่บ้านเล็กๆ เหล่านี้ได้จริงๆ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา