8 ปราสาทในอินเดียสลักจากหนังสือเทพนิยาย

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 17.05 น.

ใครไม่อยากมีชีวิตที่คล้ายกับเทพนิยาย? เราทุกคนต่างต้องการที่จะทะนุถนอมช่วงเวลาเหล่านั้นในชีวิตเมื่อเราสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่และความยิ่งใหญ่ที่ใกล้เคียงที่สุดหรือเติมพระราชวังด้วยตัวละครที่มีอยู่ในจินตนาการ อินเดียเป็นภูมิประเทศที่ลึกลับของตำนาน เรื่องราว และตำนานที่เพิ่มความตรงไปตรงมาให้กับรสชาติที่แปลกใหม่ นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาที่นี่และต้องการสัมผัสช่วงเวลาแห่งความงดงามที่ปราสาทของราชวงศ์ในอินเดีย ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างฝัน ให้เราดูที่ปราสาทอย่างน้อย 8 แห่งที่เปลี่ยนรีสอร์ทในอินเดียที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยาย

8. พระราชวัง Samode ชัยปุระ

วังอายุ 200 ปีในชัยปุระแห่งนี้รู้วิธีที่จะดึงดูดผู้คนด้วยห้องสวีทสุดหรูที่ตกแต่งอย่างน่าทึ่ง ปกคลุมไปด้วยกระจกแวววาว ภาพวาดอันวิจิตร ซุ้มเล็กๆ และซุ้มโค้งสูงตระหง่าน การอยู่ที่นี่จะไม่ทำให้คุณรู้สึกน้อยไปกว่าเจ้าชายหรือเจ้าหญิง นอกจากนี้ พระราชวังยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยม ไม่ใช่แค่จากชนชั้นสูงของอินเดียเท่านั้น แต่ยังมาจากนักท่องเที่ยวต่างประเทศด้วย

 

7. ป้อมนีมราณา

ป้อมปราการแห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1464 และได้รับการบูรณะในปี 1980 เป็นที่รู้จักในฐานะสถานที่พักผ่อนแสนโรแมนติก เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเทพนิยายเหล่านั้นที่จะกลายเป็นจริง ป้อมนี้เป็นจุดแวะพักหลักบนถนนระหว่างเดลีไปยังชัยปุระ

 

6. Amarvillas ของ The Oberoi, Agra

ค่าภาคหลวงที่ดีที่สุด! ด้วยการตกแต่งที่หรูหรา สถานที่แห่งนี้ทำให้คุณหวนนึกถึงสมัยราชวงศ์และจารึกไว้ในใจของคุณ และสิ่งที่ทำให้งดงามยิ่งขึ้นก็คือการที่แต่ละแห่งมองเห็นทัชมาฮาล ! สะใจ เอ๊ะ!

 

5. พระราชวังทัชฟาลักนูมา ไฮเดอราบัด

การตกแต่งภายในที่สวยงามตระการตาของพระราชวังแห่งนี้จะนำคุณไปสู่โลกแห่งความยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน ไฮไลท์ภายในวัง ได้แก่ หินอ่อน 18 แบบ ไม้ 16 แบบ และโคมระย้า 10 แบบ บังกะโลกอลตามหลังทำเนียบขาวในด้านหนึ่งและพระราชวังบักกิ้งแฮมในที่อื่น ๆ

 เพลิดเพลินกับ Lucabet ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งของไทย

4. พระราชวัง Umaid Bhawan, Jodhpur, Rajasthan

โรงแรมเก่าแก่แห่งนี้ประกอบด้วยสนามหญ้าเขียวชอุ่มและสนามหญ้า เพดานที่งดงาม ทางเดินหินอ่อน ถ้วยรางวัลการล่าสัตว์ในสมัยก่อน พร้อมด้วยมรดกตกทอดจากราชวงศ์อันวิจิตรงดงาม

 

3. The Oberoi Udaivilas, Udaipur

พีซีBooking.com

อันนี้ชนะที่เหลืออย่างแน่นอน! โรงแรมหรูพร้อมทิวทัศน์ทะเลสาบในเทพนิยาย ผสมผสานสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเข้ากับบรรยากาศเก่าแก่และโรแมนติก

 

2. Rambagh Palace, ชัยปุระ

พระราชวัง Rambagh อันหรูหรามีบริเวณที่ตกแต่งอย่างสวยงามและสถาปัตยกรรมอินเดียที่สวยงาม ซึ่งเคยเป็นที่พำนักของมหาราชาแห่งชัยปุระ

 

1. Hotel Narain Niwas Palace, ชัยปุระ

โรงแรมเก่าแก่ในชัยปุระแห่งนี้มีทุกสิ่งที่ประกอบเป็นแพ็คเกจในเทพนิยาย มีห้องรับประทานอาหารสุดหรูพร้อมพนักงานที่สวมชุด เฉลียงแบบโบราณสำหรับดื่มชา และของเก่ามากมาย

จำเป็นต้องพูดว่าเป็นรัฐราชสถานที่ได้รับคะแนนมากที่สุดที่นี่ ฉันต้องการเยี่ยมชม Amarvillas ของ The Oberoi อันไหนที่คุณ?

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา