10 จุดหมายปลายทางฮาโลวีนที่ดีที่สุด - สถานที่พักผ่อนที่น่ากลัว

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 17.00 น.

กำลังวางแผนพักผ่อนที่น่ากลัว? ตรวจสอบแนวคิดวันหยุดที่น่าขนลุกเหล่านี้เพื่อเฉลิมฉลองวันฮาโลวีนอย่างมีสไตล์ นี่คือจุดหมายปลายทางฮัลโลวีนที่ดีที่สุดที่คุณต้องไปงานปาร์ตี้

1. เซเลม แมสซาชูเซตส์:

Salem - ปลายทางฮาโลวีนที่มีชื่อเสียง

ข้างสุสานโอลด์พอยต์ในเซเลม อนุสรณ์สถานสำหรับคน 20 คนที่ถูกแขวนคอและอีกแห่งหนึ่งถูกกดดันให้ตายเพราะเป็นแม่มด การเห็นแผ่นพื้นที่มีชื่อสลักไว้อย่างกล้าหาญของแม่มดที่แขวนอยู่ในซาเลมชี้ให้เห็นถึงความเป็นจริงที่ไม่ผิดเพี้ยนของการแขวนคอของผู้ที่พบว่ามีความผิดในวิชาคาถา มันเป็นหนึ่งปลายทางเหมือนผีมากที่สุดที่จะใช้จ่ายวันฮาโลวีน ในช่วงเดือนตุลาคม Salem เป็นเจ้าภาพจัดทัวร์ต่างๆ ในสถานที่ต่างๆ ที่มีผีสิงและน่าอับอายเหล่านี้ โดยมีเส้นทางเดินรถและการแสดงดอกไม้ไฟและขบวนพาเหรด

2. ปราสาทแดร็กคิวล่า โรมาเนีย:

ปราสาทแดร็กคิวล่า - สถานที่พักผ่อนฮาโลวีนเหมือนผี

มีเพียงไม่กี่ชื่อที่สร้างความหวาดกลัวให้กับหัวใจมนุษย์มากกว่าแดร็กคิวล่า ปราสาท Bran เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นปราสาทของ Dracula ปราสาทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bram Stoker ในภาพยนตร์สยองขวัญนับไม่ถ้วนของเขาและเรื่องราวเลือดสาดของแวมไพร์ เจ้าชายแห่ง Wallachia Vlad the Impaler เชื่อกันว่าเป็นแดร็กคิวล่าตัวจริงซึ่งเป็นตัวละครในนิยาย Vlad the Impaler มีชื่อเสียงในด้านความโหดร้ายและการทรมาน เขาควรจะฆ่าศัตรูหลายพันตัวและปล่อยให้ร่างกายของพวกเขาเน่าเปื่อย เรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวข้องกับปราสาทและวลาดเดอะอิมพาเลอร์

3. เม็กซิโกฉลองวันแห่งความตาย:

เม็กซิโก - วันแห่งความตาย

ตามความเชื่อของสเปน ญาติที่ตายไปแล้วกลับมาหาพวกเขาในช่วงฮัลโลวีนและใช้เวลาช่วงวันหยุดกับพวกเขา มีการเฉลิมฉลองเป็นวันแห่งความตาย (Día de Muertos) พิธีต่างๆที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 THตุลาคมถึง 2 ครั้งพฤศจิกายนในเม็กซิโกคนมีอาหารกลางวันปิกนิกบนหลุมฝังศพของญาติของพวกเขา เนื่องจากเป็นวันแห่งความทรงจำ ความสุข และการเฉลิมฉลอง ลูกอมและขนมปังทำเป็นรูปหัวกะโหลกและโครงกระดูก ผู้คนเฉลิมฉลองด้วยกองไฟ จุดประทัดและโคมมือเพื่อนำทางวิญญาณ

4. นิวออร์ลีนส์:

นิวออร์ลีนส์ - สถานที่หลอนในสหรัฐอเมริกาสำหรับการเฉลิมฉลองฮาโลวีน

นิวออร์ลีนส์เป็นที่รู้จักในฐานะเมืองที่มีผีสิงมากที่สุดในอเมริกามีทัวร์นำเที่ยวผีสิงมากมายที่นำจิตวิญญาณที่เข้มแข็งมาสู่อีกมิติหนึ่ง วันฮาโลวีนเป็นช่วงที่มีการเฉลิมฉลองมากที่สุดเป็นอันดับสองในเมือง รองจากเทศกาล Mardi gras ปาร์ตี้ฮาโลวีนหลักจัดขึ้นที่ย่าน Faubourg Marigny ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงและคลั่งไคล้ด้วยการดื่มเหล้าอย่างอิสระควบคู่ไปกับผู้มาปาร์ตี้ที่สนุกสนานเฮฮา

5. ไอร์แลนด์:

ไอร์แลนด์ - ปาร์ตี้ฮาโลวีนที่มา: Media Ireland

อย่างที่พวกเราหลายคนทราบดีว่าวันฮัลโลวีนถือกำเนิดในไอร์แลนด์ ที่เรียกกันว่า 'คืนสัมมีน' กิจกรรม 5 วันนี้มีการเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ เมืองหลวงของไอร์แลนด์ ดับลินเป็นเจ้าภาพจัดงาน 'Samhain' ในสไตล์ที่มักมีสีสันด้วยขบวนพาเหรดขนาดใหญ่จาก Parnell Square ไปตามถนน O'Connell และไปสิ้นสุดที่ Temple Bar งานรื่นเริงนี้น่ากลัวและน่ากลัว ที่ปราสาทมาลาไฮด์ทัวร์ผีจัดในปราสาทเก่าแก่ที่สุดที่มีคนอาศัยอยู่ของไอร์แลนด์ ซึ่งเชื่อกันว่ามีผีสิงทั้งห้าหลอกหลอน ทัวร์ผีในปราสาทอายุ 800 ปี นำเรื่องราวที่น่าสนใจมากมายมาสร้างความบันเทิงให้ทุกคนในครอบครัว มีการแสดงดอกไม้ไฟและการเต้นรำด้วยไฟอันน่าทึ่ง พวกเขายังเฉลิมฉลองด้วยไฟและการกลับมายังคนตายที่น่าสยดสยอง

เริ่มเล่น Lucabet เว็บตรงได้แล้ววันนี้ ถอนสูงสุด 3,000,000

6. Rose Hall Great House, จาเมกา:

Rose Hall บ้านหลังใหญ่ของแม่มดขาวที่มา: Rosehall

ตำนานเล่าขานเจ้าของผู้มีชื่อเสียงอย่าง Annie Palmer; ที่ถูกเรียกว่า "แม่มดขาว" เธอทำให้สามีสามคนและคนรักทาสจำนวนนับไม่ถ้วนสับสน การกระทำของเธอรวมถึงการแส้อย่างรวดเร็วและทรมานทาสตามที่คาดคะเนเพื่อความบันเทิงของเธอเอง แอนนี่ แม่มดขาวแห่งโรสฮอลล์ เชื่อว่าได้ฆ่าสามีสามคนของเธอ และในที่สุดคู่รักของเธอคนหนึ่งก็ฆ่าเธอ หลุมฝังศพของเธออยู่นอกบ้านหลังใหญ่ เดินเล่นที่นี่หากคุณมีใจกล้าหาญ และคุณอาจจะได้เห็นภาพแม่มดขาว ทัวร์ผีสิงโรสฮอลล์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้มาเยือนมอนเตโกเบย์ เพื่อปิดท้ายการผจญภัยสุดระทึกนี้ คุณสามารถเยี่ยมชมดันเจี้ยนซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็นผับชื่อ Annie's Pub

7. Waverly Hills, ลุยวิลล์:

เวฟเวอร์ลี ฮิลส์ที่มา: Flickr/Aaron Vowels

มีคนไม่มากที่คุ้นเคยกับเรื่องราวเกี่ยวกับ Waverly Hills Waverly Hills Sanatorium เป็นโรงพยาบาลวัณโรคเก่าที่มีผู้เสียชีวิตหลายพันคนในวันนั้น สถานพักฟื้นแห่งนี้ได้รับการแนะนำในสถานที่ที่น่ากลัวที่สุดในโลก. สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความหนาวเย็น เสียงที่ไร้เสียง และผีที่สัญจรไปมาในห้องโถง สถานที่นี้ตั้งอยู่บนเนินเขา เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันมืดมิดของการเสียชีวิตจำนวนมากจากการทารุณกรรมผู้ป่วยในสมัยที่ยังเป็นโรงพยาบาล เชื่อกันว่าหมอได้โยนศพลงไปในหุบเขาเพื่อปกปิดความตาย นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าพิธีกรรมของซาตานเกิดขึ้นภายในกำแพงของเวเวอร์ลี ตัวอาคารเพียงอย่างเดียวนั้นน่ากลัวและคุณสามารถสัมผัสได้ถึงความหนาวเย็นก่อนที่คุณจะก้าวเท้าเข้าไปข้างใน ห้องที่มีชื่อเสียงและน่ากลัวที่สุดคือห้องพยาบาล สันนิษฐานว่ามีคนกระโดดตายจากห้องนี้ มีทัวร์ที่คุณสามารถจองเพื่อรับประสบการณ์ที่น่าขนลุกอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับประสบการณ์การรู้สึกเสียวซ่าของกระดูกสันหลังที่แท้จริง ไปที่ Waverly ในเทศกาลฮัลโลวีนนี้

8. นิวยอร์ก:

นิวยอร์ก - เป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ยอดเยี่ยมที่มา: nypost

ปาร์ตี้ฮัลโลวีนในหมู่บ้านในนิวยอร์กให้ความบันเทิงแก่นักท่องเที่ยวและผู้คนทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 1974 งานนี้จัดขึ้นพร้อมกับนักเต้น เครื่องแต่งกาย และขบวนพาเหรดขนาดใหญ่พร้อมหุ่นขนาดยักษ์ ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมการเดินขบวน (พร้อมเครื่องแต่งกาย) ได้ ขบวนพาเหรดระยะทางหนึ่งไมล์จะทำขึ้นเองตามธีมที่เปลี่ยนแปลงทุกปี หรือคุณสามารถเยี่ยมชมวิหาร St John the Divine เพื่อชม Crypt Crawl ที่มืดมิด

9. Sleepy Hollow, นิวยอร์ก:

Sleepy Hollow - เทศกาลฮาโลวีนเหมือนผี

เดือนตุลาคม มีบางอย่างสำหรับทุกคนที่ Sleepy Hollow Halloween: เรือหางยาวผีสิง คฤหาสน์แบบโกธิก ฟักทองที่ลุกเป็นไฟ ตลาดของเกษตรกร ดนตรีสด งานแสดงสินค้าริมถนน สถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องตำนานของนักขี่ม้าหัวขาดจากวอชิงตันเออร์วิง มีทัวร์แบบมีไกด์นำเที่ยวที่สุสาน Sleepy Hollow ที่มีผีสิง สถานที่พำนักของเออร์วิง เช่นเดียวกับห้องใต้ดินของแวมไพร์บาร์นาบัส คอลลินส์ หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่น่ากลัว Sleepy Hollow ควรอยู่ในรายการของคุณ ในเดือนตุลาคม คฤหาสน์ฟิลิปส์เบิร์กอายุ 300 ปี ได้แปลงโฉมเป็นภูมิประเทศที่น่าสะพรึงกลัวที่ปกครองโดยแวมไพร์ แม่มด ทหารผีดิบ ผีปอบ และภูตผี ทั้งหมดรับใช้ทหารม้าหัวขาดเอง!

10. สกอตแลนด์:

สกอตแลนด์ - สถานที่ที่น่ากลัวที่สุด

วันฮัลโลวีนกำลังจะมาถึงและมีเหตุผลมากมายว่าทำไมคุณถึงใช้วันฮัลโลวีนในสกอตแลนด์ สกอตแลนด์ได้รับการยกย่องว่าเป็นสถานที่ที่น่ากลัวที่สุดแห่งหนึ่งเนื่องจากมีประวัติศาสตร์อันมืดมิด ตำนานและตำนาน จากกิจกรรมมากมายที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ คุณสามารถเลือกจากการค้นพบผีและโจรหลุมฝังศพใน Dumfries & Galloway ไปจนถึงโอกาสที่จะเข้าร่วม 'Feast of the Dead' ในเทศกาล Celtic Samhain แบบดั้งเดิม (เช่นในไอร์แลนด์) ในเมืองเพิร์ทเชียร์ แต่ถ้าคุณเป็นคนขี้กลัวมากขึ้น ลองแวะไปที่ฟาร์มฟักทอง Pick Your Own แห่งหนึ่งในสกอตแลนด์

ดังนั้นจงทำให้ตัวเองตกตะลึงในปีนี้และเลือกจากจุดหมายปลายทางฮัลโลวีนที่น่ากลัวเหล่านี้เพื่อใช้จ่ายของคุณ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา