สถาบันการศึกษาของอินเดียที่ถ่ายทำภาพยนตร์บอลลีวูด

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 15.20 น.

1. โรงเรียนมัธยมยุคใหม่:

 

จำ Ishaan Nandkishore Awasthi ตัวน้อยน่ารักจาก Taare Zameen Par ได้ไหม? โรงเรียนมัธยม New Era ใน Panchgani เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในฐานะโรงเรียนประจำของ Ishaan ในภาพยนตร์ ที่นี่เขาได้พบกับครูผู้สร้างแรงบันดาลใจ Ram Shankar Nikumbh แล้วใครจะลืมเพลงกระตุกน้ำตา ' เมรีหม่า ' ได้ล่ะ?!

2. สถาบัน Symbiosis:

ให้ฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องราวความรักของ Salman Bhai และ Kareena Kapoor ในภาพยนตร์ Bodyguard วิทยาเขต Lavale ของ Symbiosis Institute ใน Pune ยังสามารถเห็นได้ในภาพยนตร์รอมคอม Mujhse Fraanship Karoge!

วางแผนได้ทุกที่กับนักวางแผนการเดินทางของ TripHobo !!

3. สถาบันสื่อสารมวลชนแห่งอินเดีย:

ที่มาของรูปภาพ: dailymotion

จำวิทยาลัยใน Raanjhanaa ที่ Zoya และ Jasjeet พบกันและตกหลุมรักในขณะที่ประท้วงทุกสิ่งที่ไม่ยุติธรรมในสังคมได้หรือไม่? ฉากดังกล่าวถ่ายทำที่สถาบันการสื่อสารมวลชนอินเดียในกรุงเดลี

4. สถาบันวิจัยป่าไม้:

สถาบันวิจัยป่าไม้ของ Dehradun เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่อง หากคุณเคยดู Student of The Year, Rehnaa Hai Tere Dil Mein หรือ Paan Singh Tomar คุณจะพบวิทยาลัยที่ด้านหลังของภาพยนตร์เหล่านี้

5. สถาบันการจัดการแห่งอินเดีย, อาเมดาบัด:

 

ออฟโฟ! Isse isse daant ke bhagaaun , ออฟโฟ! Ya ya seenese lagaaun' croons Alia Bhatt ในขณะที่อยู่ในวิทยาลัยในภาพยนตร์ 2 States การจะมีความภักดีต่อหนังสือชื่อเดียวกันทุกฉากวิทยาลัยจากภาพยนตร์ที่กำลังถ่ายทำที่อินเดียสถาบันการจัดการ, อาเมดาบัด

6. วิทยาลัยรามัญ:

เมื่อมาโนจ ชาร์มาไปกล่าวสุนทรพจน์ที่มหาวิทยาลัยเดลี นั่นคือสิ่งที่เขาเห็นคูซัมเป็นครั้งแรกในสนามกีฬา และเรื่องราวความรักสุดแหวกแนวก็เผยออกมา! ฉากวิทยาลัยของ Kusum ถูกถ่ายทำที่ Ramjas College ในเดลี สงสัยว่าคุณเคยเห็นวิทยาลัยที่ไหนอีกบ้าง? วิทยาลัยจาก ' Hoshwalon ko khabar kya, bekhudi kya cheez hai ' ส่งเสียงกริ่งหรือไม่?!

 สมัคร Lucabet กับเรามีโปรโมชั่นสุดปังเพียบ

7. สถาบันการจัดการแห่งอินเดียบังกาลอร์:

บางฉากจากภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง 3 Idiots ถ่ายทำที่สถาบันการจัดการแห่งอินเดีย บังกาลอร์ ดีทั้งหมด izz ทั้งหมด izz ดี!

8. วิทยาลัยเฟอร์กูสัน:

กำกับการแสดงโดย Rajkumar Santoshi ผู้สร้างภาพยนตร์ในตำนาน ฉากบางฉากจากภาพยนตร์มหากาพย์เรื่อง The Legend of Bhagat Singh ถ่ายทำที่วิทยาลัย Fergusson ในเมืองปูเน่ Infact ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถ่ายทำที่วิทยาลัยอื่นๆ ในปูเน่ด้วย เช่น สถาบัน Bhandarkar และวิทยาลัยเกษตร

9. มหาวิทยาลัยเดลี:

ที่มาของภาพ: filmapia

มหาวิทยาลัยเดลีเป็นฉากหลังของภาพยนตร์บอลลีวูดหลายเรื่อง! ผู้มีชื่อเสียง ได้แก่ Rockstar, Rang De Basanti, Band Baaja Barat และ Fukrey

10. โรงเรียนทหารอินเดีย:

สถาบันที่ตัวละครฤติกโรศันในภาพยนตร์ Lakshya ไปจากการเป็นขี้เกียจเด็กผอมสูงที่จะเป็นคนที่มีความมั่นใจและกองทัพของกล้ามเนื้อเป็นอินเดีย Military Academy ตั้งอยู่ในDehradun

11. มหาวิทยาลัยลัคเนา:

ภาพยนตร์เรื่อง Ishaqzaade เป็นการดัดแปลงที่ยอดเยี่ยมของโรมิโอและจูเลียตคลาสสิก ฉากวิทยาลัยจากเรื่องราวความรักอันเร่าร้อนของคนสองคนที่ดื้อรั้นนี้ถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยลัคเนา

12. วิทยาลัยเซนต์ซาเวียร์:

วิทยาลัยเซนต์ซาเวียร์เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์และโฆษณามาโดยตลอด ตั้งแต่การเป็นเจ้าภาพแบรนด์ดังไปจนถึงการเป็นศูนย์กลางของภาพยนตร์ เช่น Kuch Kuch Hota Hai และ Jaane Tu Ya Jaane Na วิทยาลัยแห่งนี้สามารถเห็นได้ในฉากหลังของกิจกรรมการถ่ายทำมากมาย

13. โรงเรียนเซนต์ปอล:

'Kiska hai ye tumko intezar main hoon na, dekh lo idhar toh ek baar main hoon na' ! จำวิทยาเขตของวิทยาลัยขนาดใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง Main Hoon Na ได้ไหม? โรงเรียนเซนต์ปอลที่ดาร์จีลิ่งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในฐานะวิทยาเขตของวิทยาลัยสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา